X

แฟนหนุ่มใหม่ปืนดุยิงถล่มกันนับ 10 นัดอดีตแฟนหนุ่มเก่าสาวเจ็บเข้ามอบตัวแล้ว!(คลิป)

ชัยภูมิ – พร้อมขอความเป็นธรรมคืนบ้าง ยันฝ่ายตนเองถูกตามไล่ทำร้ายก่อน และไม่ขอให้ข้อมูลการใช้ปืนยิงกันครั้งนี้แต่อย่างใด ขอให้การสู้คดีขอความเป็นธรรมคืนต่อไปในชั้นศาลเท่านั้น ก่อนที่จะขอยื่นหลักทรัพย์กว่า 3 แสนบาทต่อเจ้าหน้าที่ให้ประกันตัวออกไป!

( 1 ก.พ.64 ) เมื่อช่วงเวลาประมาณ 15.30 น.วันที่ 1 ก.พ.64 มีรายงานความคืบหน้าคดีเหตุไล่ยิงกันสนั่นเมืองนับกว่า 10 นัด เมื่อวันที่ 28 ม.ค.64 ที่ผ่านมา ที่บริเวณท้ายชุมชนโนนสาทร ต.ในเมือง องเมือง จ.ชัยภูมิ ทำให้มีผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย คือนายพัฒรวัฒน์  อายุ  34 ปี ให้การว่า ในวันเกิดเหตุตนเองได้นัดมาเคลียร์กับอดีตแฟนสาว แล้วมีผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นแฟนหนุ่มคนใหม่มาด้วย ได้ขี่รถกระบะมาพร้อมกัน  และเปิดฉากลงจากรถลงมาใช้ปืนไล่ยิงถล่มใส่ตนเองจำนวนกว่า 10 นัด จนได้รับบาดเจ็บ และนำ รถ จยย.ของผู้บาดเจ็บไปด้วย ก่อนพากันหลบหนีไป

ล่าสุดหลังจากชุดสืบสวนสืบ สภ.เมืองชัยภูมิ ทราบตัวผู้ก่อเหตุรายนี้แล้ว จึงได้เร่งดำเนินการเพื่อขอออกหมายจับ และแจ้งให้ญาติผู้ก่อเหตุรีบมามอบตัว จนในที่สุดวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ได้รับการติดต่อจากทางญาติผู้ก่อเหตุ คือนายรัชชานนท์ อายุ 30 ปี ว่าจะขอเดินทางมามอบตัวและเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อมขอให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ซึ่งไม่ขอให้การใดๆในชั้นพนักงานสอบสวนเกี่ยวกับการใช้ปืนยิงกันในครั้งนี้ด้วย และขอให้การในชั้นศาลจากนี้ไปเท่านั้น

ก่อนที่จะขอยื่นหลักทรัพย์ประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวนในจำนวนกว่า 300,000 บาท ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ให้อนุญาตให้ประกันตัวปล่อยตัวชั่วคราวได้ เพราะไม่มีเจตนาหลบหนีและมีที่อยู่ยื่นยันเป็นหลักแหล่ง และต้องไม่ไปยุ่งเกี่ยวกับคู่กรณีอีก ในระหว่างรอรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินการส่งฟ้อง แจ้งข้อกล่าวหา  “พยายามฆ่า มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน โดยไม่ได้รับอนุญาต” และได้แจ้งสิทธิ์ให้ผู้ต้องหาทราบ จากนั้นจะได้เชิญตัวมาพบพนักงานสอบสวนส่งดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ซึ่งด้านทั้งแฟนหนุ่มคนใหม่ผู้ก่อเหตุมือยิงในครั้งนี้พร้อมอดีตแฟนสาวหนุ่มที่ถูกยิงครั้งนี้ ที่อ้างว่าหลังได้พากันอยู่ในเหตุการณ์ยิงอดีตแฟนหนุ่มเก่าของสาวรายนี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ในที่เกิดเหตุรวม 12 นัด ซึ่งคมกระสุนปืนครั้งนี้ยิงถูกที่บริเวณเท้าของฝ่ายชายอดีตแฟนหนุ่มของสาวรายนี้ 1 นัด ได้รับบาดเจ็บครั้งนี้ หลังพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ก็กล่าวขอความเป็นธรรมให้กับฝ่ายตัวเองต่อเหตุการณ์ในในครั้งนี้ด้วยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อีกฝ่ายให้ข้อมูลที่ไม่ตรงกับข้อเท็จจริง ซึ่งในวันเกิดเหตุทางฝ่ายผู้ก่อเหตุยิง ได้มาหาซื้ออาหารที่ย่านถนนคนเดินกัน 2 คนกับเธอ และอยู่ดีๆก็มาเจอกับหนุ่มอดีตแฟนถูกยิงรายนี้ เข้ามาท้าทายต่อว่าท้าชกต่อย โดยมีอาวุธเป็นสนับมือพกมาด้วย และมีการเรียกพวกตามมาอีกหลายคน

ก่อนที่ฝ่ายตนเอง กับอดีตแฟนสาวคนถูกยิงจะพากันไม่อยากยุ่ง ซึ่งไม่มีการท้ามานัดเคลียร์ใจกันแต่อย่างใดในจุดเกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งก็รีบพากันรีบซื้อของเสร็จและรีบไปขึ้น รถกระบะเดินทางกลับบ้านดีกว่าไม่อยากยุ่งเกี่ยวด้วยอีก และขับรถกระบะผ่านมาทางเส้นทางถนนสายทางเข้าชุมชนโนนสาทร แต่กลุ่มผู้ถูกยิง ก็พากันขับรถ จยย.ไล่ตามมาอีกหลายคัน จึงพากันขับรถพยายามหลบไปเรื่อยๆจนไปถึงจุดเกิดเหตุ ที่เป็นถนนกำลังก่อสร้างวางท่อ ซึ่งตนเองขับรถยนต์กระบะ ถนนผ่านเส้นทางนี้ทางไม่ดีเท่ารถเล็ก และกลุ่มผู้บาดเจ็บก็ขับรถ จยย.ตามมาประกบไล่ท้าย พร้อมเห็นว่ามีการถือไม้มีอาวุธมาด้วย และคิดว่าน่าจะมีอาวุธปืนรุนแรงมาด้วยอีกได้ จึงตัดสินใจป้องกันตัวก่อนเท่านั้น ส่วนการยิงปืนในครั้งนี้ไม่ขอให้ข้อมูลขอไปให้ข้อมูลในชั้นศาลต่อไปเท่านั้น ซึ่งก็ขอให้เป็นเรื่องขอความเป็นธรรมคืนต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ด้วย และอยากให้อีกฝ่ายไปว่ากันที่ชั้นศาลกันเพื่อความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายจากนี้ไปจะดีกว่า

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]