X

เปิดวงจรปิดเตือนภัยจุดเสี่ยงสี่แยกวัดใจเกิดอุบัติเหตุไม่เว้นวัน!

ชัยภูมิ – ทั้งช่วงเวลาเช้ากลางวันกลางคืนจนนับครั้งไม่ถ้วน เปิดภาพวงจรปิดเผยภาพเตือนภัยตามจุดเสี่ยงต่างๆตามสี่แยกวัดใจกลางเมืองชัยภูมิ ขอ ปชช.ช่วยกันขับขี่ให้ระมัดระวังมากขึ้น เพื่อช่วยกัน”พึงระวัง”-ลดอุบัติเหตุช่วงสงกรานต์ปี 2567 นี้ให้ลดลงมากขึ้น!!!!

( 12 มีนาคม 2567 ) ขณะที่ จ.ชัยภูมิ  ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเปิดจุดเสี่ยงเตือนภัยที่ตามสี่แยกวัดใจต่างๆในพื้น จ.ชัยภูมิ ที่ในปัจจุบันยังเกิดอุบัติเหตุเกิดขึ้นไม่เว้นแต่ละวันบ่อยครั้งมาต่อเนื่องจนนับครั้งไม่ถ้วน

หลังจากมีอุบัติเหตุล่าสุดในจุดนี้มีรถจักรยานยนต์(จยย.)ชนกับรถยนต์นั่งส่วนบุคคล เมื่อช่วงบ่าย วันนี้ 12 มี.ค.67 ที่ผ่านมา บริเวณกลาง 4 แยกหนองหลอด(ชุมชนหนองหลอด) ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย

ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่และหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ ได้รับแจ้งและเร่งเข้าให้การช่วยเหลือนำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งเป็น น.ส.วัย 18 ปี รวม 2 ราย ส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ ทราบชื่อผู้บาดเจ็บต่อมาชื่อ น.ส.ยุพรัตน์  อายุ 18 ปี และ น.ส.กนกรดา อายุ 18 ปี ในที่เกิดเหตุยังพบรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า สีชมพู-ดำ ป้ายทะเบียน 1 กฆ 6554 หมวดจังหวัดสมุทรปราการ ห่างออกไปยังพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้ออีซูซุ สีดำ ป้ายทะเบียน กธ 1389 หมวดจังหวัดชัยภูมิ จอดอยู่

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงพบว่ารถจักรยานยนต์( จยย.) นั้นขับมาทางตรงด้วยความเร็วส่วนรถยนต์นั่งส่วนบุคคลนั้นได้ขับออกจากทางแยกทางร่วมแต่ยังไม่ทันระวังจนทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

ทางด้านผู้สื่อข่าวจึงได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณแยกดังกล่าวนี้นำมาเปิดเผยเนื่องจากในรอบเพียงต้นปี 2567 ที่ผ่านมานั้นกว่า 2 เดือน ในปีนี้ ยังพบว่าในจุดสี่แยกวัดใจดังกล่าว ได้เกิดอุบัติเหตุในลักษณะเหมือนกันมาแล้วอยู่บ่อยครั้งไม่เว้นเวลาช่วงเช้า กลางวัน กลางคืน มากกว่าไม่น้อยกว่า 10 ราย/ครั้งแล้ว ที่เกิดอุบัติเหตุในลักษณะเดียวกันที่มีรถ จยย. และรถยนต์ พุ่งขับมาเฉี่ยวชนกันกลางสี่แยกวัดใจในจุดนี้นับครั้งไม่ถ้วน ซึ่งมีผู้บาดเจ็บถึงขั้นสาหัสจนพิการมาแล้วในรอบปี 2566 ที่ผ่านมาแล้วก็อีกหลายรายจำนวนมาก

จึงได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดนี้มาเปิดเผย และเป็นอุทาหรณ์ให้สำหรับผู้ที่ขับรถจักรยานยนต์หรือรถยนต์ ที่จะผ่านบริเวณสี่แยกดังกล่าวในจุดนี้ ให้ใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษด้วย เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุในจุดนี้ให้ลดลงได้ รวมทั้งที่ใกล้จะถึงช่วงเทศกาลวันสงกรานต์ วันปีใหม่ไทยในช่วง 13 เม.ย.67 นี้ ซึ่งจะมีประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนามาเป็นจำนวนมาก และจะทำให้การใช้เส้นทางขับรถผ่านสี่แยกวัดใจในจุดนี้ได้ใช้ความระมัดระวังช่วยกัน เพื่อช่วยลดอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี 2567 นี้ ให้ลดลงกว่าทุกปีด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]