X

วงจรปิดจับภาพวัยรุ่นยกพวกไล่ตีกันเดือด! ชาวบ้านผวาลูกหลงวอนเร่งตรวจสอบ! (คลิป)

ชัยภูมิ – ชาวบ้านใกล้เคียงวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งตรวจสอบ หลังมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพขณะที่มี 2 กลุ่มวัยรุ่น พากันไปเที่ยวย่านร้านอาหารแห่งหนึ่ง ก่อนที่จะออกมายกพวกตามไล่ตีทำร้ายกันมาแล้วบ่อยครั้ง !

เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมาช่วงรอยต่อวันลอยกระทง ช่วงเวลา 00.23 น.วันที่ 1 พ.ย.63 เกิดเหตุระทึกขวัญกับชาวบ้านใกล้เคียง เมื่อหลังมีกลุ่มวัยรุ่นพากันเข้าไปเที่ยวและออกจากย่านร้านอาหารแห่งหนึ่ง ก่อนที่จะมี 2 กลุ่มวัยรุ่น จำนวนมากกว่า 30 คน พากันเดินออกจากร้านดังกล่าว ผ่านหน้าอาคารพาณิชย์ บ้านเรือนประชาชน ดังกล่าวที่อยู่ใกล้เคียงมา

ก่อนที่จะมีการยกพวกไล่ตีกัน ซึ่งมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้ ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นเดินผ่าน ย่านดังกล่าวแล้ว เกิดเขม่นกันก่อนจะมีการวิ่งตามเข้ามาขวางขวดใส่ทำร้ายกัน และมีการเรียกยกพวกออกมาตามวิ่งไล่ตามทำร้ายกัน ทั้งใช้ไม้ ขวด ชกต่อยคู่อริกันชุลมุนอยู่พักใหญ่ ก่อนที่จะแยกย้ายหลบหนีออกจากพื้นที่ดังกล่าวไป

ซึ่งครั้งนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บไปหลายคน แต่ทาง จนท.ตร.ยังไม่ได้รับแจ้งความ ซึ่งยังไม่มีใครหรือผู้บาดเจ็บผู้เสียหายรายใดๆ เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับคู่อริดังกล่าวแต่อย่างใด ซึ่งชาวบ้านใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ย่านดังกล่าว กลัวว่าวัยรุ่นกลุ่มนี้เหตุที่ไม่แจ้งความก็น่าจะมีการฝังแค้นตามกลับมาตามล้างแค้นเอากันคืนอีกแน่ และเริ่มกลัวที่เสี่ยงจะถูกหลงว่าต่อไปด้วยได้ ก็ไม่มีใครจะรู้ได้ว่าจะเกิดอะไรรุนแรงตามขึ้นมาได้อีกได้

โดยเฉพาะในวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ที่เป็นวันหยุดยาวสุดสัปดาห์ ก็จะมีเด็กวัยรุ่นเข้าไปเที่ยวใช้บริการย่านดังกล่าวเป็นจำนวนมาก และออกมาเกิดเรื่องชกต่อยไล่ตีกันมาแล้วบ่อยครั้ง ชาวบ้านใกล้เคียงจึงอยากฝากวิงวอนไปถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเร่งตรวจสอบเพื่อหาแนวทางร่วมกันกับทุกฝ่ายให้เกิดความร่วมมือ เพื่อช่วยกันแก้ไขปัญหาวัยรุ่นยกพวกตีกันในครั้งนี้เป็นการด่วนด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]