X

ตั้งวงดื่มฉลองปีใหม่ข้ามวันข้ามคืนนอนดับปริศนา!(คลิป)

ชัยภูมิ – หนุ่มวัย 29 ปี ชวนเพื่อนตั้งวงก๊งเหล้าฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แบบข้ามวันข้ามคืนต่อเนื่องรอเคาท์ดาวน์ข้ามปี ก่อนแยกย้ายกันนอน ตื่นเช้าพ่อเพื่อนเจ้าของบ้านขึ้นไปปลุกพบนอนเสียชีวิตปริศนา!

เมื่อเวลา 09.15 น.วันที่ 3 ม.ค.65 พ.ต.ท.จิตติพัฒน์  คำรังศรี สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ที่บ้านเลขที่ 90 หมู่ 7 บ้านโนนม่วง ต.โพนทอง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ จึงรีบรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านไม้ 2 ชั้นสภาพเก่าใต้ถุงโล่ง ที่บริเวณชั้น 2 ตัวบ้าน พบมีผู้เสียชีวิตบนที่นอนเก่าในสภาพนอนง่าย มือ 2 ข้างวางไว้ที่บริเวณหน้าอก สวมกางเกงยืดขาสั้นสีเทา สวมเสื้อยืดคอกลมสีเทา บริเวณพื้นบ้านชั้น 2 ยังพบจาน และถ้วยมีเศษอาหารวางกระจายเต็มพื้นบ้าน พร้อมกล่องข้าวเหนียว

และข้างเสาบ้านยังพบขวดเหล้าขาว 2 ขวด และขวดเครื่องดื่มชูกำลังวางอยู่  ทราบชื่อผู้เสียชีวิต ต่อมาชื่อ นายบี  อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8/3 หมู่ 1 บ้านโพนทอง ต.โพนทอง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ซึ่งอยู่อีกหมู่บ้านใกล้กันกับบ้านที่เกิดเหตุ มีชาวบ้านใกล้เคียงทราบข่าวมายืนดูรอการพิสูจน์พลิกศพที่บ้านที่เกิดเหตุอีกจำนวนมากกว่า 10 คน

ซึ่งด้าน นายเอ อายุ 29 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิต เล่าว่า ได้ชักชวนเพื่อนต่างหมู่บ้านกันคือนายบี วัย 29 ปี ผู้เสียชีวิตมานั่งดื่มเหล้าร่วมฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2565 ด้วยกันที่บ้านเกิดเหตุมาตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม 2564 จนถึงเช้าวันที่ 1 มกราคม 2565 อยู่บนชั้น 2 บ้านที่เกิดเหตุ และพากันตั้งวงดื่มต่อในวันต้อนรับปีใหม่วันที่ 1 มกราคม 2565 จนถึงช่วงค่ำวานนี้วันที่ 2 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา ด้านนายบี ผู้เสียชีวิต ได้บ่นว่าปวดท้องมากจึงพากันหยุดดื่ม จึงแยกย้ายกันหาที่นอน โดยตนเองได้ไปนอนที่ห้องชั้นล่างตัวบ้าน ส่วนนายบี ผู้เสียชีวิต ได้นอนอยู่บนชั้น 2 ตัวบ้าน และเมื่อช่วงเช้ามาวันนี้ (3ม.ค.65) ทางพ่อของตนได้ขึ้นไปปลุกเพื่อนที่นอนอยู่บนชั้น 2 ของบ้าน ก่อนที่จะพบว่านอนเสียชีวิตแล้ว

ขณะที่เจ้าของบ้านซึ่งเป็นพ่อเพื่อนผู้เสียชีวิต บอกว่า ได้ขึ้นมาชั้น 2 ของบ้านเวลาประมาณ 7 โมงเช้ากว่าๆของวันนี้ (3 ม.ค.65)เพื่อจะมาปลุกให้ลงไปกินข้าวเช้า ซึ่งเพื่อนลูกชายนอนหลับอยู่บนที่นอน ตนเองได้พยายามปลุกให้ตื่นแต่พบว่านอนตัวแข็งเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้โทรแจ้งตำรวจเข้ามาช่วยตรวจสอบ

ส่วน น้าชายผู้เสียชีวิต บอกว่าปกติหลานชายเป็นคนปากไม่ค่อยดี ก่อนปีใหม่ทราบว่ามากินเหล้ากับเพื่อนที่บ้านหลังที่เกิดเหตุนอนเสียชีวิต ในตอนเช้าวันนี้(3)มีชาวบ้านแจ้งว่าหลานตนเองเสียชีวิตแล้ว จึงได้มาดูซึ่งสาเหตุการเสียชีวิตอาจเป็นไปได้ที่ถูกทำร้ายร่างกายก่อนเสียชีวิตเพราะมีรอยช้ำที่บริเวณขา ซึ่งก็ต้องรอผลการตรวจพิสูจน์ศพของแพทย์ยืนยันที่แน่ชัดอีกครั้งว่าเกิดจากสาเหตุอะไรก็พร้อมน้อมรับตามคำแพทย์และเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตรวจสอบ

ซึ่งล่าสุดด้าน พ.ต.ท.จิตติพัฒน์  คำรังศรี สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุรวบรวมพยานแวดล้อมไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งเบื้องต้นทางแพทย์เวรที่ได้ลงพื้นที่ตรวจพิสูจน์ศพยังที่เกิดเหตุ ยังไม่สรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดใจครั้งนี้ได้ จึงให้ จนท.กู้ภัยนำร่างนายบี วัย 29 ปี ส่งศพผ่าตรวจพิสูจน์ที่โรงพยาบาลชัยภูมิ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนจะส่งมอบศพให้ทางญาติมารับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]