X

โจ๋ไล่ตีกันระทึกวงจรปิดมัด2กลุ่มโจ๋นับสิบไล่ดักทำร้ายยิงปืนใส่กันโจ๋15ดับ!

ชัยภูมิ – ล่าสุดตร.เกาะรอยภาพจากกล้องวงจรปิดมัดทั้ง 2 ฝ่าย พร้อมญาติเด็กที่ก่อเหตุมือยิงอีกฝ่ายเสียชีวิตทั้งหมดพาเข้ามอบตัวหมดแล้ว ภาพสุดระทึกระหว่างขณะเกิดเหตุวัยรุ่นทั้ง 2 ฝ่าย ที่เขม่นกันมาจากกลางงานคอนเสริต์ ได้ออกมายืนตั้งกลุ่มนับ 10 คนเพื่อดักรออีกฝ่ายที่จะต้องใช้เส้นทางนี้ พากันขับรถจยย.อีกกว่า 5 – 6 คัน ผ่าน จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นที่ยื่นดักรอก็ใช้ทั้งขวดเหล้า ก้อนหิน รุมขว้างใส้อักฝ่าย ก่อนที่อีกฝ่ายได้ใช้อาวุธปืนที่พกมาด้วยยิงสวนจนอีกฝ่ายซึ่งยังเป็นเยาวชนอายุเพียง 15 ปีเสียชีวิต 1 ราย!!!

( 22 ธ.ค.61 ) ขณะที่จ.ชัยภูมิ โจ๋ชัยภูมิไล่ล่าไล่ตีกันระทึกที่ภาพกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ ขณที่แก๊งวัยรุ่นขาโจ๋ต่างอำเภอของจ.ชัยภูมิ ตั้งแก๊งโหดดักใช้ทั้งหินขวดเหล้าดักขวางใส่คู่อริ ถูกวัยรุ่นต่างถิ่นยิงสาดกระสุนใส่ เจาะกะโหลกดับอนาถ 1 ศพ หลัง ชุดสืบสวนเร่งหาหลักฐานภาพวงจรปิดบริเวณเกิดเหตุหน้า อบต. และตามเส้นทางทราบชื่อผู้ก่อเหตุ 2 ราย ตามรวมได้ทันควันนำมาสอบให้การรับสารภาพแค้นถูกวันรุ่นต่างหมู่ดักแจกของลับและใช้ก่อนหินและขวดเหล้าขาวขวางใส่ก่อนจึงชักปืนยิงสวน เจาะกะโหลกดับอนาถดังกล่าว

ซึ่งเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นโหดตั้งแก๊งซิ่งรถ จยย.ขี่เที่ยวไปต่างอำเภอในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ และเกิดมีการไปเขม่นกับอีกกลุ่มวัยรุ่นต่างถิ่นที่ ก็ตั้งแก๊งรวมตัวกันอยู่ริมถนน เกิดมีการใช้ทั้งก้อนหิน ขวดใส่กันชุลมุน ก่อนที่จะมีการใช้อาวุธปืนยิงใส่กัน จนมีผู้เสียชีวิต 1 ศพ ครั้งนี้ เกิดขึ้นมาตั้งแต่เมื่อเวลา 01.30 น. วันเสาร์ที่ 22 ธ.ค.61 ที่ผ่านมา

ซึ่งทางด้านร.ต.อ.วีรพล  อนุอัน  รอง.สว.สอบสวน สภ.วังตะเฆ่ ซึ่งได้รับแจ้งจากศูนย์ วิทยุ 191 ว่าเกิดเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณหน้าที่ทำการ องค์การบริหารส่วนตำบลวังตะเฆ่ อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ  จึงรายงานผู้บังคับบัญชาและหน่วยกู้ชีพสว่างคูรธรรมชัยภูมิ ฯ เร่งเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมระดมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์ รพ.หนองบัวระเหว เข้าช่วยเหลือผู้ถูกยิงบาดเจ็บ

