X

สองผัวเมียหายป่วยโควิด-19 รีบขับกระบะกลับกรุงฯ พุ่งชนท้ายรถบรรทุกกระบะตามมาอีกคันชนซ้ำอีก! (คลิป)

ชัยภูมิ – เบรกไม่ทันพุ่งชนท้ายซ้ำ 3 คันรวด จนท.กู้ภัยเร่งใส่ชุด PPE ป้องกันเชื้อโควิด-19 เข้าช่วยเหลือ นำตัวสองสามีภรรยาที่พึ่งรักษาหายป่วยจากโควิดออกมาได้เพียง 1 วัน ส่ง รพ.อีกครั้ง!

เมื่อเวลา 10.45 น.วันที่ 22 สิงหาคม 2564 ร.ต.อ.ธีรพันธ์  สุนทรวิพาต รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากทางศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะชนท้ายรถบรรทุกจำนวน 2 คัน อยู่บริเวณช่วงโค้งโรงปูน บ้านกุดละลม ต.หนองนาแซง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ถนนหมายเลข 201 สายชัยภูมิ-สีคิ้ว(ขาออกเมืองชัยภูมิ) จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย อยู่ภายในรถกระบะตู้ทึบ ยี่ห้อ ฟอร์ด สีบรอนด์เงิน ป้ายทะเบียน 2 ฒร 9767 หมวดจังหวัดกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นสามีภรรยากัน อยู่ภายในรถกระบะดังกล่าวในสภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน แจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่าทั้งสองพึ่งหายป่วยจากโควิด-19 และจะกลับไปหาทำงานต่อที่กรุงเทพฯ ทางเจ้าหน้าที่จึงรีบสวมชุด PPE และ ให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ ทราบต่อมาชื่อนายจรูญ  อรรถจันทร์ อายุ 52 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 171 หมู่ที่ 6 ตำบลนาหินลาด อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก และ ภรรยาชื่อ นางคำมูล  สีหะสุด อายุ 53 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 15 หมู่ที่ 13 ตำบลนาโป่ง อำเภอเมือง จังหวัดเลย ซึ่งทั้ง 2 คนเป็นผู้ป่วยติดเชื้อยืนยันในพื้นที่จังหวัดเลย และได้รับการรักษาให้หายป่วยได้มาแล้วเพียง 1 วัน

และตรวจสอบที่เกิดเหตุยังพบรถบรรทุกพ่วง ยี่ห้อ อีซูซุสีขาว ป้ายทะเบียนตัวแม่ 82-9219 หมวดจังหวัดชัยภูมิ และ ป้ายทะเบียนตัวลูก 83-7180 หมวดจังหวัดชัยภูมิ จอดอยู่ด้านหน้าโดยมีนายนายเกรียงไกร  หีบขุนทด อายุ 35 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 149 หมู่ที่ 2 ตำบลบ้านเขว้า อำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ เป็นคนขับรถบรรทุกยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่เล่าว่า ตนเองได้ขับรถบรรทุกตรงมาและกำลังจะเลี้ยวโดยเปิดสัญญาณไฟและชะลอรถแล้ว ได้สักพักก็มีรถกระบะคันแรกขับมาด้วยความเร็วก่อนที่จะพุ่งชนท้ายรถของตนอย่างจังและมีกระบะขับตามหลังมาอีกคันพุ่งชนซ้ำอีกคัน

ส่วนกระบะคันท้ายอีกคันที่ 3 เป็นรถกระบะขนส่งพัสดุ ยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว ป้ายทะเบียน บม 5544 หมวดจังหวัดชัยภูมิ โดยมีนายฤภพ  ส้อยสาคำ อายุ 45 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 6 หมู่ที่ 2 ตำบลบ้านค่าย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ เป็นคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่โดยกล่าวว่าตนนั้นได้รับพัสดุจากในเมืองชัยภูมิ เพื่อที่จะไปส่งที่อำเภอเนินสง่า ซึ่งไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ ตนขับตามหลังมากับรถกระบะคันเกิดเหตุคันแรก แต่รถกระบะคันด้านหน้าไม่ได้หักหลบแต่พุ่งชนท้ายรถบรรทุกอย่างจังจนทำให้ตนเบรกรถไม่ทันชนซ้ำอีกคัน

ด้าน ร.ต.อ.ธีรพันธ์  สุนทรวิพาต รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมทั้งเชิญตัวคนขับรถบรรทุกและคนขับรถกระบะที่ไม่ได้รับบาดเจ็บไปสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง แล้วจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ และจะรอให้ผู้บาดเจ็บทั้ง 2 สามีภรรยามีอาการดีขึ้นก่อนจะเชิญตัวมาสอบสวนต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]