X

ฆ่าโหด ผญบ.ทั้งปืนยิงมีดฟันซ้ำ ดับคาสวนปมหนุ่มลูกบ้านแค้นฝังใจ!

ชัยภูมิ – มือก่อเหตุรับสารภาพสิ้น เกิดความแค้นฝังใจ หลังเคยถูกผู้ใหญ่บ้านแจ้งจับคดียาเสพติด และอาวุธปืน มานานหลายปี !

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 9 มี.ค.67 นายพลวรรธนพล  ศักดิ์วรรธนชัย นายอำเภอบ้านเขว้า พร้อมด้วย พ.ต.ท.วัชชิระ  เพชรฤทธิ์ สว.(สอบสวน) สภ.บ้านเขว้า ได้รับแจ้งเกิดเหตุ นายอนุชาฯ อายุ 54 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 11 ตำบลชีบน อำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ ถูกใช้อาวุธปืนยิงและมีดทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตในสวนมะม่วงของตัวเอง ในหมู่บ้านหว่าเฒ่า หมู่ที่ 1 ตำบลภูแลนคา อำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ จึงเร่งประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย และแพทย์เวรโรงพยาบาลอำเภอบ้านเขว้าเข้าร่วมไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบร่างผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้านดังกล่าว สภาพนอนหงายถูกยิงเข้าบริเวณทั่วร่างกายและมีร่องรอยถูกใช้มีดฟันเข้าบริเวณใบหน้า แขน และ ลำตัว นอนจมกองเลือดในสภาพสวมเสื้อกล้ามสีแดง กางเกงขาสั้นสีเขียว ส่วนผู้ก่อเหตุ นายเอ อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นลูกบ้านของผู้ใหญ่บ้านที่เสียชีวิตได้ขับรถจักรยานยนต์(จยย.)หลบหนีออกจากพื้นที่เดินทางไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.บ้านเขว้า

จากการสอบถามเจ้าของปั๊มน้ำมันที่อยู่ตรงข้ามที่เกิดเหตุ เล่าว่า หลังจากเกิดเหตุ ตนเห็นผู้ก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์เข้ามาที่ปั๊มของตนก่อนที่จะขับรถมาบอกตนว่าได้ลงมือยิงและฟันผู้เสียชีวิตแล้ว ฝากแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบด้วย ส่วนผู้ก่อเหตุนั้นบอกจะเดินทางไปมอบตัวที่สถานีตำรวจก่อนขับรถจักรยานยนต์หนีไป จนกระทั่งทราบภายหลังว่าผู้ก่อเหตุได้เข้าไปมอบตัวที่ สภ.บ้านเขว้า แล้วก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะควบคุมตัวไว้ที่ื สภ.บ้านเขว้า แล้ว

ด้านภรรยาของผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาสามีของตนได้ออกจากบ้านมาเพื่อที่จะมาทำสวนม่วงและมาทำการห่อผลมะม่วง ซึ่งก่อนเกิดเหตุตนได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนบ้านว่า สามีของตนได้ออกมาที่สวนหรือไม่ เพราะมีเสียงคล้ายกับคนทะเลาะกันที่ในสวนมะม่วงของตน ตนจึงรีบตามออกมาดูจนกระทั่งพบว่าสามีของตนนั้นถูกทำร้ายจนกระทั่งเสียชีวิตแล้ว ซึ่งส่วนตัวสามีของตนกับผู้ก่อเหตุนั้นเคยมีเรื่องบาดหมางใจกันมานาน ที่ผู้ก่อเหตุรายนี้จะคิดว่าสามีของตนนั้นเป็นผู้ใหญ่บ้าน และไปแจ้งความดำเนินคดีในข้อหายาเสพติดและข้อหาอาวุธปืนกับตัวผู้ก่อเหตุมาโดยตลอด

ซึ่งทางภายในบริเวณบ้านของตนเองพยายามป้องกันตัวเองมาตลอด จึงได้ติดกล้องวงจรปิดไว้ที่บ้าน ทางตัวผู้ก่อเหตุจึงไม่กล้าลงมือที่บ้าน ซึ่งวันนี้ผู้ก่อเหตุน่าจะวางแผนที่จะแอบติดตามสามีมาที่สวนมะม่วง ก่อนที่จะลงมือก่อเหตุในครั้งนี้

ด้าน พ.ต.ท.วัชชิระ  เพชรฤทธิ์ สว.(สอบสวน) สภ.บ้านเขว้า หลังได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมทั้งตรวจสอบวัตถุพยานและเก็บเขม่าดินปืนอีกทั้งยังได้เก็บปืนแบบไทยประดิษฐ์ที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานและประสานกองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบในที่เกิดเหตุก่อนจะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่ไปทำการชันสูตรและจะได้แจ้งมอบให้ญาติรับกลับไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ก่อนที่จะควบคุมตัวผู้ก่อเหตุทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เพื่อดำเนินคดีข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]