X

รวบหนุ่มหื่นบุกขโมยชุดชั้นในสาวตามหอพักรับนำไปสำเร็จความใคร่! (คลิป)

ชัยภูมิ – ซวยซ้ำโดนข้อหาหนักเพิ่มอีกคดี ซึ่งก่อเหตุในช่วงเวลาเคอร์ฟิวห้ามออกบ้าน งานนี้รับโทษหนักไปเต็มๆ อีก 2 เด้ง เดินคอตกเข้าคุกยาวอีกคดี!

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา วันที่ 27 เมษายน 2563 ความคืบหน้าหลังเกิดเหตุมีกลุ่มสามสาววัย 23 ปี  ที่อาศัยอยู่ในหอพักเดียวกันย่านตำบลนาฝาย อำเภอเมือง จ.ชัยภูมิ พากันหวาดผวามีไอ้หื่นโรคจิตขโมยชุดชั้นในและนำภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกหน้าตาของหัวโมยหื่นรายนี้ไว้ได้อย่างชัดเจน ก่อนหญิงสาวพากันเดินทางเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภงเมืองชัยภูมิ ให้เร่งช่วยติดตามหัวขโมยหื่นที่แอบปีนหอพักเข้าไปขโมยชุดชั้นในของหญิงสาวหายไปจำนวนมากครั้งนี้มาตั้งแต่ช่วงเย็นวานนี้ ( 26 เม.ย.63) ที่ผ่านมา

ซึ่งต่อมาล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ทางด้าน พ.ต.อ.วัฒนชัย  จันทาทุม ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ ได้สั่งเร่งระดมกำลังมอบหมายให้ พ.ต.ท.นพดล  ทุนทวีศลศักดิ์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองชัยภูมิ เป็นหัวหน้าชุดเร่งติดตามคดีพร้อม ร.ต.อ.สรศักดิ์ หาญบุ่งคล้า สว.สส.สภ.เมืองชัยภูมิ ลงพื้นที่หาเบาะแสร์ชายหื่นจากภาพกล้องวงจรปิดดังกล่าว

จนกระทั้งสืบทราบว่าชายคนดังกล่าวชื่อ นายวันเพ็ญฯ อายุ 35 ปี เป็นชาวบ้านหมู่ที่ 2 บ้านห้วยชัน ตำบลนาฝาย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ เจ้าหน้าที่จึงออกติดตามตัวจนสามารถตามจับกุมผู้ก่อเหตุขโมยชุดชั้นในสาวภายในบ้านพักย่านตำบลนาฝาย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ พร้อมของกลางเป็นชุดชั้นในจำนวนมากกว่า 20 ตัว เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองชัยภูมิ

และได้สอบถามไปยังหนุ่มวัย 35 ปี ผู้ก่อเหตุขโมยชุดชั้นในสาวครั้งนี้ เล่าว่า เนื่องจากตนเองจะต้องใช้เส้นทางผ่านหอพักดังกล่าวไปทุ่งนาเป็นประจำทุกวัน และเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เดินมาพบชุดชั้นในสาวในหอพักตากอยู่หลังบ้านพัก ตนจึงเกิดอารมณ์เปลี่ยว จึงย่องปีนกำแพงหอพักเข้าไปขโมยชุดชั้นในสาวครั้งนี้ เพื่อนำไปช่วยสำเร็จความใคร่ให้ตัวเองเท่านั้น  และอ้างว่าที่ทำไปครั้งนี้เป็นครั้งแรก ส่วนที่เคยมีชุดชั้นในสาวในหอพักดังกล่าวหายมาก่อนหน้านี้บ่อยครั้งก็ไม่ทราบว่าใครมาขโมยไปเหมือนกัน เพราะครั้งนี้ตนเองเพิ่งทำเป็นครั้งแรก

ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ จะควบคุมตัวหนุ่มหื่น วัย 35 ปี รายนี้ส่งตัวให้ พ.ต.ท.จิตติพัฒน์  คำรังสี สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ ควบคุมตัวส่งดำเนินคดีใน 2 ข้อหาหนักเพิ่มอีกคกีที่ยังมีการก่อเหตุในช่วงประกาศเคอร์ฟิวห้ามออกนอกเคหะสถานช่วง 22.00 – 04.00 น.ไปด้วยอีกคดี ทั้งในข้อหา 1.)ข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน และ ข้อหาออกนอกบ้านในเวลาเคอร์ฟิว ที่มีโทษหนักจำคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกิน 40,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ พร้อมส่งตัวไปดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]