X

สลดรวบเด็ก 16 มือแอบงัด ร.ร.ขโมยเงินฝากน้อง นร.เกลี้ยงอ้างหาเงินซื้อยาบ้าเสพ (คลิป)

ชัยภูมิ – หมดอนาคต! พร้อมขโมยทรัพย์สินที่เป็นโน๊ตบุ๊ค อุปกรณ์การสอนภายในโรงเรียน รวมมูลค่ากว่า 20,000 บาท หายไป แถมด้วยเปิดตู้เย็นขอดื่มนมเปรี้ยวแก้หิวอีก 1 ขวดก่อนหลบหนี ล่าสุดตร.ตามจับตัวได้แล้ว ที่แท้เป็นเยาวชนชายอายุเพียง 16 ปี ที่ลงมือก่อนเหตุครั้งนี้รับสารภาพสิ้นติดยาเริ่มออกหาขโมยของเพื่อหาเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพ และเคยก่อเหตุมาแล้ว 2 ครั้ง!

ล่าสุดมื่อวลา 11.40 น.วันที่ 13 มีนาคม 2563 พ.ต.อ.วัฒนชัย  จันทาทุม ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้สั่งการให้ พ.ต.ท.นพดล  ทุนทวีศิลศักดิ์ รอง.ผกก.พร้อมชุดสืบสวนเร่งออกติดตามตัวผู้ก่อเหตุรายนี้ให้ได้ หลังติดตามสืบสวนจนแน่ชัดว่าผู้ก่อเหตุรายนี้คือนายบี นามสมมุติ อายุ 16 ปี อาศัยอยู่ในเขตตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ และได้ไปหลบซ่อนอยู่ที่บ้านพักแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองชัยภูมิ

ก่อนที่จะบุกไปติดตามจับกุมตัวได้และควบคุมตัวมาสอบสวน ที่เจ้าตัวผู้ก่อเหตุรายนี้ที่ยังเป็นเยาวชนชายอายุเพียง 16 ปี ได้รับสารภาพว่าก่อเหตุขโมยทรัพย์ภายในโรงเรียนเทศบาล 4  มาตั้งแต่เมื่อวันที่ 3 มี.ค.63  ที่ผ่านมาจริง โดยได้แอบปีนรั้วโรงเรียนเข้าไป และปีนขึ้นไปบนตัวอาคารโรงเรียน และแอบงัดเข้าไปรื้อค้นหาทรัพย์สินภายในโรงเรียนหลายห้อง ก่อนที่จะพบเงินเหรียญจำนวนมากกว่า 1,000 บาท ที่เป็นของเด็กนักเรียนในโรงเรียนฝากคุณครูไว้ในโต๊ะครูประจำชั้น และไปพบโน๊ตบุ๊ค อีก 1 เครื่องเห็นว่าน่าจะมีราคาจึงขโมยไปด้วย ก่อนที่จะไปเปิดดูในตู้เย็นของโรงเรียนเห็นมีนมเปรี้ยวแช่ไว้ จึงนำออกมาดื่มแก้หิว 1 ขวด

ก่อนรีบหลบหนีออกจากโรงเรียนไป และนำโน๊ตบุ๊คไปฝากป้าไว้เพื่อจะไปติดต่อหาคนมาซื้อต่อให้ได้ก่อน ส่วนเงินฝากของน้องๆ นักเรียนภายในโรงเรียนที่ขโมยมาได้ทั้งหมดกว่า 1,000 บาท ก็นำไปหาซื้อยาบ้ามาเสพ และยอมรับว่าเริ่มติดยาบ้า จึงร่วมกับเพื่อนรุ่นเดียวกันอีกคนไปหาแอบขโมยของตามที่ต่างๆมาแล้วในครั้งนี้เป็นครั้งที่สองแล้ว

ส่วนด้านเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน หลังได้นำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อมให้ตรวจปัสวะ ก็พบว่ามีฉี่เป็นสีม่วง ก่อนทำการแจ้ง 2 ข้อหาแก่เยาวชนชายวัย 16 ปีรายนี้ ในข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืนในสถานที่ราชการ  และเสพสารเสพติด ก่อนควบคุมตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]