X

สองหนูน้อยนั่งเล่นใกล้กองเสาปูนกลิ้งทับร่างหวิดสยอง

ชัยภูมิ – เพื่อรอผู้ปกครองมารับหลังเลิกเรียน นั่งเล่นอยู่ดีๆใกล้กองเสาปูนกลิ้งลงมาทับร่างจนท.เร่งช่วยนำส่งรพ.หวิดสยอง

เมื่อเวลา 16.20 น.วันที่ 17 มกราคม 2561 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ ว่ามีอุบัติเหตุ เด็กนักเรียนถูกกองเสาปูนกลิ้งลงมาทับร่างได้รับบาดเจ็บสาหัส อยู่ภายในบริษัทโทรคมนาคม จำกัด จึงประสานเร่งระดมจนท.ใกล้เคียงเข้าช่วย ตรวจสอบพร้อมหน่วยรถกู้ชีพจากโรงพยาบาลชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุพบ เด็กทั้ง 2 รายนอนร้องโอดโอย ขอความช่วยเหลือและมีอาจารย์จากโรงเรียนเทศบาล 1 วิทยานารี ซึ่งเป็นโรงเรียนของหนูน้อยทั้งสองคน กำลังช่วยประคองให้ร่างให้การช่วยเหลือเด็ก ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัย จะเร่งเข้าช่วยปฐมพยาบาลและเร่งให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลชัยภูมิเนื่องจากเด็กทั้ง 2 รายมีอาการสาหัสที่ขาถูกเสาปูนกลิ้งทับจนขาทั้ง2ข้างกระดูกแตก

ทราบชื่อเด็กทั้ง2ราย ต่อมาคือรายแรกคือด.ญ.วรรวิสา เพร็ชเขียว อายุ 6 ขวบ อาศัยบ้านเลขที่ 2 หมู่ที่ 3 ตำบลห้วยต้อน อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ มีอาการขาด้านซ้ายหวิดขาด จากการถูกเสาปูนทับ รายที่สอง ชื่อด.ช.รุ่งฤพล รับประยูร อายุ 4 ขวบ อาศัยบ้านเลข 231 หมู่ที่ 4 ตำบลห้วยต้อน อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ถูกเสาทับหลังเจ็บสาหัส

และจากการสอบถามไปยัง นายสุพจน์ อินเพ็ง อาจารย์ประจำชั้นของเด็กนักเรียนหญิง ได้บอกว่า หลังจากที่เด็กๆเลิกเรียน ก็มักจะมาพากันนั่งเล่นในจุดนี้เพือรอรถผู้ปกครองมาในจุดนี้เป็นประจำทุกวัน เนื่องจากบริเวณดังกล่าวเป็นพื้นที่กว้างเหมาะแก่การวิ่งเล่น และเด็กๆจำนวนมากก็มักจะมารวมตัวกันนั่งเล่นเพื่อรอผู้ปกครองมารับในจุดนี้ ซึ่งวันนี้เกิดโชคไม่ดีเด็กทั้ง 2 ราย มานั่งใกล้กองเสาปูนดังกล่าว แต่เสาปูนเกิดกลิ้งลงมาทับร่างจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าวครั้งนี้ขึ้น

ทั้งนี้ นายสุพจน์ อินเพ็ง อาจารย์ ของเด็กนักเรียนทั้ง 2 ราย ได้ประสานไปยังผู้ปกครองรับทราบและพากัน เดินทางไปช่วยดูแลอาการของเด็กทั้ง2รายที่โรงพยาบาลชัยภูมิต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]