X

สลดอีกตามรวบโจ๋รุ่นเยาว์อายุแค่ 15 ปีริเป็นโจร วงจรปิดมัดตระเวนขโมยรถจยย.ทั่วเมือง!

ชัยภูมิ – ขณะที่ช่วงนี้เริ่มพบปัญหาในกลุ่มเด็กเยาวชนอายุเพียงแค่ 12 ปี ถึงไม่เกิน 17 ปี พบเป็นกลุ่มเด็กที่ถูกจับกุมและก่อเหตุในพื้นที่หลายครั้งหลังเพียงแค่ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา จับกลุ่มเด็กอายุเพียง 12-17 ปี รวม 3 ราย ออกอาละวาดก่อเหตุตระเวนขโมยรถ จยย.ไปทั่วเมืองมาแล้ว และล่าสุดตร.ชัยภูมิ ระดมชุดสืบตามไล่ล่าตามภาพวงจรปิดที่จับภาพไว้ ตามรวบได้อีก 2 ราย พบอายุเพิ่งแค่ 15 ปี!!

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา วันที่ 9 มิ.ย.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภงเมืองชัยภูมิ ระดมกำลังออกติดตามกลุ่มวัยรุ่นริเป็นโจรออกตระเวนขโมยรถจักรยานยนต์ไปทั่วเมืองชัยภูมิ หลังเมื่อเวลา 21.04 น.ของวันที่ 7 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา  มีกล้องวงจรปิดจับภาพกลุ่มคนร้ายที่เป็นวัยรุ่น 2 คน ตระเวนขโมยรถ จยย.ครั้งนี้ไว้ได้

จนล่าสุดเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ทางด้าน พ.ต.อ.รัชพล เสริมศรันย์ ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ ได้เร่งมอบหมายให้ พ.ต.ท.นพดล ทุนทวีศิล รอง ผกก.สส.สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ออกแกะรอยหาตัวผู้ประกอบเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ ครั้งนี้ที่บริเวณหน้าร้านสมคิดเวดดิ้ง ถนนนนทนาคร ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ

จนล่าสุดเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนไปพบผู้ต้องสงสัยก่อนเหตุที่เป็นวัยรุ่นในภาพ พร้อมรถ จยย.ของกลางที่ขโมยไป และได้ประสานผู้เสียหายเจ้าของรถ จยย.ที่แจ้งความหายไว้ มาเพื่อชี้ยืนยันรถ จยย.ของกลาง ระหว่างจับกุมผู้ก่อเหตุครั้งนี้ไว้ได้ ซึ่งเป็นเยาวชนชาย อายุเพียง 15 ปี ทั้ง 2 คน

โดยทางด้านผู้เสียหาย น.ส.สุพรรณ  พงค์วิเศษ อาศัยบ้านสำนักตูมกา ตำบลวังตะเฆ่ อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภุมิได้ให้เพื่อนมาติดตามรถหลังจากที่มีเพื่อนพบรถ จยย.ของตนเองที่หายไป บริเวณด้านหน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในตัวเมืองชัยภูมิ ก่อนที่จะมาพบว่าเป็นรถของตน และได้ถ่ายคลิปวีดีโอบันทึกไว้ได้ ก่อนที่เยาวชนทั้ง 2 คนจะทิ้งรถวิ่งหลบหนีไป และ ผู้มาพบรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวอีกครั้งจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาวิ่งไล่ติดตามจนสามารถจับกุมตัววัยรุ่นที่ก่อเหตุใว้ได้ทั้ง 2 ราย ครั้งนี้

ก่อนที่จะควบคุมตัวส่ง ร.ต.อ.สมมาศ  เกตุหินตั้ง รอง สส.สภ.เมืองชัยภูมิ ได้ควบคุมตัว 2 เยาวชนไปสอบสวนเพิ่มเติมร่วมกับแจ้งผู้ปกครองเด็กให้ทราบ ก่อนที่จะร่วมสอบสวนกับพนักงานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องตาม พรบ.คุ้มครองเด็ก เพื่อขอควบคุมตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]