X

ชนสนั่นเละ3คันรวดดับคาซาก1เจ็บอีก4ราย

ชัยภูมิ – สุดระทึกเกิดเหตุรถบะและรถตู้พุ่งเฉี่ยวชนกันซ้ำซ้อน 3 คันรวดเสียชีวิต 1 ราย เจ็บอีก 4 !

เมื่อเวลา 13.45 น.วันที่ 3 เม.ย.61 พ.ต.ท.บุญยงค์  สอนสุข รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจาก 191 สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิว่ามีอุบัติเหตุรถชนกันซ้ำซ้อนจำนวนหลายคันบริเวณที่เกิดเหตุหน้าห้างชื่อดังแห่งหนึ่ง บริเวณถนนหมายเลข 201 สายชัยภูมิ- สีคิ้ว จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมและเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุ พบรถตู้ ป้ายทะเบียน ฮพ 9985 หมวดจังหวัดกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถตู้ของศูนย์ปฏิบัติธรรมศุภาลัยพร ภายในรถตู้นั้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ รถตู้คันดังกล่าวกีดขวามการจราจรขาเข้าเมืองอยู่

ซึ่งห่างออกไปอีก 200 เมตร บริเวณหน้าห้างฯ พบรถกระบะอีก 2 คัน คันแรก เป็นรถกระบะอีซูซุ สีบรอนเงิน ป้ายทะเบียน ผท.8383หมวดจังหวัดขอนแก่น อยู่ในสภาพด้านหน้าตกลงไปในคลองน้ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เป็นชาย 1 ราย และ หญิงอีก 1 ราย จนท.เร่งนำตัวส่งรพ.ไปก่อน

และ ถัดไปยังพบรถยนต์กระบะ มิตซูบิชิไทรทัน สีขาว ป้ายทะเบียน นค 4313 หมวดจังหวัดกรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพพลิกคว่ำ และ ยังมีคนเจ็บติดอยู่ภายในรถอีก 2 ราย เจ้าหน้าที่ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากตัวรถมาก่อนได้เป็นชาย 1 ราย ซึ่งยังเหยื่อเป็นหญิงอาการสาหัส ติดอยู่ภายในซากรถ เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันเร่งช่วยกันอีกนานกว่า 30 นาทีจึงสามารุนำร่างเป็นหญิงอีก 1 รายออกมาได้แต่ได้ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุแล้ว ในสภาพคอและแขนหัก ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ปนัดดา วงษ์คำสิงห์ อายุ 53 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 147/2 หมู่ที่ 6 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ สวมเสื้อสีขาวลายดำ กางเกงยีนขาสั้น ซึ่งเป็นแม่ค้าเจ้าของร้านหม่ำชื่อดังในจังหวัดชัยภูมิที่เสียชีวิตครั้งนี้

จากสอบถามไปยัง นายสุริยน ยันสา อายุ 49 ปี อาศัยบ้านเลขที่248/1หมู่ที่ 7 ตำบลซับสีทอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ คนขับรถกระบะอีกครั้งที่ได้รับบาดเจ็บอีกรายได้ให้การว่า ตนเองขับรถมาจากบ้านที่ซับสีทอง เพื่อจะไปส่งของ จนกระทั้งมาถึงจุดเกิดเหตุ พบรถกระบะคันดังกล่าวที่มีผู้เสียชีวิตชนกับรถตู้จนรถหมุนมาขวางด้านหน้ารถของตน ตนจึงหักหลบ และ ทำให้เกิดตกลงไปในคลองน้ำดังกล่าว

ซึ่งด้าน พ.ต.ท.บุญยงค์ สอนสุข รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ ได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อม จะตรวจดูกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ที่ชัดเจนก่อนอีกครั้งเพื่อดำเนินคดีกับบุคบุคลที่เกี่ยวข้องครั้งนี้ที่มีการชนซ้ำซ้อนกันถึง 3 คันรวดต่อไป ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้มอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำเก็บรักษา เพื่อรอญาติมาติดต่อรับไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]