X

หนาวจัดลุง57นอนหนาวตายคาเต็นท์กลางทุ่งนา

ชัยภูมิ – ขณะที่ในหลายพื้นที่เริ่มมีอากาศหนาวเย็นจัดอุณหภูมิลดลงต่อเนื่องแตะต่ำกว่า 15 องศาฯ จนลุงวัย 57 ปี ออกมานอนกางเต็นท์เฝ้าที่นาตัวเอง เกิดทนอากาศหนาวจัดไม่ไหวนอนเสียชีวิตหนาวตายกลางทุ่งนา

เมื่อเวลา 11.03 น. วันที่ 7 ก.พ.61 ร.ต.อ.ธีรพันธ์  สุนทรวิภาต รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิ (สภ.เมืองชัยภูมิ) ได้รับแจ้งว่ามีคนพบศพคนนอนเสียชีวิตอยู่กลางทุ่งนา ในบ้านห้วยยาง หมู่ที่ 4 ตำบลโคกสูง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ และแพทย์เวรโรงพยาบาลชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตนอนตัวแข็งเป็นชาย 1 ราย อยู่ภายในเต็นท์ผ้าใบกลางทุ่งนาดังกล่าว ตรวจสอบเบื้องต้นไม่มีร่องรอยการต่อสู้ ตามร่างกายไม่มีบาดแผลสวมเสื้อยืนตัวข้างในสีน้ำตาล และสวมเสื้อกันหนาวคุมทับสีดำ สวมใส่กางเกงวอม สวมถุงเท้า แต่ไม่ได้ห่มผ้าห่ม ทราบต่อมาชื่อนายจันทร์ รองเมือง อายุ 57 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 27 ม.4 ต.โคกสูง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ สอบถามญาติ นายจันทร์ เป็นคนแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัวแต่อย่างใด

ซึ่งผลของแพทย์ที่ร่วมตรวจสอบชันสูตรพลิกศพ ลงความเห็นว่า นายจันทร์ อาจจะเสียชีวิตจากที่ในช่วงตอนดึกที่ผ่านมา มีสภาพอากาศหนาวเย็นจัด ประกอบกับนอนไม่ได้ห่มผ้า ผู้ตายน่าจะนอนทนความหนาวเย็นไม่ไหว ทำให้เกิดอาการตัวชาแข็งจนทำให้เกิดหัวใจล้มเหลว นอนหนาวเสียชีวิตฉับพลันในครั้งนี้  ภายในเต็นกลางทุ่งนา ซึ่งน่าจะเสียชีวิตมาแล้วตั้งแต่ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ก่อนที่จะมีชาวบ้านมาพบกลายเป็นศพในช่วงใกล้เที่ยงวันนี้ดังกล่าวก่อนรีบแจ้งจนท.ให้มาช่วยตรวจสอบ

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สอบถามญาติว่าไม่ติดใจในการเสียชีวิตครั้งนี้แต่อย่างใด  จึงมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีตามศาสนาต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]