X

ประดับโคมไฟสวยงามกลางใจเมืองพญาแลเปิดมุมเก็บภาพร่วมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่คึกคัก!

ชัยภูมิ – เทศบาลเมืองชัยภูมิ จัดเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ จัดประดับโคมไฟหลากสีสวยงาม ย่านกลางใจเมืองชัยภูมิรอบบริเวณอนุสาวรีย์เจ้าพ่อพญาแล สิ่งศักดิ์คู่บ้านคู่เมือง ให้เป็นรูปสัตว์ในตำนานต่าง ๆ เพื่อให้ประชาชนออกมาร่วมกันเก็บภาพเข้าสู่บรรยากาศเฉลิมฉลองเป็นสิริมงคลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในปี 2562 ปีหมูทองปีนี้คึกคัก!

( 31 ธ.ค.61 ) เนื่องในวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในปี 2562 นี้ ทางเทศบาลเมืองชัยภูมิ ได้จัดประดับโคมไฟหลากสีมาประดับที่บริเวณสวนย่อมรอบอนุสาวรีย์ เจ้าพ่อพญาแล กลางใจเมืองชัยภูมิ เพื่อให้มีความสวยงามเกิดความเป็นสิริมงคลทั้งเป็นรูปสัตว์ต่างๆในตำนาน เพื่อสร้างความประทับใจให้แก่นักท่องเที่ยว และชาวชัยภูมิที่เดินทางกลับภูมิลำเนาบ้านเกิด และจะต้องพากันออกมากราบไหว้สักการบูชาต่ออนุสาวรียืฌจ้าพ่อพญาแล เจ้าเมืองคนแรกผู้ก่อตั้งเมืองชัยภูมิในปีนี้

เพื่อให้ประชาชนได้ออกมามีกิจกรรมร่วมกับครอบครัว เปิดเป็นมุมแสงสีโคมไฟสวยงามไว้เป็นมุมถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึก ในช่วงเทศกาลวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ และร่วมกันนับถอยหลังเคาท์ดาวน์ อีกจุดที่สำคัญย่านกลางเมืองชัยภูมิในปี 2562 นี้อย่างคึกคัก

ท่ามกลางบรรยากาศ ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนจำนวนมาก ต่างพาครอบครัวออกมาสักการะบูชาอนุสาวรีย์เจ้าพ่อพญาแล เพื่อขอพรส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ให้เป็นมงคลกับชีวิตและครอบครัวตัวเองก่อนที่จะมาร่วมถ่ายภาพกับโคมไฟส่องแสงสวยงามนับถอยหลังต้อนรับเทศกาลปีใหม่ในปี 2562 ปีนี้ร่วมกันอย่างคึกคักกว่าทุกปี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]