X

ชัยภูมิเปิดลานจัดกิจกรรมดีๆส่งเสริมวันเด็กแห่งชาติ!

ชัยภูมิ – ได้มีเวทีจัดกิจกรรมดีๆให้กับเด็กในพื้นที่ -มอบรางวัลเกียรติบัตรจากผู้ว่าราชการจังหวัด ส่งเสริมเด็กนักเรียนดีเด่น ในโอกาสวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2567 นี้ด้วย!

( 11 ม.ค.67 ) เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติปีนี้ ขณะที่ จ.ชัยภูมิ นายอนันต์ นาคนิยม ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ ร่วมกับ เทศบาลเมืองชัยภูมิ นำโดย นายธีวรา วิตนากร นายกเทศมนตรีเมืองชัยภูมิ และหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ได้กำหนดจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 ที่ปีนี้ตรงกับวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567 เพื่อให้มีการเปิดเวทีกิจกรรมดีๆให้กับเด็กๆในพื้นที่ จ.ชัยภูมิ ที่จะเริ่มงานตั้งแต่เวลา 07.00 – 14.00 น.เป็นต้นไป ภายในงานจะมีการออกบูทของส่วนราชการ หน่วยงานต่างๆ มีเวทีจัดการแสดง การละเล่นให้กับเด็กๆ ได้รับของขวัญของรางวัลมากมาย พร้อมทั้งมีอาหารให้เด็กๆได้รับประทานฟรีตลอดงานในปีนี้ด้วย ณ ลานเอนกประสงค์ ศูนย์เยาวชนเทศบาลเมืองชัยภูมิ

ซึ่งจะมี นายอนันต์ นาคนิยม ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ ได้ร่วมเปิดงานอ่านคำขวัญวันเด็กแห่งชาติในปี 2567 นี้  จาก นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ร่วมกับเด็กๆในพื้นที่ จ.ชัยภูมิ ในปีนี้ด้วยคือ “มองโลกกว้าง คิดสร้างสรรค์ เคารพความ แตกต่าง ร่วมกันสร้างประชาธิปไตย ”

ด้าน นายธีวรา  วิตนากร นายกเทศมนตรีเมืองชัยภูมิ กล่าวว่า การจัดงานในครั้งนี้เพื่อให้เด็กๆและครอบครัวได้รับความสุข ความสนุกสนานกับการเข้าร่วมกิจกรรมที่จัดขึ้น เพื่อเป็นการส่งเสริมพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับเด็กๆ และส่งเสริมให้เด็กกล้าคิด กล้าทำ กล้าแสดงออกในสิ่งที่ถูกต้อง ซึ่งในวันเด็กแห่งชาติปีนี้ทางเทศบาลเมืองชัยภูมิ ขอเชิญผู้ปกครองทุกท่าน ได้นำบุตรหลานเข้าร่วมกิจกรรมการจัดงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2567 ด้วย

ที่ยังจะมีกิจกรรมดีอีกจำนวนมากภายในบริเวณลานจัดงาน ทั้งทางผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ นายกเหล่ากาชาด หัวหน้าส่วนราชการ จะมีการมอบเกียรติบัตรให้กับเด็กที่ได้รับคัดเลือก เป็นนักเรียนดีเด่น ประจำวันเด็กแห่งชาติในปี 2567 นี้อีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]