X

กระบะหลับในชนแหลกคาด่าน 3 คันซ้อน ตร.-คนถูกชนท้ายเจ็บสาหัส!(คลิป)

ชัยภูมิ – หวิดสยองหมู่คาด่านตรวจ คนขับกระบะต้นเหตุรายนี้ เผยเป็นอุทาหรณ์ ยอมรับตนเองพักผ่อนไม่เพียงพอจนหลับในเป็นต้นเหตุพุ่งชนแหลกคาด่าน 3 คันซ้อนในครั้งนี้เอง!

เมื่อเวลา 11.10 น.วันที่ 17 ส.ค.63 ขณะที่ พ.ต.ท.พรชัย  ตระการกุลธร รอง ผกก.ปราบปราม. สภ.หนองบัวโคก อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ พร้อมด้วย  ร.ต.อ.เกียรติภูมิ  ภูผาลินิน รองสารวัตร สอบสวน สภ.หนองบัวโคก ได้นำเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตั้งด่านตรวจเพื่อความมั่นคง และกวดขันวินัยจราจร ที่ถนนสาย 201 ชัยภูมิ – สีคิ้ว บริเวณหน้าจุดตรวจหนองบัวโคก และได้มีรถยนต์แท็กซี่สีส้ม และรถยนต์เก๋งอีกคัน กำลังพาชะลอรถขับผ่านเข้าด่านตรวจอยู่ 2 คัน ก่อนจะได้มีรถยนต์กระบะสีขาว 4 ประตู ขับมาด้วยความเร็ว พุ่งชนดังสนั่นเข้าบริเวณด้านหลังท้ายรถยนต์ทั้ง 2 คันที่จอดอยู่รอผ่านด่านฯ  ทำให้เกิดอุบัติเหตุมีรถชนกันซ้อนครั้งนี้คาด่านถึง 3 คัน

ก่อนที่จะเจ้าหน้าตำรวจในด่านจะผ่านรีบช่วยกันเข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ ที่มีรถยนต์ต้นเหตุขับมาชนคาด่านตรวจด้วยความเร็วครั้งนี้ ซึ่งเป็นรถยนต์กระบะ 4 ประตู สีขาว ยี่ห้อ Isuzu หมายเลขทะเบียน กว – 9537 พระนครศรีอยุธยา พุ่งไปพลิกตะแคลงอยู่กลางถนน ทราบชื่อคนขับรถยนต์กระบะรายนี้ ชื่อบุญฤทธิ์  แก้วทาสี อยู่บ้านเลขที่  84/1 หมู่ 3 ต.วังทอง อ.นาวัง จ.หนองบัวลำภู  ซึ่งไม่ได้รับบาดเจ็บและได้ออกมาจากรถกระบะยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่  และใกล้กันยังพบรถยนต์เก๋งสีขาว สีบรอนด์ทอง หมายเลขทะเบียน กข. 6361 ชัยภูมิ  จอดข้างทางด้านท้ายรถถูกชนพังเสียหายจำนวนมาก มีนายวีระ  ชัยจันทร์ดี อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51/2  ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ  เป็นคนขับรถดังกล่าวได้รับบาดเจ็บหมดสติคาพวงลัย  หนังศรีษะเป็นแผลเปิด อาการสาหัสทาง จนท.หน่วยกู้ชีพมูลนิธิสว่างคุณธรรมจุด หนองบัวโคก ต้องเร่งพากันช่วยนำตัวออกจากรถนำส่ง รพ.จัตุรัส และยังมีภรรยาชื่อ นางหวาน  ชัยจันทร์ดี  อายุ 59 ปี ที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บแต่ไม่มาก

และใกล้กันยังพบรถแท็กซี่สีส้ม หมายเลขทะเบียน  ทฬ 5592 กรุงเทพมหานคร มีนายสัมพันธ์  โพธิ์ไพโรจน์  อายุ 41 ปี เป็นชาวกรุงเทพมหานครเป็นคนขับ ที่ก็ถูกชนท้ายรถได้รับความเสียหายอีกคัน จอดอยู่ข้างถนนเช่นกัน แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บ

และส่วนภายในด่านตรวจถูกกระบะต้นเหตุพุ่งชนเสียหายอีกจำนนวนมาก ซึ่งสิบตำรวจตรีสุวิทย์  ศรีวะสุทธิ์  ผบ.หมู่ งานป้องกันปราบปราม สภ.หนองบัวโคก ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ประจำด่านตรวจในครั้งนี้ถูกรถชนที่ขาได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งรักษาตัวที่รพ. จัตุรัส ด้วยอีกรายเช่นกัน

จากการสอบถาม นางหวาน ภรรยานายวีระ ชัยจันทร์ดี อายุ 61 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส คนขับรถยนต์เก๋งที่ถูกกระบะรายนี้ขับมาพุ่งชนท้ายอย่างจังก่อนเป็นคันแรก เล่าว่า ในตอนเช้าได้ขับรถไปส่งลูกที่ชายที่ค่ายทหาร จ.นครราชสีมา กำลังจะกลับบ้านในตัวเมืองชัยภูมิ ขณะขับรถเก๋งเข้าด่านรถกระบะที่วิ่งมาด้านหลังด้วยความเร็วมาพุ่งชนท้ายรถเก๋งคันของตนและสามีอย่างจัง จนทำให้สามีหมดสติคาพวงมาลัย และบาดเจ็บที่หนังศรีษะเปิดก่อนที่จะให้ จนท.ช่วยนำตัวส่ง รพ.เป็นการด่วน

ขณะที่นายบุญฤทธิ์  แก้วทาสี คนขับรถกระบะ 4 ประตูคันต้นเหตุ เล่าว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาตนเองทำงานดึกมาจากที่ กรุงเทพฯ ตอนเช้าจะขับรถกลับไปเยี่ยมพ่อแม่แม่ที่ จ.หนองบัวลำภู ด้วยความไม่ได้นอนทั้งคืนเมื่อขับมาใกล้ถึงที่เกิดเหตุตนเองเกิดวูบหลับในคาพวงมาลัยรถก่อนรถจะพุ่งชนกับรถที่อยู่ด้านหน้าขณะขับผ่านด่านตรวจ ซึ่งตนเองพร้อมชดใช้ค่าเสียหายครั้งนี้ทั้งหมด พร้อมกับอยากฝากเตือนผู้ใช้รถใช้ถนน หากมีอาการง่วงนอนควรจอดพักให้เต็มที่ก่อนอย่าฝืน ซึ่งอาจจะเป็นต้นเหตุซ้ำรอยทำให้เกิดอุบัติเหตุรุนแรงขึ้นเหมือนครั้งนี้แบบตัวเองอีกได้

ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เชิญตัวไปสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง และจะได้แจ้งข้อกล่าวหากับ คนขับรถกระบะคันต้นเหตุ ในข้อหาขับรถโดยประมาทชนผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ทำให้ทรัพย์สินเสียหาย และรวมทั้งชนทรัพย์สินของทางราชการทำให้ได้รับเสียหาย ก่อนควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]