X

รวบสาว 23 โผล่ซ้ำอีก เปิดออนไลน์ดูดเงินสายหื่นชวนเล่นเสียวโจ่งครึ่มกว่า 2 แสนราย! (คลิป)

ชัยภูมิ – ตำรวจบุกรวบน้องแนนสาววัย 23 ปี คนดังชอบโชว์ชวนสายหื่นเล่นเสียวแลกเงินค่าโชว์ลามกไปทั่วโลกโซเชียล ยังไม่ยอมเลิก หลังเคยถูกจับมาแล้วเมื่อปี 63 ที่ผ่านมาไม่ทันถึงปี  โผล่ออกมายั่วสายหื่นทั่วโลกโซเชียลอีกครั้งหลังเคยมีรายได้งาม จากสายหื่นเข้าเป็นสมาชิกเพียบอีกนับกว่า 2 แสนราย!

( 28 ต.ค.64 ) กรณีที่เกิดขึ้นและกำลังดังไปทั่วโลกโซเซียลอีกครั้งในขณะนี้ หลังเมื่อช่วงเวลา 17.30 น.วันที่ 27 ต.ค.64 พ.ต.อ.อิทธิโชค  เกิดผล รอง ผบก.ภ.จว.ชัยภูมิ พ.ต.อ.นิรันดร์  คิดบรรจง ผกก.สืบสวน ภ.จว.ชัยภูมิ ,พ.ต.ท.กิตติพงษ์  ถนอมสิน รอง ผกก.สืบสวน ภ.จว.ชัยภูมิ พ.ต.ท.นิธิศ จารุกมลกุล รอง ผกก.สืบสวน ภ.จว.ชัยภูมิ พร้อมตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.ชัยภูมิ กว่า 5 นาย ได้นำหมายศาลจังหวัดชัยภูมิ ที่ 158/2564 ลงวันที่ 27 ต.ค. 2564 เข้าจับกุมตัว น.ส.แนน  อายุ 23 ปี ที่บ้านพักอีกครั้งใน ต.วะตะแบก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ พร้อมด้วยของกลางโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และวัตถุลามก (sex toy) จำนวน 3 ชิ้น ที่ค้นพบอยู่ภายในห้องนอนของสาวสวยวัย 23 ปี รายนี้ด้วย

โดยตำรวจสืบสวนกองบังคับการตำรวจภูธร จ.ชัยภูมิ สืบทราบว่า น.ส.แนน วัย 23 ปี อดีตสาวชวนเล่นเสียวที่เคยโด่งดังไปทั่วโลกโซชียล และเคยถูกจับมาแล้วเมื่อปี 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งยังมีพฤติกรรม มีผู้ใช้แอพพลิเคชั่นทวิตเตอร์ ชื่อว่า “So’nan Meeting สตอรี่ของแนน Sex120k.”   ID : @9kn3080 มีผู้ติดตามเป็นจำนวนมากกว่า 2 แสนคน

ซึ่งมีการเผยแพร่ภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว สื่อลามกอนาจารของตนเองลงไปในโซเชียลมีเดีย (ทวิตเตอร์) เพื่อแลกเงินจากสายหื่นคนที่สนใจอยากดูชวนเล่นเสียวกับสาวรายนี้ ได้เข้ามาเป็นสมาชิกเปิดโชว์ลามก ได้ให้สมัครเป็นสมาชิกและต้องเสียค่าสมัครดูต่อรายละกว่า 300 บาทขึ้นไป อีกทั้งยังมีพฤติการณ์นำเข้าข้อมูลการเสนอขายวัตถุลามกอีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งประชาชนทั่วไปสามารถเข้าถึงได้

หลังทางชุดตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดชัยภูมิ ได้ตรวจสอบ พบว่าภาพใช้งานหน้าปก บัญชีทวิตเตอร์รายดังกล่าวปรากฏข้อมูลช่องทางการโอนเงินผ่านระบบพร้อมเพย์ โดยระบุชื่อเจ้าของคือ น.ส.ประภาพร หรือน้องแนน คนดัง ทางตำรวจชุดจับกุมจึงได้ดำเนินการขออนุมัติขอหมายค้นบ้านหลังดังกล่าวต่อศาลจังหวัดชัยภูมิ เข้าจับกุม น.ส.แนน อายุ 23 ปี ในครั้งนี้ และการตรวจค้นพบของกลาง พบมือถืออยู่ในมือข้างซ้ายของผู้ต้องหาขณะตรวจค้นตัวผู้ต้องหา และแสดงตัวขอตรวจค้นภายในห้องนอนของสาวรายนี้ ยังพบวัตถุลามก (sex toy) จำนวน 3 ชิ้น และจากการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของกลาง พบไฟล์ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และภาพวัตถุลามก ที่ตรงกับภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และภาพวัตถุลามก ที่ปรากฏอยู่บนแอพพลิเคชั่นทวิตเตอร์ ชื่อ “So’nan Meeting สตอรี่ของแนน Sex120k.” ID : @9kn3080  ตรวจสอบแอพพลิเคชั่น ทวิตเตอร์ในโทรศัพท์ของกลาง พบเข้าใช้บัญชีทวิตเตอร์ชื่อว่า  “So’nan Meeting สตอรี่ของแนน Sex120k.” ID : @9kn3080  มีผู้ติดตามกว่า 2 แสนบัญชีอยู่ด้วย

ซึ่งสาวชอบโชว์สยิวรายนี้ ยอมรับว่า เป็นผู้ใช้งานบัญชีดังกล่าวแต่เพียงผู้เดียว ตรวจพบภาพสื่อลามกอนาจารปรากฎอยู่บนบัญชีผู้ใช้งานดังกล่าว ผู้ถูกจับให้การรับว่าได้นำเข้าสื่อลามกอนาจารดังกล่าวจริง และผู้ถูกจับเป็นผู้ถ่ายไว้เอง ตำรวจชุดจับกุม ได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เทพสถิต เพื่อแจ้งตั้งข้อหา 1. นําเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูล คอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ (ม.14(4) 2.เพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชน ทำ ผลิต มีไว้ หรือทำให้แพร่หลายโดยประการใด ๆ ซึ่งเอกสาร ภาพเขียน ภาพพิมพ์ ภาพระบายสี สิ่งพิมพ์ รูปภาพ ภาพโฆษณา เครื่องหมาย รูปถ่าย ภาพยนตร์ แถบบันทึกเสียง แถบบันทึกภาพหรือสิ่งอื่นใดอันลามก (287(1) ซึ่งน้องสาว วัย 23 ปี รายนี้ยอมรับสารภาพ ตลอดข้อกล่าวหา จึงได้ควบคุมตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายเป็นครั้งที่ 2 ซ้ำอีกครั้งนี้ ซึ่งเธอก็มีประวัติเคยถูกจับกระทำความผิดในข้อหาเดียวกันครั้งแรกเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมาด้วยเช่นกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]