X

แทบขาดใจ 3 ขวบข้ามถนนไปซื้อไอศกรีม 10 ล้อเหยียบร่างเละต่อหน้าแม่! (คลิป)

 

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 3 พ.ค.65 ร.ต.อ.วิทูรย์ พาพลงาม รองสารวัตรสอบสวน สภ.หนองบัวแดง รับแจ้งอุบัติเหตุมีรถบรรทุก 10 ล้อ ชนคนข้ามถนนเสียชีวิตคาที่ บริเวณถนนริมหมู่บ้านโนนดู่ หมู่ 4 ต.คูเมือง อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ ถนนสายหนองบัวแดง-ภักดีชุมพล จึงประสานพร้อมเจ้าหน้าที่ศูนย์กู้ชีพหลวงศิริ อ.หนองบัวแดง และแพทย์เวร รพ.หนองบัวแดง รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียเป็นเด็กชายอายุ 3 ขวบ ทราบชื่อภายหลังชื่อ ด.ช.ธนภัทร กันทอง อายุ 3 ขวบ อยู่บ้านเลขที่ 234 บ้านโนนดู่ หมู่ 4 ต.คูเมือง อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ ถูกรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 81-1223 ชัยภูมิ ชนขณะวิ่งข้ามถนน และล้อหน้าข้างช้ายรถสิบล้อเหยียบเข้าที่ศีรษะเละสมองแตกกระจาย เสียชีวิตอนาถอยู่กลางถนน

ส่วนคนขับรถบรรทุก 10 ล้อคันเกิดเหตุได้หยุดรถที่ริมถนนใกล้กับที่เกิดเหตุ รอมอบตัวกับ จนท.ตำรวจยังที่เกิดเหตุ เมื่อพนักงานสอบสวน สภ.หนองบัวแดง มาถึงที่เกิดเหตุได้สังเกตเห็นว่ามีชาวบ้าน ญาติหนูน้อยวัย 3 ขวบที่ถูกรถ 10 ล้อชน และล้อหน้าเหยียบศีรษะเสียชีวิตอย่างน่าอนาถครั้งนี้ มีท่าทางโกรธแค้น และพร้อมที่จะเข้ารุมประชาทัณฑ์คนขับรถ 10 ล้อได้ทุกเมื่อ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ จึงรีบให้ตำรวจ สภ.หนองบัวแดง ควบคุมตัวคนขับรถ 10 ล้อ ไปรอการสอบสวนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นที่ สภ.หนองบัวแดงไว้ก่อน

จาการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ ด.ช.ธนภัทร กันทอง หนูน้อยวัย 3 ขวบ ได้เดินข้ามถนนไปซื้อไอศกรีมที่ฝั่งตรงข้ามถนน เมื่อซื้อเสร็จ หนูน้อยวัย 3 ขวบ กำลังจะเดินและวิ่งข้ามถนนกลับมาหาผู้เป็นอีกฝั่งถนน ที่แม่และเพื่อนบ้านยืนรออยู่อีกด้านถนน เมื่อแม่ ด.ช.ธนภัทร มองเห็นลูกชายตนเองขณะวิ่งข้ามถนนกลับมาหาผู้เป็นแม่ ก็ได้ถูกรถบรรทุก 10 ล้อขับมาพุ่งชน และเหยียบที่ศีรษะเสียชีวิตคาตาผู้เป็นแม่ เสียชีวิตคาที่ทันที ก่อนผู้เป็นแม่ยืนเป็นลมทั้งยืนขณะจะวิ่งไปหาศพลูกชาย จนเพื่อนบ้านต้องรีบไปประคองตัวไว้ให้สงบสติอารมณ์

ซึ่งสภาพศพ ด.ช.ธนภัทร วัย 3 ขวบ มีร่องรอยล้อรถเหยียบที่ศีรษะติดกับพื้นถนน สมองกระจาย แพทย์เวร รพ.หนองบัวแดง ได้ชันสูตรพลิกศพ เสียชีวิตจากถูกรถชนและล้อรถบรรทุก 10 ล้อ เหยียบทับเข้าที่ศรีษะจนทำให้เสียชีวิตคาที่อย่างรวดเร็ว ก่อนจะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ด้าน ร.ต.อ.วิทูรย์ พาพลงาม รองสารวัตรสอบสวน สภ.หนองบัวแดง หลังได้ตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ และสอบปากทั้งแม่ ด.ช. 3 ขวบที่เสียชีวิต ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์แล้ว ได้กลับมาสอบปากคำคนขับรถบรรทุก 10 ล้อ ที่ถูกควบคุมตัวไว้ที่ สภ.หนองบัวแดง ก่อนที่จะส่งตัวคนขับรถบรรทุก 10 ล้อ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]