X

ลุง52พายเรือไล่เป็ดในคลองเกิดหน้ามืดตกเรือก่อนจมน้ำดับ!

ชัยภูมิ – ก่อนที่ภรรยาจะกลับมาตามหาพบกลายเป็นศพลอยอืดแล้ว!

เมื่อเวลา 12.45 น.วันที่ 26 ธันวาคม 2561 ร.ต.อ.โอภาส  บำรุงถิ่น รอง สว.(สอบสวน)สภ.มืองชัยภูมิ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิ ว่ามีชาวบ้านจมน้ำเสียชีวิตภายในคลองชีลอง บ้านโนนหัวนา หมู่ที่ 8 ตำบลบุ่งคล้า อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ และ แพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิ

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย ซึ่งถูกญาติๆและชาวบ้านใกล้เคียงช่วยนำศพขึ้นจากน้ำมานอนรอจนท.ในกระท่อมแล้ว สภาพตัวเปียก สวมเสื้อสีเทาแขนยาว กางเกงผ้าล่มขาสั้นสีดำ ทราบต่อมาชื่อนายสามารถ ประสานเนตร อายุ 52 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 301/2 บ้านโนนหัวนา ตำบลบุ่งคล้า อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ

สอบถามไปยัง นางบัวผัน ประสานเนตร อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นภรรยา ให้การว่า เมื่อช่วงเวลา 8 โมงเช้าเมื่อเช้าที่ผ่านมา ตนและสามี ได้ออกมาทุ่งนาอย่างทุกวัน ซึ่งสามีเป็นคนขยัน โดยปกติตอนเช้าจะไปไล่เป็ดลงไปเล่นน้ำในคลองน้ำแห่งนี้เป็นประจำทุกวัน ก่อนที่จะไปทำนา โดยเมื่อเช้าที่ผ่านมา ก็ทำเหมือนทุกวัน โดยตนได้เดินไปทุ่งนาก่อน จนกระทั้งเวลาผ่านไปนาน ตนไม่เห็นว่าสามีได้เดินตามมาที่ทุ่งนา ตนจึงได้รีบเดินกลับมาดู พบเพียงเรือที่ใช้พายไปไล่เป็ด ก่อนที่ตนจะวิ่งไปบอกญาติให้มาตามหา ก่อนที่จะพบเป็นศพลอยอยู่ในคลองน้ำดังกล่าว

ต่อมาทางด้าน ร.ต.อ.โอภาส  บำรุงถิ่น รอง สว.(สอบสวน)สภ.มืองชัยภูมิ ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อม แพทย์เวรโรงพยาบาลร่วมชันสูตรพลิกศพ ซึ่งคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง อีกทั้งผู้เสียชีวิตเคยบ่นกับภรรยาเป็นประจำว่าช่วงนี้มักมีอาการหน้ามืดอยู่บ่อยๆ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะสอบถามไปยังญาติว่าติดใจการเสียชีวิตในครั้งนี้หรือไม่ ญาติไม่ติดใจ ก่อนจะรับร่างให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]