X

กล่อมหนุ่มใหญ่คลั่งไม่ฟังปีนต้นมะพร้าวสูงเกือบ 10 ม.กระโดดลงมาหวังฆ่าตัวตาย(คลิป)

ชัยภูมิ – หลังเจ้าหน้าที่รับแจ้งและรีบนำกำลังออกมาช่วยกันพยายามเกลี่ยกล่อมอยู่นานเกือบชั่วโมง ไม่เป็นผล หนุ่มใหญ่วัย 42 ปี รายนี้ได้ตัดสินใจกระโดดจากต้นมะพร้าวลงมาร่างกระแทกทะลุหลังคาบ้านใกล้เคียงเจ็บสาหัส!

 

เมื่อเวลา 13.35 น.วันที่ 15 สิงหาคม 2562 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่าเกิดเหตุมีคนคลุ้มคลั่งปีนขึ้นไปบนต้นมะพร้าวหวังจะกระโดดลงมาฆ่าตัวตาย และมีเพจเฟชบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า กู้ภัยสว่างคุณธรรมจุดอำเภอหนองบัวแดง(Sawangkunnatum Nongbuadaeng) ถ่ายภาพนาทีระทึกครั้งนี้ไว้ได้ โดยระบุว่า รับแจ้งบุคคลคลุ้มคลั่งปีนต้นมะพร้าวจะฆ่าตัวตาย โดยจากเหตุการณ์ไลฟ์สดในครั้งนี้ บุคคลที่ปีนขึ้นไปบนต้นมะพร้าวสูงเกือบ 10 เมตร ก่อนได้ตัดสินใจกระโดดจากต้นมะพร้าวหล่นลงมากระแทกหลังคาบ้านใกล้เคียง จนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บ้านหนองปล้อง หมูาที่ 2 ตำบลหนองแวง อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ ส่วนผู้ที่คิดจะฆ่าตัวตายกระโดดจากต้นมะพร้าวลงมาครั้งนี้ ทราบต่อมาชื่อนายภานุวัฒน์  ยศรุ่งเรือง อายุ 42 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 16/7 หมู่ที่ 11 แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร

ส่วนสาเหตุการกระโดดจากต้นมะพร้าวในครั้งนี้ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเกิดจากสาเหตุอะไร เบื้องต้นจากการสอบถามทางชาวบ้านใกล้เคียงคาดว่าน่าจะเกิดจากความเครียดน้อยใจทะเลาะกับคนในครอบครัว ซึ่งล่าสุดทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างคุณธรรมอำเภอหนองบัวแดง ได้เร่งให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บรายนี้นำตัวส่งโรงพยาบาลอำเภอหนองบัวแดงเพื่อให้แพทย์ช่วยรักษาอาการดูแลอาการอย่างใกล้ชิดแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]