X

จู่โจมรวบหนุ่มทั้งค้าทั้งเสพชอบเมายาบ้าคลั่งขว้างปาสิ่งของยิงหนังสติ๊กใส่บ้านคนไปทั่ว!(คลิป)

ชัยภูมิ – ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองชัยภูมิ สนธิกำลังทุกภาคส่วนระดมกวาดล้างยาเสพติดเข้ม บุกจู่โจมรวบตัวหนุ่มเมายาขณะนอนหลับคาห้อง ซึ่งเป็นทั้งนักค้านักเสพตัวยง ชอบเมายาบ้าคลั่งขว้างปาสิ่งของ ยิงหนังสติ๊ก ใส่บ้านข้างเคียงเดือดร้อนไปทั่ว  ก่อนคุมตัวขยายผลตามจับเครือค้ายาบ้าอีกราย ยึดของกลางยาบ้าได้เบื้องต้นอีกกว่า 856 เม็ด!

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 3 มิ.ย.64 นายอนุชา  เจริญรักษ์ นายอำเภอเมืองชัยภูมิ สั่งระดมสนธิกำลังฝ่ายความมั่นคง อำเภอ  นำโดยนายณรงค์   ชำนิพงษ์  ปลัดอำเภอ นำกำลังสมาชิก อส. ในสังกัด ฝ่ายปกครอง ทหาร พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ

วางแผนบุกจู่โจมเข้าจับกุมตัวนายเปี๊ยก อายุ 20 ปี ชาวบ้านใหม่พัฒนา  ต.ชีลอง  อ.เมืองชัยภูมิ  จ.ชัยภูมิ หลังได้การแจ้งว่าเป็นบุคคลนำยาบ้าเข้ามาจำหน่ายในพื้นที่ และเป็นนักเสพตัวยง เวลาเสพยาบ้าจนเมาก็จะมีอาการคลุ้มคลั่ง ชอบขว้างปาสิ่งของทั้ง แก้ว ขวด หิน และยิงหนังสติ๊ก ใส่บ้านใกล้เคียงไปทั่ว

ก่อนที่ชุดเจ้าหน้าที่สนธิกำลังได้เดินทางไปถึงบ้านเป้าหมายดังกล่าว ก็พบมารดาบุคคลเป้าหมายที่ยังอ้างว่าลูกไม่อยู่บ้าน แต่ชุดเจ้าหน้าที่ได้วางกำลังปิดล้อมบ้านเป้าหมายไว้หมดแล้ว ก่อนที่จะขอเข้าตรวจสอบภายในบ้าน และไปพบผู้ต้องหา วัย 20 ปี รายนี้ แอบไปเสพยาบ้าจนเมาหลับอยู่ในห้องขนาดเล็กแอบอีกแห่งอยู่ใกล้ตัวบ้าน

จึงได้พากันบุกเข้าขอตรวจค้นพบผู้ต้องหารายนี้กำลังนอนหลับอย่างสบาย ก่อนที่ จนท.จะปลุกเรียกให้ตื่นและตรวจค้นภายในห้องดังกล่าว พบยาบ้าบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสลักษณะ กดปิด-ดึงเปิด จำนวน 56 เม็ด วางอยู่ข้างตัวนายเปี๊ยก ก่อนได้นำตัวไปตรวจปัสสาวะพบผลเป็นบวก มีสารเสพติดในปัสสาวะ และได้สอบสวนขยายผลจากนายเปี๊ยก ทราบว่าได้ไปซื้อยาบ้ามาจากนายบอม อยู่ในหมู่บ้านโปร่งเกตุ ต.ชีลอง อ.เมืองชัยภูมิ จ.ชัยภูมิ จนท. จึงขยายผลเดินทางไปตรวจค้นที่พักของนายบอม ดังกล่าว พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในห้องนอนบ้านได้อีกกว่า 800 เม็ด  แต่ตัวนายบอม เจ้าตัวไหวตัวทันก่อน จนท.ไปถึงหลบหนีไปได้ก่อนที่ชุดจับกุมจะไปถึง

จึงยึดยาบ้าที่เป็นของกลางทั้งหมดในครั้งนี้ไว้ได้รวมเบื้องต้นกว่า 856 เม็ด และนำตัวนายเปี๊ยก พร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ดำเนินคดี และเร่งติดตามตัวนายบอม ที่อยู่ระหว่างการหลบหนีมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]