X

เจ้าของสุดช้ำใจหนักโจรเหิมหนักข้อ เล่นแรงขโมยงัดตู้เติมเงินหายยกตู้ทิ้งโชว์กลางทุ่ง! (คลิป)

ชัยภูมิ – วอน จนท.เร่งไล่ล่า หลังถูกแก๊งโจรบุกขโมยงัดตู้เติมเงินโทรศัพท์มือถือตามจุดต่างๆ ทั่วเมือง พังเสียหายมาต่อเนื่องรายเดือนรวมกว่า 5 เครื่องแล้ว ล่าสุดช้ำใจหนัก หัวขโมยกลุ่มนี้เล่นแรงหนักข้อขึ้นทุกทีขโมยยกหายทั้งตู้ ก่อนนำไปงัดเอาเงินภายในตู้ และนำไปโยนทิ้งโชว์ซากไว้ในทุ่งนาชาวบ้าน !

( 7 ก.ย.63 ) มีความคืบหน้าคดีหลังวานนี้ นายกิตติ  สุขขี อายุ 53 ปี ชาวบ้านเลขที่ 293 – 294 หมู่ 6 บ้านหนองสังข์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ เจ้าของผู้ประกอบการตู้เติมเงินโทรศัพท์ในพื้นที่ จ.ชัยภูมิ  ได้เข้าแจ้งความต่อพ.ต.ท.จิตติพัฒน์  คำรังสี สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อมตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ไปตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ มีคนร้ายก่อเหตุใช้เครื่องมือทำลายฐานที่ตั้งเครื่องตู้เติมเงินที่ติดตั้งไว้บริการลูกค้าโทรศัพท์มือถือยี่ห้อกระปุก

ซึ่งจุดเกิดเหตุตั้งอยู่ข้างถนนใกล้ร้านค้าของชำเลขที่ 297  บ้านบุ่งคล้า หมู่ 12 ต.บุ่งคล้า อ.เมืองชัยภูมิ ซึ่งคนร้ายได้ขโมยยกตู้ดังกล่าวหายไปไปทั้งฐาน ทั้งเครื่องเติมเงินไปทั้งตู้จำนวน 1 เครื่อง จากที่วางคู่กันไว้จำนวน  2 เครื่อง  ซึ่งมูลค่าความเสียหายตู้เติมเงินที่หายไปทั้งตู้ครั้งนี้รวมมากกว่า 49,000 บาท มีเงินภายในเครื่องอีกไม่น้อยกว่า 2 พันบาท ซึ่งสัญญาณการใช้เครื่องเติมเงินฯ ได้ขาดหายไปช่วงเวลา 23.17 น.ของวันที่ 6 ก.ย.63 ก่อนตู้เติมเงินจะถูกขโมยหายไปทั้งตู้ครั้งนี้

จนล่าสุด วันนี้  (7ก.ย.63) เวลา 10.30 น.ขณะที่นายเวียน  บิจันทร์เที้ยะ อายุ 63 ปี ชาวนาบ้านเลขที่ 15 บ้านโนนสมบูรณ์ หมู่ 12 ตำบลหนองนาแซง อำเภอเมือง จ.ชัยภูมิ ได้ออกมาดูนาข้าวของตนเองห่างจากถนนใหญ่ประมาณ 4 กิโลเมตร ที่อยู่ติดกับถนนซอยคอนกรีต ใกล้ลำคลองใกล้กับบ้านโนนสมบูรณ์ ต้องตกใจเมื่อได้พบกับเครื่องตู้เติมเงินโทรศัพท์มือถือพร้อมฐานติดตั้งเครื่องมาแบบทั้งตู้ยกชุด ถูกนำมาทิ้งในที่นาตนเอง จึงเรียกเพื่อนบ้านใกล้เคียงให้มาช่วยกันยกนำไปวางตะแคงไว้ที่ริมถนนใกล้ที่นา ก่อนโทรศัพท์แจ้งกำนัน และตำรวจ ให้เจ้าของเครื่องตู้เติมเงินโทรศัพท์มือถือดังกล่าวที่แจ้งหายไว้เดินทางมาดู

ซึ่งด้านตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ คาดว่าคนร้ายที่ร่วมก่อเหตุครั้งนี้มีไม่น้อยกว่า 3 คนขึ้นไป ซึ่งจะได้เร่งแกะรอยจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียงทั้งหมด เพื่อเร่งติดตามกลุ่มหัวขโมยครั้งนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายให้ได้โดยเร็วต่อไป

เพราะตั้งแต่ช่วงโควิด-19 ระบาด มาตั้งแต่เดือนมีนาคม 2563 เป็นต้นมา พบว่ามีตู้เติมเงินโทรศัพท์มือถือของนายกิตติฯ เจ้าของผู้ประกอบการตู้เติมเงินโทรศัพท์ ที่นำไปติดตั้งไว้ตามหน้าร้านจุดต่าง ๆ ทั่วจังหวัดชัยภูมิ ถูกคนร้ายงัดตู้ฯขโมยเงินไปแล้วทุกเดือน เฉลี่ยเดือนละ 1  ครั้ง ได้รับความเสียหายไปแล้วกว่า 5 เครื่อง มูลค่าความเสียหายเฉพาะตัวเครื่องรวมกว่า 245,000 บาท เงินในตู้เติมเงินอีกนับหลายหมื่นบาท แต่จนขณะนี้ยังจับคนร้ายกลุ่มนี้ไม่ได้

ซึ่งด้านนายกิตติผู้เสียหาย เจ้าของตู้เติมเงินที่ถูกทั้งงัดทำลายตู้และถูกยกขโมยหายหนักข้อมากขึ้น ที่ครั้งนี้ถูกขโมยยกหายไปทั้งตู้ แท่นฐานเครื่องเติมเงินโทรศัพท์มือถือในครั้งนี้ อยากขอร้องฝากวิงวอนให้เจ้าหน้าที่ช่วยจับคนร้ายให้ได้โดยเร็วด้วยน้ำตาคลอเบ้า เพราะตู้เติมเงินโทรศัพท์มือถือของตนเองเสียหายไปแล้วมาต่อเนื่องจำนวนมากทุกเดือนรวมกว่า 5 เครื่อง ๆ ละกว่า 49,000 บาท รวมมูลค่าความเสียหายไปแล้วไม่น้อยกว่า 245,000 บาท และครั้งล่าสุดนี้คนร้ายเหิมหนักมากเล่นขโมยยกพังเสียหายยกไปทั้งตู้ถือว่าท้าทายกฏหมายเป็นอย่างมาก ที่ก็ไม่เคยเจอโจรกล้าขนาดนี้มาก่อน ที่กล้าขโมยยกทั้งตู้ทั้งฐานวางตู้ไปหมดมากขนาดนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]