X

เขยแสบน้อยใจเมียพาลูกหนี ถูกไล่ออกจากบ้านเผาบ้านพ่อตารถยนต์จยย. วอดหมดทั้งหลัง!

ชัยภูมิ – ก่อนที่จะนั่งดื่มสุราย้อมใจจนเมาหนัก และตัดสินใจนำน้ำมันมาสาดเผาบ้านพ่อตาประชดจนได้รับความเสียหายวอดทั้งหลัง ทั้งบ้าน รถยนต์ รถจยย.  เกลี้ยงทั้งหลัง!!

ขณะที่จ.ชัยภูมิเหตุไฟไหม้บ้านครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 02.30 น. วันที่ 18 เม.ย.62 ร.ต.อ.ดนัย  บุญทัน สารวัตรสอบสวน สภ.บ้านเขว้า รับแจ้งว่ามีเหตูเพลิงไหม้บ้าน ที่บ้านห้วยเหนือ ม.18 ต.ตลาดแร้ง อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ จึงประสานรถน้ำดับเพลิง จากเทศบาตรตำบลตลาดแร้ง เร่งเข้าช่วยดับไฟ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างคุณธรรม อำเภอบ้านเขว้า

และแจ้งประสานนายวรศิษย์  พุฒจีบ นายอำเภอบ้านเขว้า ช่วยประสานขอกำลังเสริมจากหน่วยงาน ปภ. ระดม จนท.ปกครองช่วยกันดับไฟช่วยกันอีกทาง และเร่งไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 23/1 ม.18 บ้านห้วยเหนือ ต.ตลาดแร้ง อ.บ้านเขว้า ซึ่งเป็นบ้านไม้สภาพ 2 ชั้นใต้ถุนสูง ใต้ถุนบ้านมีรถยนต์กระบะยี่ห้อ เชฟโรเลต สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน บน 508 ชัยภูมิ จอดอยู่ รวมถึงจักรยานและจักรยานยนต์ กำลังถูกไฟไหม้เสียหายไปพร้อมกับตัวบ้านจนเกือบวอดทั้งหลังแล้ว

ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงกำลังแตกตื่นมากลางดึก และออกมาช่วยกันดับไฟ พร้อมกับเจ้าหน้าที่รถดับเพลิงรวม 3 คัน เพื่อช่วยกันฉีดน้ำสกัดเพลิงที่กำลังลุกไหม้ และมีควันไฟอย่างรุนแรง และใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง จึงสกัดเพลิงให้สงบลงได้

ที่โชคดีที่สามารถสกัดเพลิงได้ก่อนที่กำลังจะลุกลามไปไหม้บ้านข้างเคียงอีกจำนวนมากหลายหลังที่อยู่ติดกัน ได้รับความเสียหายถูกเหลิงไปไปบางส่วนอีก 1 หลัง ทำให้บ้านต้นเพลิงดังกล่าวถูกเพลิงไหม้เสียหายพร้อมสิ่งของมีค่าภายในบ้านทั้งหมดได้รับความเสียหายไปด้วยทั้งหมดทั้งรถยนต์ รถ จยย.และจักรยาน อีก 3 คัน

ด้าน ร.ต.อ.ดนัย บุญทัน พนักงานสอบสวน สภ.บ้านเขว้า หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นสอบถามจากนายวรรณ  ธัญภูมิ อายุ 71 ปี เจ้าของบ้าน เล่าให้ฟังว่าคืนที่ผ่านมา ตนเองไม่อยู่บ้าน ไปนอนเฝ้าที่นาของตนเองใกล้หมู่บ้าน  บ้านหลังเกิดเหตุ มีเพียงนายเสมียน  ตรีเงิน ซึ่งเป็นลูกเขย ที่อาศัยอยู่ในบ้าน ได้อยู่บ้านเพียงคนเดียว ส่วนภรรยานายเสมียน ซึ่งเป็นลูกสาวของตนเอง ได้ไปที่ทำงานอยู่ต่างจังหวัด พึ่งมารับลูกไปอยู่ด้วย

และช่วงหลังสงกรานต์เมื่อวานที่ผ่านมา และได้สอบถามเพื่อนบ้านข้างเคียง เล่าว่า หลังเกิดไฟไหม้บ้านยังไม่พบตัวนายเสมียน ตรีเงินเลย ลูกเขยอยู่ที่บ้านไม่ทราบว่าได้หายตัวไปไหน ล่าสุดพบนายเสมียน ตรีเงินอายุ 45 ปี ถูกชาวบ้านนำตัวมารอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นนายเสมียน ลูกเขยรายนี้ยอมรับว่าตนเป็นผู้เผาบ้านเอง เพาะเกิดความน้อยใจ ที่ภรรยาบอกไล่ตนเองให้ออกจากบ้านไป ก่อนที่ภรรยาจะรับลูกไปอยู่ด้วย วานนี้(17 เม.ย.62) ตนเองจึงเกิดความเครียดที่ทั้ง ภรรยา ญาติพี่น้องภรรยา ไล่หนีออกจากบ้าน และระแวงว่าภรรยาจะไปมีสามีใหม่ จึงดื่มสุราตั้งแต่ตอนค่ำที่ผ่านมา จนเมาเหล้า ก่อนที่จะใช้น้ำมัน(สน)ที่มีอยู่ในบ้าน มาลาดพื้นบ้าน ชั้นบนก่อนจุดไฟเผา

และส่วนตนเองหลังก่อเหตุ ก็ได้เดินหนีออกจากบ้านไปเรื่อยรอบหมู่บ้าน จนถูกชาวบ้านควบคุมตัวมาส่งตำรวจและยอมรับสารภาพเองว่าเป็นผู้ก่อเหตุเผาบ้านพ่อตาในครั้งนี้เองเพราะความน้อยใจที่ถูกไล่ออกจากบ้าน สำหรับมูลค่าทรัยพ์สินความเสียหายอยู่ระหว่างการสำรวจที่แน่ชัดอีกครั้งเบื้องต้นหลักหลายแสนบาท ซึ่งมี่ทั้งตัวบ้านทั้งหมด รถยนต์กระบะ รถจักรยานยนต์ รถจักรยาน 2 ล้อ เสียหายทั้งหมด ก่อนที่ตำรวจจะควบคุมตัวนาเสมียนฯ เขยแสบรายนี้ไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]