X

หนุ่ม17อกหักซดเหล้าจนเมาก่อนโดดตึกชั้น3สาหัส

ชัยภูมิ – หลังถูกแฟนสาวบอกเลิกชวนรุ่นพี่นั่งซดเหล้าจนเมาได้ที่ก่อนแอบปีนระเบียงกระโดดลงมาจากตึกชั้น 3 หวังปลิดชีวิตตัวเอง จนท.เร่งช่วยนำตัวส่งรพ.เป็นการด่วนแล้ว อาการยังน่าห่วง…

เมื่อเวลา 05.25 น.วันที่ 25 มกราคม 2561 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ รับแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือด่วน ว่ามีคนบีนขึ้นกระโดดลงมาจากตึกสูง 3 ชั้น ตั้งอยู่เลขที่ 22/25 ในชุมชนบ้านโนนสมอ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงเร่งออกให้การช่วยเหลือช่วยนำผู้บาดเจ็บรายนี้ส่ง รพ.ชัยภูมิ เป็นการด่วน

ซึ่งในที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย บาดเจ็บอาการสาหัส มีแผลขนาดลึกบริเวณปลายคาง ขาด้านขวาลักษณะกระดูกแตกภายในจนหมุนรอบได้ สวมเสื้อสีดำ กางเกงยีน อยู่ในอาการสะบักสะบอม และมีกลิ่นสุราคลุ้งไปทั่ว ทราบต่อมา ชื่อนายกรพัฒน์ (นามสมุติ) อายุ 17 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 230 หมู่ที่ 3 ตำบลท่าหินโงม อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ

และจากการสอบถามไปยัง นายทรงวุฒิ ประจิระสา อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นรุ่นพี่เจ้าของร้านซ่อมในตึกดังกล่าว ให้การว่า ตนได้ยินเสียงเหมือนอะไรตกลงมาจากชั้นบน ขณะที่ตนกลับจากเที่ยวพร้อมคนเจ็บที่กระโดดลงมาจากชั้น 3 ของตึก ตนจึงรีบออกมาดู ก่อนพบรุ่นน้องรายนี้กระโดดลงมาจากระเบียงห้องที่พักอยู่ที่ชั้น 3 ร่างกองกับพื้นหน้าตึกเสียแล้ว จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ เร่งเข้าช่วยนำตัวส่งรพ.ดังกล่าว

โดยรุ่นพี่ หนุ่ม 17 ปี รายนี้ ที่ตัดสินใจกระโดดตึกลงมาจากชั้น 3 ครั้งนี้ กล่าวอีกว่า สาเหตุน่าจะมาจากที่ รุ่นน้องรายนี้เพิ่งเลิกกับแฟนมา และมาหาตนเองเพื่อชวนเป็นเพื่อนไปหาเที่ยวนั่งดื่มกันเพื่อทำใจระบายความอกหัก จนพากันดื่มจนได้ที่ ก่อนที่จะพากันกลับมาที่พักในตึกดังกล่าว ซึ่งก็ไม่คิดว่ารุ่นน้องจะคิดสั้นขนาดกล้ากระโดดตึกชั้น 3 ลงมาได้ขนาดนี้

ที่ล่าสุด เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ ได้ช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น และช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ ให้แพทย์เร่งช่วยยื้อชีวิตหนุ่ม17ปีรายนี้ซึ่งอาการยังน่าห่วงต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิดเป็นการด่วนต่อไปแล้ว ก่อนที่ทางจนท.จะช่วยเร่งติดต่อญาติมาดูแลเพิ่มเติมที่รพ.ชัยภูมิ ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]