X

ยาย 62 ชัยภูมิแทบช็อก เดินไปนาพบศพชายนิรนามวัย 40-50 ปีนอนดับปริศนากลางทุ่ง!

ชัยภูมิ – ยายวัย 62 ปีเดินออกไปหาตัดไม้ในทุ่งนา ถึงกับต้องผงะจนแทบช็อกเมื่อไปพบร่างชายวัยประมาณ 40-50 ปี นอนเป็นศพปริศนากลางทุ่ง ทางผ่านไปที่นาตัวเอง จนท.ตร.-แพทย์ ร่วมชันสูตรคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 5 วัน และไม่ใช่คนในพื้นที่ซึ่งยังไม่สามารถระบุสาเหตุ การเสียชีวิตในครั้งนี้ได้ แจ้งใครที่มีญาติที่มีลักษณะรูปพรรณคล้ายกันกับผู้ตายที่พบครั้งนี้ หายออกจากบ้านมา ขอรีบประสานแจ้งติดต่อจนท.ตร.สภ.มืองชัยภูมิ ด่วน!

เมื่อเวลา 11.05 น.วันที่ 22 เมษายน 2562 ร.ต.อ.ศิริ  จันดีศรี รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจาก 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่ามีชาวบ้านยายวัย 60 ปี เกิดไปพบศพคนนอนเสียชีวิตอยู่กลางทุ่งนา ในหมู่บ้านขี้เหล็กใหญ่ หมู่ที่ 2 ตำบลรอบเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ และ แพทย์เวรโรงพยาบาลชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ไม่ทราบชื่อ คาดว่ามีอายุอยู่ระหว่าง 40-50 ปี สภาพศพเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน จนขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วในสภาพใบหน้าเละ สวมเสื้อสีขาว คอกลม กางเกงวอมขาสั้นสีดำ ไม่สวมรองเท้า ภายในตัวไม่พบเอกสารระบุว่าเป็นใคร มาจากใหนได้เลย

สอบถามไปยัง นางราวัน  ดีบุญมี อายุ 62 ปี ชาวบ้านเลขที่ 55 หมู่ 2 ตำบลรอบเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นผู้พบศพเป็นคนแรก ให้การว่า ตนอาศัยบ้านอยู่ระแวกดังกล่าว วันนี้ซึ่งกำลังเดินออกไปที่ทุ่งนาตัวเอง เพื่อจะหาตัดไม้มาทำฟืน แต่พอเดินมาถึงระหว่างทางไปทุ่งนาบริเวณดังกล่าว เกิดมองไปเห็นลักษณะคล้ายคนนอนอยู่ และมีส่งกลิ่นเหม็นเหมือนศพคนไปทั่ว จนถึงกับผงะจนตัวเองแทบช็อก จึงตั้งสติและไม่กล้าเดินเข้าใกล้อีก ก่อนรีบวิ่งสุดฝีเท้าออกไปหาบอกชาวบ้านคนใกล้เคียงออกมาช่วยกันดู และพบว่าเป็นคนนอนเสียชีวิตในจุดดังกล่าวแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

ต่อมาทางด้าน ร.ต.อ.ศิริ  จันดีศรี รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ ระบุว่าในขณะนี้ไม่ได้รับแจ้งว่ามีคนหายภายในเขตอำเภอเมืองชัยภูมิ หรือ ในเขตต.รอบเมือง ที่พบศพดังกล่าวแต่อย่างใด

ก่อนจะสอบถามไปยังชาวบ้านที่มาดูศพผู้เสียชีวิตว่ามีใครหายออกจากบ้านหรือไม่เพิ่มเติม ก็ไม่มีใครทราบและในบ้านขี้เหล็กใหญ่ หมู่ที่ 2 ก็ไม่มีใครหายออกจากบ้านเลย ซึ่งคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเป็นคนมาจากที่อื่น ส่วนการเสียชีวิตนั้นผู้เสียชีวิต จากแพทย์ตรวจในเบื้องต้นน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 5 วัน ส่วนการเสียชีวิตในครั้งนี้ยังไม่สามารถระบุว่าเกิดจากอะไรได้ ต้องส่งศพไปผ่าตรวจพิสูจน์หาสาเหตุที่แน่ชัดยืนยันอีกครั้งก่อน ซึ่งตำรวจยังไม่ตัดประเด็นการเสียชีวิตใดๆทิ้งทั้งอาจจะเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หรือ เป็นการถูกฆาตรกรรมอำพรางนำศพมาทิ้งจากที่อื่นอีกด้วยหรือไม่

ซึ่งในช่วงนี้ หากใครมีญาติญาติที่คิดว่าน่าจะเป็นผู้เสียชีวิตที่พบครั้งนี้ ก็ขอให้รีบมาแจ้งติดต่อจนท.ตร.สภ.เมืองชัยภูมิ เพื่อให้รายละเอียดข้อมูลว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหนเพิ่มเติมได้ เพื่อจะได้เร่งคลี่คลายคดีศพชายนิรนามรายนี้ว่าสาเหตุที่แท้จริงคืออะไรให้ได้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]