X

เมียเมาหนัก ขอเงินผัวซื้อเหล้ากินต่อไม่ได้ เผาบ้านตัวเองวอด!

ชัยภูมิ – ก่อนที่ภรรยาเมาสุรารายนี้จะพยายามวิ่งหลบหนีเจ้าหน้าที่ไปในหมู่บ้าน ก่อนถูกควบคุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป เหตุเพราะความเมาขาดสติแท้ๆ!

เมื่อเวลา 14.28 น.วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2562 ร.ต.อ.อัศวิน  พรมนอก รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิ ว่ามีเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในบ้านสัมพันธ์ หมู่ที่ 5 ตำบลบุ่งคล้า อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงเร่งรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมประสานรถน้ำเทศบาลเมืองชัยภูมิเข้าไปช่วยเสริม กับรถน้ำจากองค์การบริหารส่วนตำบลบุ่งคล้า และหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ เข้าช่วยกันดับเพลิง

ในที่เกิดเหตุพบไฟได้ไหม้บ้านไม้ยกสูง ชั้นเดียวได้รับความเสียหายไปเกือบหมดทั้งหลังแล้ว ซึ่งมีชาวบ้านช่วยกันนำน้ำมาช่วยดับกันก่อนหน้านี้ แต่ก็ไม่สามารถช่วยกันสกัดเพลิงไว้ได้ เนื่องจากบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านขนาดเล็ก ไฟจึงโหมไหม้อย่างรวดเร็วเสียหายหมดทั้งหลัง โดยมีนายสมาน  จำเริญขวัญ อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านอาศัยดังกล่าว เลขที่ 79 หมู่ที่ 5 ตำบลบุ่งคล้า อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ เป็นเจ้าของยืนถือถังน้ำรอให้การกับเจ้าหน้าที่

 

 

สอบถามไปยังนายสมาน  จำเริญขวัญ ให้การว่า ตนได้ไปรับจ้างอยู่บริเวณใกล้ๆบ้าน เมื่อช่วงบ่ายภรรยาตนได้ไปขอเงิน เพื่อไปซื้อเหล้ามาดื่มต่อที่บ้าน แต่ตนไม่ได้ให้เงินภรรยาไปเพราะเห็นเมามากแล้ว ภรรยาน่าจะโกรธที่ไม่ให้เงินไปซื้อเหล้ามาดื่มต่อ จนกลับมาเผาบ้านตัวเองทิ้งครั้งนี้ จนกระทั้งมีชาวบ้านวิ่งไปเรียกว่าภรรยาได้เผาบ้านของตนแล้ว ตนจึงรีบวิ่งมาดูและช่วยกันนำน้ำมาดับและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยดับ แต่ไม่ทันการแล้ว ไฟได้ไหม้บ้านของตนวอดไปหมดทั้งหลังแล้ว

ต่อมาทางด้าน ร.ต.อ.อัศวิน พรมนอก ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ก่อนที่ภรรยา รายนี้ได้พยายามวิ่งหลบหนีไปในหมู่บ้าน ก่อนที่จะพบตัวและได้เชิญตัว นางสายรุ้ง  จำเริญขวัญ อายุ 52 ปี เป็นภรรยาของนายสมาน เจ้าบ้านรายนี้มาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองชัยภูมิ หลังจากที่ภรรยารายนี้เมาจนขาดสติเผาบ้านสามีตัวเองเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]