X

รถ​ ​ตร.​ ทางหลวงชนประสานงาพ่อเฒ่า 84 ปีควบจยย.พุ่งตัดหน้าดับสลด!(คลิป)

ชัยภูมิ – หลังพ่อเฒ่าวัย 84 ปี ผู้เสียชีวิตรายนี้กำลังเตรียมจะขับ จยย.ข้ามถนนไปอีกฝั่งหมู่บ้าน น่าจะไม่ทันดูให้ดีว่ามีรถ ตร.ทางหลวงขับมาทางสายหลักตรงมา เกิดขับพุ่งออกไปตัดหน้ารถ ตร.พุ่งประสานงากันอย่างจัง จนเป็นเหตุให้เสียชีวตอย่างน่าสลดในครั้งนี้!

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 15 เมษายน 2563 ร.ต.อ.วัชรินทร์ หูชัยภูมิ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากทาง 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่ามีอุบัติเหตุ มีรถจักรยานยนต์ชนกับรถตำรวจทางหลวง เหตุเกิดบริเวณช่วงหมู่บ้านช่อระกา ตำบลนาฝาย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ถนนสายชัยภูมิ-ตาดโตน จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นชายสูงอายุ 1 ราย เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาล ก่อนให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ใหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบต่อมาชื่อ นายหนูแดง ต่อพันธ์ อายุ 84 ปี อยู่บ้านเลขที่ 125 หมู่ 14 บ้านโนนเลี่ยม ตำบลนาฝาย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ในที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ยีห้อยามาฮ่า รุ่นสก๊ปปี้สีแดง-ขาว ป้ายทะเบียน ขงค 17 หมวดจังหวัดชัยภูมิ ล้มคว่ำอยู่หน้ารถยนต์กระบะตำรวจทางหลวง เขียนข้างรถหมายเลข 6613 ป้ายทะเบียน 6 กว 6934 หมวดจังหวัดกรุงเทพมหานคร โดยมี ดต.ภักดี  ฤทธิ์ไทสง เป็นผู้ขับรถยนต์ตำรวจสายตรวจทางหลวงชัยภูมิคันเกิดเหตุยืนรอพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเขตท้องที่ สภ.เมืองชัยภูมิ

สอบถามไปยังผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ได้เห็นผู้เสียชีวิต ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านพลังในหมู่บ้านใกล้กันกับจุดเกิดขึ้น เพื่อจะข้ามถนนไปยังบ้านช่อระกา ขณะเดียวกันได้มีรถยนต์ตำรวจทางหลวงวิ่งมาทางตรงสายหลัก และพ่อฌม่า วัย 84 ปี ที่ขับจยย.รายนี้ได้ขับพุ่งออกไปตัดหน้ารถตำรวจดังกล่าว จึงชนกันรถจังที่กลางถนน ลากไปไกลกว่า 30 เมตร ก่อนที่จะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บแต่เสียชีวิตในเวลาต่อมาที่ รพ.ชัยภูมิ

ด้าน ร.ต.อ.วัชรินทร์ หูชัยภูมิ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพิ่มเติม เพื่อหาสรุปเหตุการณ์เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ที่ชัดเจนอีกครั้งต่อไป ก่อนที่จะเชิญตัวดาบตำรวจที่ขับรถตำรวจทางหลวงรายนี้มาสอบสวนเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้ติดต่อญาติให้มารับร่างไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]