X

ยอดโควิด-19 ยังพุ่งไม่หยุดชัยภูมิเร่งตามไทม์ไลน์สาว จนท.เกษตรอำเภอทั้งญาติเพื่อนติดเพิ่มอีกเพียบ!

ชัยภูมิ – ล่าสุดพบอีก 4 ราย รวมสะสมครบครึ่งร้อยแล้ว เร่งตามไทม์ไลน์ผู้สัมผัสใกล้ชิดกลุ่มเสี่ยงสูงทั้งญาติคนในครอบครัว เพื่อนร่วมงาน และมีการไปร่วมเป็นเจ้าหน้าที่จัดอบรมด้านการเกษตรให้กับชาวบ้านในการปลูกอ้อยในโรงเรียน รอลุ้นผลเสี่ยงอีกนับ 100 ราย ที่เคยมีไทม์ไลน์สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อรายที่ 40 ของจังหวัดชัยภูมิ ครั้งนี้ซึ่งเป็นสาววัย 28 ปี ชาว อ.ภูเขียว เป็นเจ้าหน้าที่ประจำสำนักงานเกษตรอำเภอ ล่าสุดวันนี้ตรวจพบมีทั้งญาติและเพื่อนร่วมงานติดโควิด-19 เพิ่มต่อเนื่องอีกรวม 4 รายรวด  สะสมรวมล่าสุดของจังหวัดชัยภูมิพบติดโควิด-19 รวมแล้ว 50 ราย!

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 22 เม.ย.64 ขณะที่ จ.ชัยภูมิ นายแพทย์วชิระ  บถพิบูลย์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดชัยภูมิ โฆษกคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดชัยภูมิ แจ้งถึงการติดตามสถานการณ์การพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในวันนี้ ( 22 เม.ย.64) ล่าสุด

พบผู้ติดเชื้อรายวันรายใหม่เพิ่มขึ้นอีก 4 ราย จากมียอดสะสมมาตั้งแต่วานนี้อยู่ที่ 46 ราย วันนี้เพิ่มขึ้นเป็นรวม 50 รายแล้ว รักษาหาย 6 ราย ซึ่งในวันนี้พบเป็นผู้ป่วยทั้งหมดเพิ่ม 4 ราย ติดมาจากกลุ่มมาจากจังหวัดเสี่ยงนอกพื้นที่กับมาเยี่ยมญาติในช่วงวันสงกรานต์ทั้งหมด 4 รายรวด  ที่หลังวานนี้ที่ผ่านมา พบผู้ป่วยรายที่ 40 ของ จ.ชัยภูมิ ติดมาจากญาติเดินทางมาจากจังหวัดเสี่ยง ซึ่งผู้ป่วยรายที่ 40 เป็นหญิง อายุ 28 ปี เป็นชาว อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ ซึ่งมีอาชีพเป็นเจ้าหน้าที่ประจำอยู่ที่สำนักงานเกษตรอำเภอภูเขียว  จังหวัดชัยภูมิ

ซึ่งจะต้องเร่งติดตามไทม์ไลน์ผู้สัมผัสใกล้ชิดกลุ่มเสี่ยงสูงทั้งญาติคนในครอบครัว เพื่อนร่วมงาน และมีการไปร่วมเป็นเจ้าหน้าที่จัดอบรมด้านการเกษตรให้กับชาวบ้านในการปลูกอ้อยในโรงเรียนในพื้นที่ และไปสัมผัสเสี่ยงสูงกับคนใกล้ชิดในครั้งนี้อีกจำนวนมากนับ 100 ราย ที่ล่าสุดวันนี้ตรวจพบมีทั้งญาติและเพื่อนร่วมงานติดโควิด-19 ตามมาด้วยเพิ่ม 4 ราย เป็นรายที่ 47 เป็นหญิง อายุ 34 ปี อ.ภูเขียว เป็นญาติผู้ป่วยรายที่ 40 รายที่ 48 เป็นชาย อายุ 36 ปี อ.ภูเขียว เป็นญาติผู้ป่วยรายที่ 40 รายที่ 49 เป็นหญิง อายุ 26 ปี อ.ภูเขียว เป็นเพื่อนร่วมงานผู้ป่วยรายที่ 40 และรายล่าสุดที่ 50 เป็นชาย อายุ 40 ปี อ.ภูเขียว เป็นเพื่อนร่วมงานผู้ป่วยรายที่ 40 อีกเช่นกัน

ซึ่งจากนี้ไปขอให้บุคคลที่มีไทม์ไลน์ที่เกี่ยวข้องกับผู้ป่วยรายที่ 40 และผู้ป่วยรายที่ 47-50 ทั้งหมด ที่เบื้องต้นพบมีกลุ่มเสี่ยงอีกจำนวนมากนับ 100 ราย ตามไทม์ไลน์ที่ระบุสถานที่ครั้งนี้ไว้ด้วยขอให้รีบมารายงานตัวตรวจคัดกรองกับทางเจ้าหน้าที่ รพ.ภูเขียวเฉลิมพระเกียรติ เป็นการด่วนเพื่อที่จะได้ช่วยกันหยุดการแพร่กระจายเชื้อไปยังผู้อื่นๆ ในครั้งนี้ให้ได้โดยเร็วต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]