X

ผู้การชัยภูมิสั่งระดมชุดเร่งล่าตัวโรคจิตขโมยชุดชั้นในไปสำเร็จความใคร่ทิ้งเกลื่อนป่า!

ชัยภูมิ – ในครั้งนี้ถึงกับต้องตะลึงพบเต็มบริเวณพื้นที่ป่าทั้งหมดกลายเป็นป่ายกทรง ถูกแขวนตามต้นไม้เกลื่อนมีจำนวนมากกว่า 220 ตัว แจ้งประชาชนในพื้นที่ ที่เคยมีชุดชั้นในหาย ขอรีบมาดูของกลางตัวเอง และแจ้งตำรวจเพื่อให้เบาะแสเพิ่มเติมในการเร่งติดตามตัวโจรโรคจิตรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วต่อไป หลังสร้างความหวาดผวาให้กับเด็กสตรีทั้งสาวเล็กสาวใหญ่ไปทั่วหมู่บ้าน!

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 25 ก.ค.62  ความคืบหน้าหลังเกิดกรณีจนท.กู้ภัยสว่างพุทธธรรมแก้งคร้อ รับแจ้งจากชาวบ้านให้ช่วยไปตรวจสอบ พบมีชุดชั้นในสตรีจำนวนมาก ถูกนำมาแขวนทิ้งไว้ตามต้นไม้ในป่าที่บริเวณท้ายหมู่บ้านศรีพัฒนา หมู่ที่ 10 ตำบลช่องสามหมอ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ เป็นจำนวนมาก มาตั้งแต่วานนี้ซึ่งนับรวมชุดชั้นในสตรีที่คาดว่าน่าจะเป็นพวกโรคจิตไปขโมยของชาวบ้านมาในหลายพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อนำมาสำเร็จความใคร่ ก่อนทิ้งแขวนไว้ไปทั่วเกลื่อนบริเวณป่า นับรวมจำนวนได้มากกว่า 220 ตัว

ท่ามกลางชาวบ้าน เด็ก สตรี สาวน้อยสาวใหญ่ในหมู่บ้าน ทราบข่าวต่างพากันหวาดผวาต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะตั้งแต่ตั้งหมู่บ้านมาไม่เคยมีใครพบเหตุการณ์สุดโรคจิตเช่นนี้มาก่อนเลย และต่างเกรงว่าจะถูกโรคจิตรายนี้เข้ามาทำอะไรไม่ดีต่อคนในหมู่บ้าน โดยเฉพาะเด็กและสตรีได้

 

โดยล่าสุดวันนี้ทางด้าน พล.ต.ต.สมพจน์  ขอมปรางค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.สุธีภัค วชิรโชติกุล ผกก.สภ.แก้งคร้อ ได้มีการระดมกำลังชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าว เพื่อเร่งติดตามหาเบาะแส หนุ่มโรคจิตรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วเป็นการด่วนแล้ว

ซึ่งในเบื้องต้นทางจนท.สภ.แก้งคร้อ ได้นำของกลางที่เป็นชุดชั้นในสตรีที่พบในป่าครั้งนี้ทั้งหมดรวม 220 ตัว มาเก็บรักษาไว้ที่ สภ.แก้งคร้อ เพื่อที่จะฝากประชาสัมพัน์แจ้งให้ประชาชนในท้องที่ อ.แก้งคร้อ ใครที่เคยถูกขโมยชุดชั้นในหายไปเกิดขึ้น ขอให้รีบมาแจ้งความที่สภ.แก้งคร้อ เพราะในพื้นที่ส่วนใหญ่ยังไม่มีการรับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีชุดชั้นในหายแต่อย่างใด

ซึ่งชาวบ้านอาจจะคิดว่าหายไปครั้งละไม่กี่ตัว เลยไม่อยากเสียเวลามาแจ้งความ แต่ทางจนท.ก็ต้องขอความร่วมมือจากชาวบ้านในครั้งนี้ด้วย เพื่อที่ทางจนท.จะได้รับแจ้งและได้เบาะแส ว่ามีจุดเกิดเหตุว่าโรคจิตรายนี้ไปตระเวนขโมยชุดชั้นในสตรีในครั้งนี้ทั้งหมดมีพื้นที่ใดได้รับความเสียหายบ้างเพิ่มเติม เพื่อที่จะได้เบาะแสในการช่วยกันติดตามตัวโรคจิตรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]