ในที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนสายชัยภูมิ-นครสวรรค์ บริเวณหน้า อบต.วังตะเฆ่ พบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อภายหลังชื่อนายอธิวัฒน์  ฮะสูงเนิน  อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่ 113 หมู่ 6 ต.วังตะเฆ่ อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ ถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบชนิดนอนหมดสติหายใจรวยรินอาการสาหัสอยู่ข้างถนนสายดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลหนองบัวระเหว แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสมากเจ้าหน้าที่จึงส่งตัวไปรับการรักษาตัวต่อที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลชัยภูมิและทนพิษบาดแผลไม่ไหวขาดใจเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการตรวจสถานที่เกิดเหตุพบขวดเหล้าขาวและก้อนหินตกเกลื่อนถนนในที่เกิดเหตุ หลังการชันสูตรพลิกศพพบว่าตามร่างกายพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด.38 เข้าทีบริเวณศีรษะขมับด้านซ้ายกระสุนฝั่งใน จนมันสมองปนเลือดไหลออกมาส่งกลิ่นคาวคลุ้งไปทั่วแพทย์ลงความเห็นเสียชีวิตจากการถูกยิงกระสุนทำรายสมองสวนประสาทสำคัญจนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

และจากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ หลังจากมีกลุ่มวันรุ่นหมู่บ้านวังตะเฆ่และหมู่บ้านวังกะทะ  ไปเที่ยวงานชมคอนเสริต์วงรถแห่ฯ ที่บริเวณลานตลาดนัด บ้านท่าโป่ง – วังตะเฆ่  และเกิดมีเรื่องกับกลุ่มหมู่บ้านวังกระทะ ขึ้นแต่เจ้าหน้าที่เข้าระงับเหตุไว้ทัน

แต่หลังจากดนตรีคอนเสริต์เลิกกลุ่มวัยรุ่นหมู่บ้านวังตะเฆ่ ได้ขับรถจยย.นับ 10 คัน กลับมาตั้งกลุ่มดักรอทำร้ายเด็กวัยรุ่นบ้านวังกะทะ ที่จะต้องพากันขับรถจยย.ผ่านในจุดนี้ เพื่อพากันตั้งกลุ่มขออยู่ที่ริมถนนหน้า อบต.วังตะเฆ่ และขณะที่กลุ่มวันรุ่นหมู่บ้านวังกระทะ ขับรถจักรยายนต์ผ่านหน้าที่ทำการ อบต.มาจำนวน 5-6 คัน กลุ่มวัยรุ่นบ้านวังตะเฆ่  นับ 10 คนที่มายื่นดักรออยู่ริมถนนและได้แจกของลับและได้ใช้ก้อนหินและขวดเหล้าขาวขวางปาใส่กลุ่มวัยรุ่นหมู่บ้านวังกะทะ หมู่ 2  ที่กำลังขับรถผ่านหน้าหมู่บ้านตนมา

และขณะเดียวกันนั้นเองมีนายบีฯอายุ 19 ปี  ได้ขับรถตามกลุ่มเพื่อนๆมากับนายเอฯอายุ 18 ปี เมื่อถึงที่เกิดเหตุนายเอฯอายุ 18 ปี คนซ้อนท้ายได้ชักปืนปากกาขนาด .38  ที่พกติดตัวมายิงสวนเข้าใส่กลุ่มวันรุ่นที่อยู่หน้า อบต. กระสุนปืนพุ่งเจาะร่างนายนายอธิวัฒน์  ฮะสูงเนิน อายุ  15 ปี เข้าที่บริเวณศีรษะและ เสียชีวิตในเวลาต่อมาดังกล่าว

ต่อมาญาติๆได้ติดต่อขอนำตัวนายเอและนายบี เข้ามามอบตัว ที่สภ.วังตะเฆ่ ตั้งแต่หลังก่อเหตุได้ไม่นานแล้ว หลังสอบสวนผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวและได้ประสานเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพมาสอบสวนซึ่งผู้ก่อเหคุครั้งนี้ทั้ง 2 ฝ่ายส่วนใหญ่ยังเป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปีและจะได้ส่งตัวไปดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]