X

ชัยภูมิพสกนิกรทั่วสารทิศน้อมรวมใจจัดกิจกรรมถวายพระพร

ชัยภูมิ – เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา ถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในโอกาสครบรอบพระชนมพรรษา 71 พรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ รัชกาลที่10   ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2566

( 28 ก.ค.66 ) ขณะที่ จ.ชัยภูมิ นายโสภณ สุวรรณรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ นายวรศิษย์  พุฒจีบ นายอำเภอเมืองชัยภูมิ  พร้อมด้วย นายสำเริง  ทวีภูมิ  นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านค่าย  นายชวลิต  ป้อพันธุ์ดุง  กำนันตำบลบ้านค่าย  ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านตำบลบ้านค่าย คณะ จนท.อสม. และชาวบ้านจิตอาสาตำบลบ้านค่าย ได้ร่วมกันสร้างบ้านและมอบบ้านหลังใหม่ให้กับครอบครัวผู้ยากไร้/ผู้ด้อยโอกาสและเป็นผู้ป่วย ซึ่งอยู่ในโครงการหนึ่งตำบลหนึ่งหมู่บ้านยั่งยืน ของตำบลบ้านค่าย อำเภอเมืองชัยภูมิ  จังหวัดชัยภูมิ

ทั้งนี้ถือเป็นการร่วมกันทำดีด้วยหัวใจเพื่อเป็นการถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในโอกาสครบรอบพระชนมพรรษา 71 พรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ รัชกาลที่ 10 ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2566

ขณะที่ด้าน พสกนิกรชาวภูเขียวร่วมตักบาตร- ถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ รัชกาลที่ 10 โดยมี นายสนอง  มะลัยขวัญ นายอำเภอภูเขียว นำหัวหน้าส่วนราชการ อัยการ ศาล เทศบาล ตำรวจ หน่วยงานราชการ พ่อค้า คหบดี ประชาชนถวายพระพรชัยมงคล ทำบุญตักบาตร พระสงฆ์และสามเณร จำนวน 71 รูป ณ ลานพิธีสนามกีฬาเทศบาลตำบลภูเขียว อำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ

 

เพื่อน้อมรำลึกในพระกรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว วันเฉลิมพระชนพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนพรรษา 71 พรรษา ในวันที่ 28 ก.ค.2566

ทั้งด้าน นายสุทธิพงศ์  เสฎฐรังสี นายกสมาคมนักข่าวสื่อมวลชนจังหวัดชัยภูมิ พร้อมตัวแทนคณะที่ปรึกษา คณะกรรมการสมาคมฯร่วมถวายพระพร และได้จัดโครงการร่วมทำความดีด้วยหัวใจ เฉลิมพระเกียรติ ถวายเป็นพระราชกุศลพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 ในวันที่ 28 ก.ค.2566 นี้ด้วย เพื่อมอบอุปกรณ์จำเป็นให้กับโรงพยาบาลชัยภูมิ(พัดลม) โดยมีนายแพทย์สกล  ด่านภักดี รอง ผอ.รพ.ชัยภูมิ เป็นตัวแทนรับมอบ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]