X

77ข่าวเด็ดประจำจ.ชัยภูมิ เปิดแล้วมุมกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคมชาวชัยภูมิ

77ข่าวเด็ดประจำจ.ชัยภูมิ เปิดแล้วมุมกิจกรรมดีๆเพื่อสังคมชาวชัยภูมิ ที่มุม”รอบรั้วรอบรู้เรื่องเมืองชัยภูมิ”

ได้จากนี้เป็นต้นไป….

จากนี้ไปทีมงานข่าวช่อง 77 ข่าวเด็ดประจำจ.ชัยภูมิ หรือ 77 [email protected] หรือย่อๆจำง่ายๆกัน 77kd@cp จะเปิดพื้นที่ให้กับทุกภาคส่วนได้เข้ามามีส่วนร่วมกับทีมงานเรามากขึ้นทั้งหน่วยงานภาครัฐภาคเอกชน ผู้ประกอบการร้านค้าต่างๆเพื่อช่วยกันส่งเสริมการทำความดี กระตุ้นเศรษฐกิจให้กับคนในชุมชน รวมทั้งภาคประชาชน ที่มีเรื่องราวดีๆกิจกรรมดีๆต่อสังคมในทุกพื้นที่ของจ.ชัยภูมิ ที่ท่านสามารถส่งมาให้เราได้โดยตรง หรือฝากประชาสัมพันธ์ผ่านทีมงานเรามา ที่จะมีช่องทางมุมประชาสัมพันธ์ ในมุม 77 kd@cp ให้ เพื่อเป็นการเปิดให้ทุกท่านได้มีส่วนร่วมในพื้นที่กับเราชาว7kd@cpได้มากขึ้น และเป็นการเพิ่มพื้นที่ให้กับโลกซีเซียลที่ทุกวันนี้ไม่ใช่แค่โพสแค่แชร์อย่างเดียว แต่ยังสามารถช่วยกันเป็นเครือข่ายทำให้เกิดประโยชน์ในแต่ละพื้นที่ให้มากขึ้นได้ต่อจากนี้ไป

และเพื่อไม่ใช่เพียงแค่ให้ท่านเข้ามาดูมาอ่านข่าวได้เท่านั้น ท่านที่เข้ามาดูยังมามีส่วนร่วมสัมผัสกับเราก้าวเดินที่จะรร่วมกันพัฒนาเมืองชัยภูมิที่ยั่งยืนร่วมกันได้ดีมากขึ้นอีกทาง ซึ่งยังจะเป็นการได้เข้ามารับรู้ข่าวสาร เรื่องราวความเคลื่อนไหวในพื้นที่ของจ.ชัยภูมิในทุกมิติและรอบด้านได้มากขึ้นกว่าที่เคยเป็นมาก่อนเป็นครั้งแรกสถานีของจังหวัดที่ 77 kd@cp ได้อีกด้วย ทั้งเรื่องราวข่าว บทความ รายงานพิเศษ ในทุกด้านมิติทั้งด้านเศรษฐกิจ ปากท้อง ความเป็นอยู่วิถีชีวิตชุมชนของคนในพื้นที่ พากินพาเที่ยว แหล่งท่องเที่ยว ความเคลื่อนไหวทางสังคม อาชญากรรม บุคคล การเมือง สิ่งแวดล้อม การศึกษา ฯลฯรวมทั้งเปิดให้สะท้อนปัญหาของชุมชน เพื่อนำไปสู่การแก้ไข และกิจกรรมแวดวงทางสังคมดีๆใครทำอะไรที่ไหนอย่างไร ที่ไม่มีพื้นที่เปิดให้สังคมรับทราบได้ เราก็พร้อมจะเป็นส่วนหนึ่งที่จะเป็นพื้นที่ให้กับทุกท่านจากนี้ไปใน 77 ข่าวเด็ดจ.ชัยภูมิ

ในมุมช่องทางผ่านฝากประชาสัมพันธ์ผ่านเราทีมงาน 77 ข่าวเด็ดประจำจ.ชัยภูมิ มา ที่มุมนี้จากนี้ไปจะใช้ชื่อ” รอบรั้วรอบรู้เรื่องเมืองชัยภูมิ” ได้จากนี้ไปเพื่อเป็นการเปิดพื้นที่ให้กับทุกท่านได้มีส่วนร่วมกับเรามากขึ้นอย่างนี้ไปด้วย ในวันนี้ก็มาเริ่มกันที่เรื่องดีๆของพี่ๆทหาร จากกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยประจำจังหวัดชัยภูมิกันบ้าง  กกล.รส.จว.(ชป.รส.พัน.สร.22) ร่วมกับนายหนูแดง  บุดีหล่า ผญบ.ม.9 บ.บ่อทองคำ ต.ซับสีทอง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ที่ร่วมกันลงพื้นที่เพื่อรับทราบปัญหาในหมู่บ้าน เรื่องยาเสพติด สร้างความรักความเข้าใจกันของคนในหมู่บ้าน และส่วนหนึ่งยังเป็นการช่วยเหลือประชาชนที่ด้อยโอกาสขาดแคลนเครื่องนุ่งห่มกันหนาวในพื้นที่ ที่ช่วงนี้เริ่มมีอากาศหนาวเย็นลงต่อเนื่องในหลายพื้นที่ ยังมีการได้มอบผ้าห่มกันหนาวให้กับผู้ยากจน ในหมู่บ้านบ่อทองคำฯ ซึ่งเป็นหมู่บ้านที่อาศัยอยู่ในเขตรับผิดชอบของ อุทยานแห่งชาติภูแลนคา ตานแนวสันเขาสูงภูแลนคาด้านทิศเหนืออากาศจะหนาวมากในช่วงนี้ สิ่งที่เห็นในกิจกรรมดีของหน่วยงานที่ลงไปร่วมแรงร่วมใจกันครั้งนี้ ทั้งนี้ยังมีการช่วยกันลงแรงซ่อมพื้นถนนในหมู่บ้านที่ชำรุดไม่สะดวกต่อประชาชนในพื้นที่ ที่ชาวบ้านเห็นแล้วต่างพากันฝากขอบพระคุณท่าน ผบ.กกล.รส.จว.ช.ย.ที่ให้ความกรุณากับชาวบ้าน และรู้สึกอบอุ่นที่ทหารลงพื้นที่มาให้ความช่วยเหลือในครั้งนี้ด้วย … จากนี้ไปใครมีเรื่องราวดีๆก็สามารถส่งต่อมาหาเราชาวทีมงานข่าว 77 ข่าวเด็ดจังหวัดชัยภูมิ เพื่อบอกกล่าวแจ้งต่อๆกันไปถึงคนในสังคมชาวชัยภูมิ ได้รับรู้ร่วมกันต่อไปได้เพิ่มมากขึ้นนะครับ….

ทีมข่าว 77kd@cp รายงาน…

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]