X

เร่งล่ามือยิงกระสุนปริศนาเจาะหัวด.ช.11 ขวบนั่งเล่นอยู่ดีดับในศาลากลางหมู่บ้าน! (คลิป)

ชัยภูมิ – คมกระสุนทะลุสมองกระจาย ออกมาถูกเพื่อนวัย 12 ปี ที่นั่งเล่นอยู่ดีๆ ด้วยกันหัวกระสุนฝังในเจ็บอีกราย แม่เด็กวอน จนท.เร่งติดตามมือยิงกระสุนปริศนาครั้งนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว และจะยังไม่ยอมเผาศพลูกจนกว่าจะจับคนร้ายรายนี้ได้!

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 5 ส.ค.62 พ.ต.ท.ยรรยง  ทองใบใหญ่  หัวหน้าสภ.โนนเหม่า เปิดเผยความคืบหน้า หลังรับแจ้งเหตุเมื่อเวลา 19.00น.ของเมื่อวานนี้ที่ผ่านมา จากนางชลธิชา  ดาวดอน ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 13 บ้านโนนพยอม ตำบลนางแดด อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ ว่าได้รับแจ้งจากลูกบ้านว่ามีเหตุเด็กถูกยิง ที่บริเวณภายในศาลาเอนกประสงค์กองทุนประจำหมู่บ้าน

ชื่อด.ช.ธนากรณ์  เค้าโนนกอก อายุ 11 ปี นอนคว่ำหน้าจมกองเลือกอยู่ภายในศาลาดังกล่าว ซึ่งพบว่าถูกกระสุนปืนยังไม่ทราบชนิดขนาด 9 มม.เข้าที่ศรีษะขมับด้านซ้ายมีรูทะลุไปถึงด้านขวา ก่อนที่ทางชาวบ้านและญาติผู้นำชุมชนจะช่วยกันนำตัวเด็กรายนี้ส่งรพ.หนองบัวแดงและเด็กทนพิษบาดแผลจากคมกระสุนไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา และยังมีเด็กได้รับบาดเจ็บอีกราย คือด.ช.วิทวัส  คุณทะวงค์ อายุ 12 ปี มีรอยคล้ายกระสุนปืนเจาะเข้าบริเวณแก้มซ้ายกระสุนฝังใน ได้รับบาดเจ็บซึ่งล่าสุดอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว

ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่ากระสุนปริศนาครั้งนี้ถูกยิงมาจากที่ใด หลังรับแจ้งเหตุมาตั้งแต่วานนี้ ล่าสุดทางด้าน พล.ต.ต.สมพจน์  ขอมปรางค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.ชัยภูมิ ได้สั่งชุดสืบสวนในพื้นที่เร่งติดตามที่มาของกระสุนปริศนา ยิงออกมาถูกเด็กวัย 11 ปีเสียชีวิต และ อีกราย 12 ปี ได้รับบาดเจ็บครั้งนี้ให้ได้โดยเร็ว

ซึ่งทางด้านเจ้าหน้าที่สภ.โนนเหม่า มุ่งประเด็นกระสุนปริศนาครั้งนี้นี้ทั้ง อาจจะหวังยิงเข้ามาทำร้ายกลุ่มเด็ก และอาจจะเป็นคนที่มีอาวุธปืนอยู่ใกล้บริเวณ ทำปืนลั่นออกมาพลาดใส่เด็กในครั้งนี้ได้ โดยการตรวจสอบเบื้องต้นยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นอาวุธปืนชนิดอะไรได้ เพราะหัวกระสุนปืน ขนาด 9 มม.ที่ฝังแก้มเด็กที่ได้รับบาดเจ็บครั้งนี้ ให้อาวุธปืนได้หลายชนิดยิงออกมาได้ ซึ่งต้องรอส่งหลักฐานหัวกระสุนไปตรวจพิสูจน์ยืนยันก่อนอีกครั้งว่าเป็นชนิดใดกันแน่

และในขณะนี้ถือว่าคดีมีความคืบหน้าไปแล้วส่วนหนึ่ง แต่ยังไม่สามารถบอกอะไรมากได้ เพราะจะเสร็จรูปคดีได้ และคาดว่าจะสามารถหาตัวมือยิงปืน กระสุนปริศนาครั้งนี้ได้ไม่ยากในเร็วๆนี้

ด้านน.ส.อนงค์  คุณทะวงค์  มารดาเด็กที่เสียชีวิต และผู้อยู่ในเหตุการณ์ นายสำอาง แสงจิต อายุ 50 ปี บ้านเลขที่ 69/3 บ้านโนนพยอม หมู่ที่13 ตำบลนางแดด อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ เล่าเหตุการณ์ระหว่างเกิดเหตุกระสุนปริศนายิงมาถูกเด็กเสียชีวิตครั้งนี้ว่า หลังด.ช.วิทวัส วัย 12 ปี วิ่งมาบอกว่าไม่รู้ว่าด.ช.ธนากรณ์ วัย 11 ปี บุตรชายที่เสียชีวิต ที่พากันนั่งเล่นโทรศัพท์ที่ไปนั่งใช้ Wi-Fi ของศาลากองทุนประจำหมู่บ้าน อยู่กันดีๆกับเพื่อนอีก 4 คน แต่อยู่ดีๆ ก็ได้ยินเสียงดังปังพักหนึ่ง

บุตรชายตัวเองก็หัวคว่ำลงจมกองเลือด และส่วนเด็กที่ได้รับบาดเจ็บอีกคนก็รู้สึกถูกอะไรพุ่งฝังในเข้าที่แก้มซ้าย จึงรีบพากันวิ่งออกมาดู ก็พบว่าบุตรชายไม่ได้สตินอนจมกองเลือดแล้ว ก่อรนที่จะพากันช่วยนำตัวส่งรพ.หนองบัวแดง จนถึงรพ.ได้ไม่นานบุตรชายวัย 11 ปี ก็เสียชีวิตแล้ว ซึ่งจากนี้ไป ได้ขอนำร่างศพลูกมาตั้งบำเพ็ญกุศล ไว้ที่บ้านตัวเองเลขที่ 149 หมู่ 13 ต.นางแดด อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ ซึ่งทางมารดาเด็กที่เสียชีวิตครั้งนี้ กล่าวอีกว่ายังจะไม่ขอเผาศพลูกจนกว่า ทางจนท.ตร.จะสามารถจับตัวมือยิงกระสุนปริศนามาถูกลูกตัวเองจนเสียชีวิตในครั้งนี้ได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]