X

ชัยภูมิสงกรานต์วันที่สองถนนผ้าขาวม้าคนนับหลายหมื่นแห่เล่นน้ำยังคึกคัก!

ชัยภูมิ – ต่างมี ปชช.นับหลายหมื่นคนเนื่องในวันครอบครัวแห่งชาติ พากันแห่ออกมาเล่นสาดน้ำคลายร้อนกันแน่นถนนทุกสายยังคึกคัก  ตลอดแทบทั้งวันตั้งแต่ช่วงสายยันค่ำ หลังอากาศร้อนจัดเตะ 40 องศาเซลเซียส!

( 14 เม.ย.67 ) ขณะที่บรรยากาศช่วงเทศกาลวันสงกรานต์ปี 2567 นี้ เป็นวันที่สองของการออกมาเล่นน้ำสงกรานต์ของประชาชนในพื้นที่ จ.ชัยภูมิ ยังคงมีต่อเนื่อง

ซึ่งต่างมีประชาชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนาเป็นจำนวนมาก และวันนี้ที่ 14 เม.ย. เป็นวันครอบครัวแห่งชาติ และช่วงนี้เป็นช่วงที่มีอากาศร้อนจุดสูงเตะ 40 องศาเซลเซียสในพื้นที่ จ.ชัยภูมิ ทำให้ประชาชนรวมทั้งนักท่องเที่ยว พากันออกมาเล่นสาดน้ำคลายร้อนกันเป็นจำนวนมากนับหลายหมื่นคนในเขตทศบาลเมืองชัยภูมิ โซนเศรษฐกิจย่านกลางเมืองชัยภูมิ ตามบริเวณถนนทุกสายหนาแน่นไปด้วยประชาชนจำนวนมากมาก

ที่ต่างพาครอบครัวออกมาเล่นสาดน้ำสงกรานต์ กันแน่นสุดในจุดบริเวณ งานที่ทางเทศบาลเมืองชัยภูมิ ได้จัดเปิดให้ประชาชนพาครอบครัวออกมาเล่นน้ำสงกรานต์ ปี 2567 ช่วงถนนหฤทัย  หรือถนนผ้าขาวม้าชัยภูมิ ช่วงรอบวงเวียนอนุสาวรีย์เจ้าพ่อพญาแล หรือพระยากภักดีชุมพล เจ้าเมืองคนแรกผู้ก่อตั้งเมืองชัยภูมิ สายใจกลางเมืองชัยภูมิ กันอย่างคึกคักกับการเล่นน้ำคลายร้อนบริเวณอุโมงค์น้ำ ถนนหฤทัย ช่วงหน้า สภ.เมืองชัยภูมิ ยาวตลอดทั้งสาย

และตามถนนทุกสายในเขตเทศบาลเมืองชัยภูมิ ก็ยังเต็มไปด้วยประชาชน นักท่องเที่ยว พากันแห่ออกมาเล่นสาดน้ำสงกรานต์ ทำให้รถติดแน่นยาวในถนนทุกสายกันอย่างคึกคักรวมนับหลายหมื่นคน ทำให้บรรยากาศช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ จ.ชัยภูมิ ปีนี้คึกคักกว่าทุกปีที่ผ่านมาอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]