X

สลดภารโรง รร.ดังซึมเศร้าพูดสั่งเสียลูกเป็นในครั้งสุดท้ายดูแลน้องแทนพ่อให้ดีก่อนผูกคอดับ!

ชัยภูมิ – คาโรงรถในบ้านพักภารโรง ก่อนที่จะมีชาวบ้านใกล้เคียงขับรถผ่านทางไปตลาด มองผ่านเข้าไปเห็นผูกคอตัวเองห้อยโตงเตง ดับสลด!

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 8 เมษายน 2562 พ.ต.ท.วิชิต  น้อยวิเศษ รอง ผกก. สภ.บ้านค่าย รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่ามีชาวบ้านพบมีคนผูกคอเสียชีวิต  หน้าบ้านพัก นักการภารโรง ซึ่งอยู่บริเวณหลังโรงเรียนบ้านค่ายวิทยา จึงเร่งเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างคุณธรรมจุดบ้านค่าย

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านพัก 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ พบชายอายุประมาณ 45 ปี สวมเสื้อสีขาวกางเกงขาสั้นอยู่ในสภาพห้อยโตงเตง บริเวณลำคอ ถูกเชือกไนลอน ที่ผูกมัดไว้อยู่กับคานโรงรถอย่างแน่น ทราบชื่อต่อมาคือนายพรชัย  สีสังข์ ซึ่งเป็นนัการภารโรงประจำโรงเรียนดังกล่าว อายุ 47 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 782 หมู่ที่ 1 ตำบลบ้านค่าย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ตามเลขบัตรประชาชน บริเวณที่เกิดเหตุยังพบเก้าอี้พลาสติกสีเหลืองรองเท้าฟองน้ำ ล้มและตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงกันพื้นที่บริเวณที่เกิดเหตุเพื่อรอ พนักงานสอบสวน และ แพทย์เวรโรงพยาบาลชัยภูมิเพื่อมา ร่วมชันสูตรพลิกศพ ตรวจสอบร่างกายก่อน

ในเบื้องต้นจากการสอบถามนายวัชรพงษ์  เพิ่มทวีไพศาล อายุ 41 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่าเมื่อช่วงเวลาดังกล่าวตนเอง กำลังขับรถออกไปซื้อกาแฟและซื้ออาหารเช้าอยู่ที่ตลาดเทศบาลบ้านค่ายหมื่นแผ้ว ในช่วงเช้า เป็นประจำ ขณะที่ขับผ่านบ้านพักนักการภารโรงดังกล่าว ตนเองก็เริ่มเห็น ผู้ตายลักษณะท่าทางแกว่งไปหมุนมาในโรงรถ ก็รู้สึกเอะใจจนเข้าขับมาใกล้เรื่อยๆจึงพบว่าเหตุที่ ผู้ตายแกว่งไปหมุนมานั้นคือการผูกคอเสียชีวิต อยู่หน้าโรงรถขอตนเองนั้นเองแล้ว จนรู้สึกตกใจมาก ซึ่งทุกวันตนเองก็จะเข้าออกผ่านทางนี้ เป็นประจำและก็ได้ทักทายพูดคุยกันกับผู้ตายทุกวัน โดยส่วนตัวก็ไม่เห็นผู้ตายมีท่าที่จะเครียดในเรื่องใดเลย เพราะผู้ตายนั้นเป็นคนอารมณ์ดีตลอด ไม่น่าจะคิดสั้นอย่างนี้ได้ ก่อนที่จะรีบโทรแจ้ง 191 ให้จนท.ตร.มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ขณะที่นายเอกลักษณ์  เสาโล อายุ 21 ปี ลูกชาย(ลูกเลี้ยง)ให้การว่าเมื่อวานช่วงบ่าย พ่อได้ไปดูตนเกณฑ์ทหารที่อำเภอเมืองจังหวัดชัยภูมิ โดยตนจับได้ใบแดง พ่อก็แสดงความดีใจอยู่กับตนเพราะตนอยากเป็นทหารเพื่อรับใช้ชาติ และยังได้บอกตนว่าแต่นี้ไป ลูกต้องดูแลน้องสาวแทนพ่อด้วยนะ ตนก็ไม่ได้คิดอะไร เนื่องจากพ่อทำงานเป็นภารโรงที่โรงเรียนดังกล่าวมานานกว่า 10 ปีแล้ว และซึ่งที่ผานมาก็มีเพียงบ่นเรื่องส่วนตัวหลังแม่มาชิงเสียชีวิตไปก่อนต้องอยู่ลำพังกับลูกสาวอีกคนและตนเองซึ่งเป็นลูกเลี้ยง ให้ตนฟังบ้างเท่านั้น แต่ก็ไม่คาดคิดว่าจะเป็นเรื่องรุนแรงถึงขั้นคิดสั้นผูกคอตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว

จนกระทั้งมีคนมาพบและแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว โดย ยายและญาติคนอื่นก็ยังงงกับเหตุการณ์นัการภารโรงรายนี้ที่ได้คิดถูกคอตายในครั้งนี้ได้

ด้านพ.ต.ท.วิชิต  น้อยวิเศษ รอง ผกก. สภ.บ้านค่าย หลังได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ร่วมกับพนักงานสอบสวนสภ.บ้านค่ายและแพทย์เวรโรงพยาบาลจังหวัดชัยภูมิ เบื้องต้นจะได้เชิญผู้เห็นเหตุการณ์ลูกชายและเพื่อนร่วมงานมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมโดยละเอียดอีกครั้ง เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานให้แน่ชัดก่อนที่จะได้ตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงในครั้งนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]