X

ใบขับขี่ก็ช่วยไม่ได้หนุ่ม24เร่งขับจยย.พ่วงข้างฝ่าฝนพุ่งอัดก็อปปี้ท้าย10ล้อดับสยอง

ชัยภูมิ – เตือน- ขนาดคนมีขับขี่ยังขนาดนี้แล้วคนไม่มีจะขนาดไหน สุดสลดคนขับรถช่วงฝนตกหนักพึงระวังให้มาก มีใบขับขี่ก็ช่วยไม่ได้หลังหนุ่ม 24 ปี ซิ่งรถ จยย.พ่วงข้างของตนเอง เร่งขับฝ่าสายฝนตกหนักตามท้ายรถ 10 ล้อ มาติดๆเกิดเบรกไม่อยู่พุ่งอัดก็อปปี้ทั้งรถทั้งคนดับสยอง!!!

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา วันที่ 26 ส.ค.2561  ร.ต.อ.ชุมพล  ภูมิประสาท รอง สว.(สอบสวน)สภ.หนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ ว่ามีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์พ่วงข้างชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ บนถนนสายอำเภอหนองบัวแดง-อำเภอภักดีชุมพล ช่วงสะพานข้ามแม่น้ำชี ในเขตตำบลท่าใหญ่ อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ จึงเร่งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมอำเภอหนองบัวแดง พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลอำเภอหนองบัวแดง

ในที่เกิดเหตุพบร่างชายอายุประมาณ 24 ปี สวมเสื้อยืดสีน้ำตาล กางเกงยีน นั่งค่อมอยู่บนรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน 1 กฐ 4365 มหาสารคาม สภาพร่างและรถจยย.ชนิดพ่วงข้างอัดก็อปปี้ กับท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ เสียชีวิตคาที่เกิดเหตุที่บริเวณท้ายรถบรรทุกน้ำมัน ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว-ดำ ป้ายทะเบียนตัวแม่ 77-4527 กรุงเทพมหานคร ป้ายทะเบียนตัวลูก ป้ายทะเบียน 79-7011 กรุงเทพมหานคร ติดสติ๊กเกอร์บริษัทผดุงฤทธิ์ขนส่ง จำกัด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สอบถามไปยังนายเผชิญ ตันไช 49ปี ซึ่งเป็นหัวหน้าหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมอำเภอหนองบัวแดง ให้การว่าช่วงที่รับแจ้งอุบัติเหตุเป็นช่วงที่ฝนตกอย่างหนักถนนลื่นและมีผู้แจ้งเกิดอุบัติเหตุหลายครั้งต่อเนื่องมาตลอดช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

ด้าน ร.ต.อ.ชุมพล  ภูมิประสาท รอง สว.(สอบสวน)สภ.หนองบัวแดง หลังได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุในเบื้องต้นแล้ว คาดว่าผู้ตายขับขี่รถจยย.พ่วงข้างมาด้วยความเร็วตามท้ายรถสิบล้อดังกล่าวมา ซึ่งเป็นช่วงฝนตกหนักจึงเบรคไม่อยู่พุ่งอัดก็อปปี้เข้าที่ท้ายรถบรรเข้าอย่างจังจนเสียชีวิต ก่อนที่จะติดต่อญาติให้มารับร่างผู้เสียชีวิตไปดำเนินการพิธีทางศาสนา ก่อนที่จะนำตัวคนขับรถบรรทุกน้ำมันรายนี้ไป มาสอบสวนเพิ่มเติมที่สภ.หนองบัวแดงถึง พพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ให้แน่ชัดอีกต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]