X

กระบะซิ่งฝ่าสายฝนลื่นเสียหลักข้ามเลนพุ่งชนซ้ำซ้อนยับ4คันรวดพังเจ็บเกลื่อน201

ชัยภูมิ – สาหัส 3 ราย ทั้งมีรถถูกชนพุ่งตกลงข้างทางอีก 1 คัน หวิดเกิดโศกนาฏกรรมหมู่รอดไปได้หวุดหวิด หลังวันเดียวกันนี้เองตั้งแต่กลางดึกที่ผ่านมาจ.ชัยภูมิ เซ่นขับซิ่งฝ่าสายฝนมาแล้ว 1 ศพ ระหว่างที่หนุ่ม24ปีขับจยย.พ่วงข้างด้วยความเร็วรีบขับฝ่าสายฝนสุดท้ายเบรกไม่อยู่พุ่งอัดก็อปปี้ท้าย10ล้อคอหักดับสยองในเขตอ.หนองบัวแดงมาแล้ว 1 ราย คราวนี้โดยเฉพาะจุดผ่านโค้ง 100 ศพ สาย201 ชัยภูมิ-สีคิ้ว ดังกล่าว จึงฝากขอย้ำเตือนผู้ขับขี่ช่วงหน้าฝนผ่านช่วงนี้พึงระวังให้มากขึ้นเป็นพิเศษด้วย!

เมื่อเวลา 15.55 น.วันที่ 26สิงหาคม 2561 ร.ต.อ.วชิระ  เพชรฤทธิ์ รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิ ว่าเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน มีรถยนต์ชนกันได้รับความเสียหายจำนวนมากกว่า 4 คันรวด และมีรถไถลพุ่งตกข้างทาง และจอดขวางการจราจรเกลื่อนถนนสาย 201 ชัยภูมิ-สิ้ว บริเวณโค้งบ้านกุดละลม(โค้ง 100ศพ) ตำบลหนองนาแซง อำเภอเมือง จังหวัดขัยภูมิ จึงเร่งรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ และหน่วยฉุกเฉินจากแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิ ช่วยกันระดมกำลังเข้าที่เกิดเหตุเป็นการด่วน

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กีดขวางการจราจรบนถนนหลายจุดจำนวน 3 คัน และ ตกลงไปข้างถนนอีก 1 คัน ซึ่งรถต้นเหตุเป็นรถยนต์กระบะโตโยต้าวีโก้ สีดำ ป้ายทะเบียน ฒษ 6326 หมวดจังหวัดกรุงเทพมหานคร โดยมีนายบรรจบ  กันหาเรียง อายุ 30 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 76 หมู่ที่ 5 ตำบลนางจาน อำเภอสีชมพู จังหวัดขอนแก่น เป็นคนขับและยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่

ส่วนรถที่ได้รับความเสียหายอีก 3 คัน คันแรกเป็นรถเก๋งโตโยต้า ยาริส สีขาว ป้ายทะเบียน 5กผ 7270 หมวดจังหวัดกรุงเทพมหานคร คันที่ 2 เป็นรถยนต์โตโยต้ารีโว่ สีขาว ป้ายทะเบียน 2ฒฒ3261 หมวดจังหวัดกรุงเทพมหานคร คันที่ 3 เป็นรถกระบะอีซูซุ สีบรอนทอง ป้ายทะเบียน ผล 2300 หมวดจังหวัดนครราชสีมา ในที่เกิดเหตุส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถรวท 3 ราย เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันใช้เครื่องตัดถ่างและนำร่างออกมาปฐมพยาบาลอยู่นานเกือบ 1 ชั่วโมง ก่อนจะให้การช่วยเหลือนำผู้บาดเจ็บทั้ง 3 คนส่งโรงพยาบาลชัยภูมิไว้ได้

สอบถามไปยัง นายบรรจบ กันหาเรียง อายุ 30 ปี ที่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่และเป็นคนขับรถกระบะชนเป็นคันแรกให้การว่า ตนขับรถออกจากบ้านเกิดมาจากที่จ.ขอนแก่น เพื่อจะเร่งกลับไปทำงานที่จังหวัดกรุงเทพมหานครให้ทันในวันพรุ่งนี้ แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุผ่านเส้นทางดังกล่าวที่จ.ชัยภูมิ ก็มีฝนตกลงมาอย่างหนักตลอดทาง จากนั้นได้ไม่นานเกิดประคองรถตัวเองไม่อยู่ และ บริเวณดังกล่าวซึ่งเป็นทางโค้ง ยิ่งทำให้ตนบังคับรถไม่อยู่ เสียหลักพุ่งหลุดข้ามเลนไปชนรถที่สวนทางมาติดต่อกันถึง 3 คัน และ มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ต่อมาทางด้าน ร.ต.อ.วชิระเพชรฤทธิ์ รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ ได้เดินทางไปดูผู้ได้รับบาดเจ็บที่โรงพยาบาลชัยภูมิที่ยังมีอาการสาหัส ก่อนจะเชิญนายบรรจบ กันหาเรียง ไปสอบสวนเพื่อส่งตัวดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องในการช่วยกันป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน อยากขอฝากเตือนประชาชนที่ขับขี่ในช่วงหน้าปีนี้ หลังครั้งนี้ถือว่าเหตุชนซ้ำซ้อนถนนลื่นชน 4 คันรวดและมีคนรอดมาได้อย่างหวิดเกิดโศกนาฏกรรมหมู่รอดไปได้ ซึ่งวันเดียวกันนี้เองที่ผ่านมาตั้งแต่กลางดึกที่ผ่านมาจ.ชัยภูมิ เซ่นมีคนขับซิ่งฝ่าสายฝนมาแล้ว 1 ศพ ระหว่างที่หนุ่ม24ปีขับจยย.พ่วงข้างด้วยความเร็วรีบขับฝ่าสายฝนสุดท้ายเบรกไม่อยู่พุ่งอัดก็อปปี้ท้าย10ล้อดับสยองในเขตอ.หนองบัวแดงมาแล้ว 1 ราย คราวนี้ผ่านโค้ง 100 ศพ สาย201 ชัยภูมิ-สีคิ้ว ในช่วงนี้จึงขอฝากย้ำเตือนผู้ขับขี่ช่วงหน้าฝนผ่านช่วงนี้พึงระวังให้มากขึ้นเป็นพิเศษด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]