X

อนาถตามรวบยกก๊วน นร.เปิดศึกศักดิ์ศรีต่างสถาบันยกพวกบุกตีกันถึงหน้าวิทยาลัยดัง! (คลิป)

ชัยภูมิ – หลังมีการจับภาพวินาทีขณะก่อเหตุกลุ่ม นร.ไล่ตีกันสุดอนาถครั้งนี้ไว้ได้ บริเวณหน้าวิทยาลัยดังย่านกลางเมืองชัยภูมิ จนท.ตร.เร่งตามรวบตัวยกก๊วนทันควัน โอละพ่ออ้างแค่คึกคะนองจากศักดิ์ศรี นร.ต่างสถาบันกันจึงเกิดเหตุเขม่นกันจากมีการมากดไลก์เฟซบุ๊กจีบสาวเพื่อนนักเรียนสาวต่างสถานบันกัน จึงยกพวกมาก่อเหตุไล่ตีกันในครั้งนี้ขึ้นเท่านั้น!

ล่าสุดเมื่อช่วงเวลา 17.57 น.วันที่ 13 ธ.ค.64 หลัง พ.ต.อ.สมิต นันท์นฤมิตร ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อมด้วย พ.ต.ท.เกณฑ์ชยะ สกลชัย รอง ผกก.ป.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งเกิดเหตุเมื่อเวลา 13.19 น.วันที่ 13 ธันวาคม 2564 จาก ร.ต.อ.ประยงค์  ดีกัณกง รอง สวป. สภ.เมืองชัยภูมิ ว่ามีกลุ่มนักเรียนต่างสถาบันกัน ยกพวกหลายสิบคนบุกไล่ทำร้ายร่างกายกันบริเวณหน้าวิทยาลัยดังแห่งหนึ่ง ย่านกลางเมืองชัยภูมิ ที่ตั้งอยู่ริมถนนนิเวศรัตน์ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงเร่งรุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่คณะครู และชาวบ้านที่อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งมายืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่อย่างตื่นตกใจกลัวต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนผู้ก่อเหตุหรือกลุ่มนักเรียนต่างสถาบันกันได้แยกย้ายพากันหลบหนีไปก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะไปถึงแล้ว และมีครูและชาวบ้านที่อยู่บริเวณใกล้จุดเกิดเหตุ ได้ถ่ายบันทึกภาพคลิปขณะที่มีกลุ่มนักศึกษาต่างสถาบันยกพวกเข้ามาหวังที่จะทำร้ายร่างกายกลุ่มนักเรียนวิทยาลัยดังกล่าว และมีภาพจากกล้องวงจรปิดส่วนหนึ่งบันทึกภาพเหตุการณ์ครั้งนี้ไว้ได้อีกด้วย

สอบถามไปยังชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งอยู่ที่ร้านค้าหน้าวิทยาลัยที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ติดกับหน้าวิทยาลัยดัง ระหว่างยืนอยู่นั้นได้มีกลุ่มนักเรียนต่างสถาบันหรือโรงเรียนกัน ได้ขับรถจักรยานยนต์มาจอดหลายคันและขับตามกันมาอีกเป็นจำนวนมากนับสิบคัน ก่อนที่จะมีการถืออาวุธเป็นมีดมาด้วยหลายคน และพากันวิ่งเข้าไปไล่ทำร้ายร่างกายกลุ่มนักเรียนที่อยู่หน้าทางเข้าวิทยาลัยที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะมีครูวิ่งออกมาร้องบอกให้หยุดทำให้กลุ่มนักเรียนนักเลงกลุ่มดังกล่าว รีบพากันวิ่งขึ้นรถ จยย.ขับกระจัดกระจายกันหลบหนีออกไปจากพื้นที่วิทยาลัยเกิดเหตุอย่างรวดเร็ว ก่อนมีการแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

