X

แชร์ว่อนสลดอีกปัญหาวิกฤตความรุนแรงในกลุ่มเด็กวัยรุ่น 2 สาวขี่จยย.ตามตบกันหน้าปั๊ม! (คลิป)

ชัยภูมิ – กลางชุมชนโจ่งครึ่ม หลังมีคนถ่ายคลิประหว่างเกิดเหตุขึ้น และมีกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ นำไปโพสต์เหตุสลดใจวัยรุ่นสาวน้อยที่ส่วนใหญ่อายุยังไม่ถึง 18 ปี และมีพฤติกรรมการใช้ความรุนแรงของกลุ่มวัยรุ่นเด็กสาวในปัจจุบัน ที่ครั้งนี้ออกมาขับขี่จยย.ตามไล่ตบตีกันไปทั่วเมือง!

( 29 ก.ค.62 ) ที่จ.ชัยภูมิ หลังมีการนำภาพคลิประหว่างกลุ่มเด็กวัยรุ่นสาวอายุไม่เกิน 18 ปี ระหว่าง 2 สาวน้อยและเพื่อนสาว ขี่จยย.ตามไล่กันมาจอดที่หน้าบริเวณปั๊มแห่งหนึ่งใน จ.ชัยภูมิ ก่อนจะจอดรถลงมาใช้กำลังไล่ตบตีกัน ซึ่งมีผู้ใช้ FB รายหนึ่งได้นำมาภาพคลิประหว่างเกิดเหตุมาโพสต์เรื่องราวระหว่างเด็กวัยรุ่น 2 สาวตบตีกันหน้าปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในหมู่บ้านห้วยชัน ตำบลนาฝาย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ โดยระบุว่า มวยหน้าปั๊ม? โดยขณะนี้มีคนนำไปแชร์กันว่อนไปทั่วโลกโซเชียลอย่างต่อเนื่องเป็นจำนวนมากและมีการวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว ถึงปัญหาวิกฤตการใช้ความรุนแรงในกลุ่มเด็กวัยรุ่นในปัจจุบันกำลังทวีปัญหาความรุนแรงวิกฤตมากขึ้นในปัจจุบัน

โดยทางผู้ใช้ FB ที่ใช้ชื่อว่า นน..รายนี้ยังได้ระบุต่อจากโพสต์ดังกล่าวอีกว่า น้องเขาบอกว่าเอาคลิปมั่วมาลงน้องคงลืมไปหรือป่าวปั๊มน้ำมันมีกล้องนะน้องเห็นตั้งแต่น้องขับรถมาจอดเลย “พี่แนะนำน้องเสื้อเหลืองเอาคลิปนี้ไปแจ้งความตามหลักฐานที่ถูกทำร้ายร่างกายก่อนได้ น้องจิแจ้งความพีตามสบายน้องเสื้อแดงเลย บ่ต้องมาขอเป็นเพื่อนพี่เยอะขนาดนั้นกะได้เด้อพี่เปิดสาธารณะ พร้อมทั้งยังมีการคอมเม้นต์ให้กับกลุ่มคนที่มีการแชร์ภาพดังกล่าวไปต่อกันว่อนเน็ตในครั้งนี้อีกจำนวนมาก อีกว่า ให้ทุกคนลบข้อมูลภาพดังกล่าว เพราะว่ากลุ่มวัยรุ่นที่ลงมือตบตีก่อนฝ่ายตนเองนั้น ถูกทำให้เสียชื่อเสียงและทำให้ตนเองนั้นเสียหายในครั้งนี้อีกด้วย”

และล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าปั๊มน้ำมันดังกล่าว ในหมู่บ้านห้วยชัน หมู่2 ตำบลนาฝาย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ พบกลุ่มวัยรุ่นเด็กสาว 2 กลุ่มที่คาดว่าน่าจะไปเที่ยวในช่วงวันหยุดยาวที่เหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 ก.ค.62 ที่ผ่านมา ก่อนที่เกิดเขม่นกัน และขับรถ จยย.ตามไล่กันมาจอดหน้าปั้มดังกล่าว ก่อนลงมาพูดท้าทายกัน ก่อนจะลงมือมีเรื่องตบตีกันครั้งนี้เกิดขึ้น

แต่หลังเกิดเรื่อง สาวทั้ง 2 ฝ่าย ยังไม่ได้มีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งพากันพากันเข้าแจ้งความกับจนท.ตร.สภ.เมืองชัยภูมิ แต่อย่างไรในปัจจุบัน แต่เรื่องการใช้ความรุนแรงในเด็กสตรีและเยาวชนของกลุ่มสาวน้อยที่ก่อเหตุไล่ตบกันกลางย่านชุมชนในครั้งนี้ ก็ยังสร้างความสลดต่อพฤติกรรมวัยรุ่นในสังคมไทยในปัจจุบันที่วันนี้เปลี่ยนไปมาก พร้อมกระแสชาวเน็ตต่างอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งช่วยให้ความสำคัญต่อปัญหาการใช้ความรุนแรงในกลุ่มเด็กเยาวชนและสตรีจากนี้ไปให้มากขึ้นด้วย ก่อนที่จะสายเกินแก้หนักไปกว่านี้อีกได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]