X

รวบเด็ก16ปีแอบขโมยข้าวเปลือกชาวบ้านหาเงินเล่นติดเกมส์ออนไลน์!

ชัยภูมิ – ครั้งนี้ต้องหมดอนาคตอย่างน่าเศร้าฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์เตือนใจกับผู้ปกครองรายอื่นๆตามมาด้วย หลังถูกชาวบ้านจับได้คาหนังคาเขาระหว่างปีนเข้ามาขโมยถุงบรรจุข้าวเปลือกภายในบ้านชาวบ้าน นำตัวส่งผู้ใหญ่บ้านพาส่งตัวดำเนินคดีกับตำรวจ ก่อนรับสารภาพสิ้นเคยทำมาบ่อยครั้งแล้ว เพราะติดเกมส์ออนไลน์และต้องการหาเงินไปเล่นเกมส์ฯต่อเท่านั้น!!

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 27 ม.ค.62 ขณะที่จ.ชัยภูมิ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านช่อระกา หมู่ที่ 18 ตำบลนาฝาย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ และอยากฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์ให้กับผู้ปกครองอื่นๆ หลังเกิดเหตุว่ามีโจรขโมยข้าวเปลือกออกอาละวาดไปทั่วในหลายพื้นที่ และล่าสุดชาวบ้านในต.นาฝาย อ.เมืองชัยภูมิ ได้จับวัยรุ่นชาย อายุประมาณ 16 ปี ซึ่งแอบมาขโมยข้าวเปลือกในบ้านของชาวบ้าน

โดยแอบปีนรั้วเข้ามาขโมยข้าวเปลือกอย่างอุกอาจภายในบ้านเมื่อกลางดึกเมื่อคืนที่ผ่านมา ก่อนที่เจ้าของบ้านจะตื่นขึ้นมาพบกับคนร้ายที่ย่องเข้ามาในบ้าน เจ้าของบ้านจึงแอบมองอยู่นาน จนกระทั่งพบว่ากำลังแบกกระสอบข้าวออกจากบ้านไปได้เพียง 1 กระสอบ

ก่อนที่นางดวงใจ  หม่องคำอ้น เจ้าของบ้านรายนี้ จะแจ้งคนใกล้เคียงออกมาช่วยกับจัวตัวผู้ที่แอบขโมยข้าวเปลือกรายดังกล่าวไปพบบ้านผู้ใหญ่บ้าน และ ส่งตัวไปดำเนินคดีที่ สภ.เมืองชัยภูมิ ต่อไป โดยสิ่งที่น่าเศร้าใจในการก่อเหตุครั้งนี้เยาวชนวัย 16 ปี ผู้ต้องหารายนี้รับว่ามาขโมยข้าวเปลือกของชาวบ้านไปเพื่อที่จะนำไปขายเพื่อหาเงินไปเล่นเกมส์ออนไลน์เท่านั้น

และล่าสุดสอบถามไปยัง น.ส.ประภาพร  กองคำอ้น อายุ 35 ปี  อาศัยบ้านเลขที่254หมู่ที่18ตำบลนาฝาย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นลูกสาวเจ้าของบ้านดังกล่าว กล่าวว่า ตนได้ตื่นขึ้นมา เมื่อได้ยินเสียงคนไอใกล้ๆหน้าต่างของบ้าน เมื่อตื่นขึ้นมาก็ต้องตกใจเมื่อพบกับหนุ่มวัยรุ่นที่อยู่ระหว่างยกกระสอบข้าวภายในบ้านของตน ตนจึงมองดูพฤติกรรมไปตามไปเรื่อยๆก่อน จนกระทั้งมียกกระสอบข้าวไป 1 กระสอบ หนักประมาณ 30 กิโล พอยกไปได้ 1 กระสอบ ตนจึงได้ตามไป ขณะเดียวกันตนจึงตามไปจับตัวได้ และ ได้นำตัวไปที่บ้านผู้ใหญ่บ้าน เจ้าตัวถึงกับสะอื้น ก่อนถามไปยังผู้ที่ขโมยจึงได้ข้อมูลว่า แอบขโมยข้าวภายในบ้านช่อระกามาแล้วหลายหลัง เพื่อนำเงินไปเล่นเกมส์ออนไลน์เท่านั้น ต้องหมดอานาคตไปด้วยในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]