X

จัดใหญ่”หอการค้าแฟร์ @ ชัยภูมิ”ดีเดย์ 24-28 ส.ค.นี้เร่งฟื้นฟูภาคธุรกิจ SME มีเฮหลังโควิดฯคลี่คลาย!

ชัยภูมิ – ทุกภาคส่วนเร่งระดมฟื้นฟูเศรษฐกิจหลังภาวการณ์ระบาดโควิดฯในพื้นที่เริ่มคลี่คลาย ทั้งภาครัฐและเอกชน หอการค้าชัยภูมิ จับมือเปิดแถลงเตรียมจัดกิจกรรมงานช่วยกระตุ้นภาคธุรกิจขนาดกลางและย่อม SMEครั้งใหญ่ของจังหวัด เปิดพื้นที่จัดงาน “หอการค้าแฟร์ @ ชัยภูมิ” ที่หน้าศาลากลางจังหวัด ตลอดช่วง 4 วันเต็ม ระหว่าง 24-28 ส.ค.63 นี้ ให้สำนักส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ซึ่งเป็นหน่วยงานหลักในการพัฒนาส่งเสริมผู้ประกอบการ  SME  ได้เข้ามาพบภาคธุรกิจในพื้นได้มีโอกาสเพิ่มการพัฒนาช่องทางการตลาดสำหรับผู้ประกอบการ  SME  ที่ยั่งยืนให้มากขึ้น!

( 21 ส.ค.63 ) ที่ จ.ชัยภูมิ นายสมเกียรติ  ศรีษะเนตร รองผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ พร้อมด้วย ดร.มนตรี  ชาลีเครือ นายก อบจ.ชัยภูมิ และ นายสิทธิพล  สุทธิศักดิ์ภักดี ประธานหอการค้าจังหวัดชัยภูมิและ ผู้ประกอบการ SME และคณะสื่อมวลชนเข้าร่วมรับฟังการเสวนาและประชุมการเตรียมจัดงาน สสว.Connext “หอการค้าแฟร์ @ ชัยภูมิ”ภายใต้โครงการพัฒนาศักยภาพและช่องทางการตลาดเชิงลึกสำหรับผู้ประกอบการ SME ปีงบประมาณ 2563 ณ ห้องประชุมตะแบกนา ร้านอาหารโสเจ้ง ตำบลบ้านเล่า อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ

โดยการจัดงาน สสว.Connext “หอการค้าแฟร์ @ ชัยภูมิ”ภายใต้โครงการพัฒนาศักยภาพและช่องทางการตลาดเชิงลึกสำหรับผู้ประกอบการ  SME  ครั้งนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่  24-28  สิงหาคม 2563  ตั้งแต่ช่วงเวลา 10.00น.-20.00 น. ของทุกวันไปจนถึง 28 ส.ค.63 นี้ บริเวณด้านหน้าศาลากลางจังหวัดชัยภูมิ

ซึ่งสำนักส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ซึ่งเป็นหน่วยงานหลักในการพัฒนาส่งเสริมผู้ประกอบการ SME ที่ได้ดำเนินโครงการพัฒนาช่องทางการตลาดสำหรับผู้ประกอบการ  SME  มาต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2560 โดยจัดกิจกรรมเจรจาจับคู่ทางการค้า จัดกิจกรรมทดสอบตลาด เข้าร่วมงานแสดงสินค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อสร้างความต่อเนื่องในการช่วยเหลือผู้ประกอบการ  SME  ทั้งในด้านการพัฒนาศักยภาพและการขยายฐานการค้า

และสร้างเครือข่ายภาคธุรกิจในตลาดต่างประเทศโดยใช้กลไกระบบการช่วยเหลือเงินอุดหนุนผู้ประกอบการเพื่อให้ผู้ประกอบการมีความสามารถในการแข่งขันและขยายตลาดสู่ต่างประเทศได้ และเป็นแรงขับเคลื่อนทางเศรษฐกิจใหม่ของประเทศไทยเป็นระยะต่อไป จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและมีการพัฒนาเชิงลึกเพื่อให้สินค้าและมีบริการความเข้มแข็งและยังยืนตามนโยบายของรัฐที่จะทำให้เกิดความสอดคล้องในทุกด้านไปสู่ภาคเอกชน ประชาชนโดยรวมได้มากขึ้นต่อไปในอนาคตด้วย

โดยสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมจึงร่วมกับสภาหอการค้าแห่งประเทศไทยและหอการค้าจังหวัดชัยภูมิ จึงได้กำหนดจัดงาน สสว.Connext “หอการค้าแฟร์ @ ชัยภูมิ ขึ้นระหว่างวันที่ 24-28 สิงหาคม 2563 ณ บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดชัยภูมิ เพื่อเป็นการส่งเสริมสนับสนุนและเปิดช่องทางด้านการตลาดของสินค้าเกษตรกร/OTOP/SME/กลุ่มวิสาหกิจชุมชน/ของที่ระลึกในจังหวัดชัยภูมิ ได้พัฒนาศักยภาพเปิดขยายตลาดได้มากขึ้น ที่โดยเฉพาะช่วงนี้ที่สถานการณ์การแพร่ระบาดที่ส่งผลกระทบทางภาคเศรษฐฐกิจเป็นจำนวนมาก และในช่วงนี้เริ่มคลี่คลายที่ทุกฝ่ายจะต้องเร่งช่วยกันฟื้นฟูภาคเศรษฐกิจในทุกด้านให้กลับคืนมาโดยเร็วด้วย

อีกทั้งยังเป็นการยกระดับมาตรฐานงานแสดงสินค้าให้มาตรฐานเป็นที่ยอมรับตรงกับความต้องการของตลาด กระจายรายได้ไปยังท้องถิ่น กระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดชัยภูมิรวมถึงการสร้างโอกาสให้กับผู้ประกอบการที่มีศักยภาพในการขยายตลาดเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ๆซึ่งจะนำไปสู่การพัฒนาเศรษฐกิจในจังหวัดอย่างยังยืน โดยภายในงานครั้งนี้ยังมีบูทจำหน่ายสินค้าจากผู้ประกอบการมากกว่า 70 บูท นำรวมถึงพันธมิตร อาทิเช่น รถยนต์ นิสสัน โตโยต้า และ อีซูซุ ศูนย์จำหน่ายและบริการรถในพื้นที่จังหวัดชัยภูมิทั้งหมด รวมไปถึงบูธจำหน่ายน้ำตาลมิตรผลในราคาที่ถูกกว่าท้องตลาดอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]