X

พ่อเฒ่า76พร้อมเพื่อนบ้านนั่งดื่มหนักก่อนพากันลงน้ำวางกับดักปลาจมหาย!

ชัยภูมิ – “ต่อหน้าเพื่อนร่วมวงสุรา หันไปเห็นกันอีกทีอยู่ระหว่างกำลังหมดแรงจมหายลงไปในน้ำต่อหน้าเพื่อนบ้าน ก่อนรีบพากันกระโดดลงน้ำไปช่วยไม่ทัน แจ้งจนท.ช่วยค้นหานานนับชั่วโมงจึงสามารถนำศพขึ้นจากน้ำมาได้!!!

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 19 พฤศจิกายน 2561 ร.ต.อ.ธีรพันธ์  สุนทรวิภาต รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิ ว่ามีบุคคลจมน้ำหายไปในฝายน้ำล้นหนองดินแดง หมู่บ้านโพนทอง หมู่ที่ 2 ตำบลโพนทอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงเร่งรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยทีมนักประดาน้ำจากมูลนิธิสว่างคุณธรรมชัยภูมิ พร้อมหน่วยแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิ

ซึ่งที่เกิดเหตุ เป็นลำห้วยหนองดินแดงเชื่อมบริเวณถนนทางลัดเข้าหมู่บ้านโพนทอง มีผู้เห็นเหตุการณ์คอยยืนบอกสถานที่ดังกล่าว  เจ้าหน้าที่จึงจัดชุดประดาน้ำลงค้นหา ใช้เวลาอยู่นานกว่า  1 ชั่วโมง จึงสามารถค้นพบร่างผู้เสียชีวิตรายนี้ได้ เป็นชาย 1 ราย สภาพไม่สวมเสื้อและกางเกง สวมเพียงกางเกงในตัวเดียว ทราบต่อมาชื่อ นายทองดี  สิทธิวงษ์ อายุ 76 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 80 หมู่ที่ 2 ตำบลโพนทอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ

สอบถามไปยัง นายสมเกียรติ ง่าวชัยภูมิ อายุ 56 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 49/1 หมู่ที่ 2 ตำบลโพนทอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ผู้เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า ตนและผู้ตายเป็นเพื่อนบ้านกัน ได้มานั่งดื่มสุราบริเวณใกล้กับจุดเกิดเหตุ ซึ่งมีเพื่อนบ้านที่มานั่งด้วยกันจำนวน 4 คน พอดื่มเสร็จ จะพากันลงใส่กับดักจับปลา แต่ผู้เสียชีวิตได้ลงไปก่อน ตนเลยพากันนั่งดื่มรอ เพื่อที่จะลงตามไป จนกระทั่งเวลาผ่านไปพักใหญ่ ตนจึงเห็นผู้เสียชีวิตลักษณะคล้ายจะจมน้ำ ตนจึงรีบลงไปช่วย แต่ก็ไม่ทันการแล้ว เนื่องจากบริเวณดังกล่าวน้ำค่อนข้างลึก ตนจึงกลับขึ้นมาขอความช่วยเหลือไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจและทีมประดาน้ำให้มาตรวจสอบ

ด้าน ร.ต.อ.ธีรพันธ์  สุนทรวิภาต รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ หลังเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และสอบถามไปยังผู้เห็นเหตุการณ์ และสอบถามไปยังญาติๆของผู้เสียชีวิต ว่าติดใจสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้หรือไม่ ญาติไม่ติดใจและขอรับมอบร่างผู้เสียชีวิตรายนี้ไปดำเนินการตามศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]