และล่าสุดเมื่อช่วงเวลา 17.57 น.วันเดียวกัน ( 13 ธ.ค.64 )ไม่นานกี่ชั่วโมง ทางด้าน พ.ต.อ.สมิต นันท์นฤมิตร ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ ได้สั่งระดมกำลังชุดป้องกันปราบปราม และชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ เร่งตรวจสอบภาพจากที่ครูและชาวบ้านถ่ายภาพคลิปขณะที่เกิดเหตุ และมีภาพวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงไว้ได้ เพื่อเร่งหาตัวกลุ่มนักเรียนนักเลงที่มาก่อเหตุยกพวกบุกมาไล่ทำร้ายคู่อรินักเรียนในต่างวิทยาลัยดังกล่าวกันครั้งนี้ มาสอบสวนได้ทั้งหมดยกกลุ่มทั้ง 2 ฝ่าย 2 สถาบันแล้ว ร่วม 20 คน ซึ่งในกลุ่มนักเรียนต่างสถาบัน ที่พากันยกพวกมาไล่ทำร้ายกลุ่มนักเรียนถึงที่หน้าทางเข้าวิทยาลัยดังกล่าว ยังเป็นเยาวชนมีอายุต่ำกว่า 18 ปี และยอมรับสารภาพว่า เหตุที่เกิดขึ้นเนื่องจากมีกลุ่มนักเรียนในวิทยาลัยจุดเกิดเหตุ มีการไปโพสต์กดไลน์ในเฟซบุ๊กเหมือนจะมาจีบเพื่อนนักเรียนสาวของโรงเรียนต่างสถาบันกันอีกกลุ่มที่ยกพวกมาไล่ทำร้ายกันครั้งนี้ ที่อยู่ต่างสถาบันกัน จึงเกิดการเขม่นกันขึ้นว่าเสียศักดิ์ศรีในกลุ่มเพื่อนนักเรียนต่างสถาบันกันเท่านั้น  ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับกระแสหนัง 4 คิงส์ อาชีวะยุค 90 ที่กำลังเป็นกระนิยมของกลุ่มวัยรุ่นในครั้งนี้แต่อย่างใด ทำไปเพราะความคึกคะนองตามประสาวัยรุ่นเท่านั้น ก่อนที่ทาง จนท.ตร.จะได้รวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินคดีต่อคนที่ใช้อาวุธมีดมาไล่ทำร้ายร่างกายกลุ่มนักเรียนในวิทยาลัยดังจุดเกิดเหตุดังกล่าวได้รับบาดเจ็บตามกฏหมายต่อไป

ซึ่งล่าสุดทางด้าน  พ.ต.อ.สมิต  นันท์นฤมิตร ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ ได้ได้เชิญทั้ง 2 ฝ่าย พร้อมครูทั้ง 2 สถาบันเข้ามาปรับความเข้าใจกันซึ่งครั้งนี้ถือว่ายังโชคดีที่ไม่มีคนเป็นอันตรายบาดเจ็บรุนแรง และให้แต่ละฝ่ายได้ขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้กันและกัน พร้อมจับมือกันโดยทั้ง 2 ฝ่ายยินยอมไม่ติดใจเอาความกัน ก่อนที่ พ.ต.อ.สมิต นันท์นฤมิตร ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ กล่าวว่า กรณีดังกล่าวได้มอบหมายให้ทางเจ้าหน้าที่และครูปรับความเข้าใจกับนักเรียน อีกทั้งทั้ง 2 ฝ่ายไม่ได้เกี่ยวข้องกับหนังเรื่อง 4 คิงส์ แต่อย่างไร พร้อมให้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่าจะไม่กระทำการในลักษณะดังกล่าวอีก ก่อนที่จะเปรียบเทียบปรับปล่อยตัวทั้ง 2 ฝ่ายไปกับครู และผู้ปกครองที่เดินทางมาร่วมรับทราบปัญหาที่เกิดขึ้น ที่ สภ.เมืองชัยภูมิ เพื่อช่วยกันรับตัวบุตรหลานกลับไปดูแล ช่วยกันสอดส่องดูแลบุตรหลานตัวเองที่ยังเป็นเด็กและเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี ตาม พรบ.คุ้มครองเด็ก เพื่อไม่ให้หลงผิดจากกรณีศึกษาที่เกิดขึ้นในครั้งนี้อีกต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]