X

นาทีชีวิตตายทั้งเป็นคนที่ชอบขับรถฝ่าไฟแดง!

ชัยภูมิ – ขณะที่จยย.พุ่งชนรถยนต์อย่างจัง อุทาหรณ์สำหรับคนที่ชอบขับขี่รถฝ่าไฟแดง กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพวินาทีระทึกครั้งนี้ใว้ได้ เพื่อช่วยเตือนสติคนที่ชอบขับขี่โดยประมาทแบบนี้ต่อไปด้วย!

( 16 ก.ย.61 ) ขณะที่จ.ชัยภูมิ เหตุนี้เกิดเมื่อช่วงเวลา 18.45 น.ของวันที่ 15 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา กล้องวงจรปิด บริเวณ 4 แยก ถนนสายชัยภูมิ – นครสวรรค์ อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ สามารถบันทึกภาพวินาทีเกิดอุบัติเหตุ ระหว่างที่มีรถจักรยานยนต์ขับฝ่าสัญญาณไฟแดงมาด้วยความเร็ว โดยไม่สนใจว่าจะมีรถคันอื่นสวนมา ก่อนพุ่งชนกับรถยนต์นั่งส่วนบุคคลอย่างจัง เป็นเหตุให้ นายนัฐพงศ์  อายุ 16 ปี มีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 15 หมู่ที่ 1 ตำบลบ้านป่าแหล๋วหลวง อำเภอสันติสุข จังหวัดน่าน ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ซึ่งต่อมาทางด้าน ร.ต.อ.ประโยชน์  ปินตาบูรณ์ รอง สว.(สอบสวน)สภ.อำเภอหนองบัวระเหว พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมอำเภอหนองบัวระเหว ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อคาวาซากิ สีแดง-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ห่างออกไปยังพบรถนั่งส่วนบุคคลยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูเนอร์ สีบรอนทอง ป้ายทะเบียน 1776 หมวดจังหวัดชัยภูมิ จอดอยู่ สภาพด้านหน้าพังยับทั้ง 2 คัน ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลอำเภอหนองบัวระเหว เพื่อทำการรักษาเป็นการด่วน ซึ่งล่าสุดทางเจ้าหน้าที่จะต้องดำเนินคดีกับคนขับจยย.รายนี้ต่อไป ระหว่างที่ต้องรอให้อาการหายป่วยจากอาการบาดเจ็บของคนขับจยย.ฝ่าไฟแดงรายนี้ยังสาหัส ที่ถึงแม้อาจจะไม่เสียชีวิตแต่ก็ไม่ต่างอะไรจากตายทั้งเป็น ที่จะต้องบาดเจ็บหนักจนถึงต้องป่วยพิการแขนขาตามาในครั้งนี้อีกด้วย

และน่าจะเป็นอีกหนึ่ง อุทาหรณ์สำหรับคนที่ชอบขับขี่รถด้วยความเร็วฝ่าไฟแดง และมีกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพวินาทีชีวิตระทึกเพื่อเตือนความจำให้กับคนอื่นๆที่ชอบขับขี่รถฝ่าไฟแดงโดยประมาทแบบนี้ใว้ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]