X

แม่10ขวบผูกคอตายตร.ยันผลตรวจไม่พบถูกฆาตกรรมวอนเพจดังขอความเป็นธรรม

ชัยภูมิ – หลังทำให้เกิดความเข้าใจผิดให้กับชาวบ้านในพื้นที่ไปทั่วว่า พ่อแม่น้อง 10 ขวบเองมีส่วนเกี่ยวข้องน่าจะเกิดการฆาตกรรมฆ่าน้อง 10 ขวบครั้งนี้ด้วยนั้น จากกรณีเด็กชายอายุ 10 ขวบ นักเรียนชั้นป. 4 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในอ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ ใช้เข็มขัดนักเรียนแขวนคอเสียชีวิตในห้องน้ำภายในบ้านพัก จนมีเพจดังนำไปเผยแพร่กรณีที่เกิดขึ้นคนต่างเข้ามาให้ความสนใจเป็นจำนวนมากมาต่อเนื่องตั้งแต่วานนี้!!!

ล่าสุดช่วงสายวันที่ 22 ส.ค.2561 หลังเกิดเหตุดังกล่าวขึ้นเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม เวลาประมาณ 16.00 น.ซึ่งภายหลังมีข่าวเพจดังนำข้อมูลดังกล่าวออกมาแพร่สะพัดไปทั่วโลกโซเชียล รวมทั้งได้นำเสนอภาพการเสียชีวิตของน้องเต้ ว่า อาจจะถูกฆาตกรรมอำพราง โดยอ้างว่าชาวบ้าน ต่างพากันสงสัยและต่อมาได้มีการคอมเม้นท์และการแชร์ต่อ นับหลายหมื่นครั้ง เพื่อให้หน่วยงานทางตำรวจเจ้าของท้องที่สภ.ภูเขียว เข้าช่วยตรวจสอบให้นำศพของน้องที่พ่อแม่และญาติไม่ได้ติดใจเอาความถึงสามารถการตายและเตรียมตั้งศพทำพิธีทางศาสนาและเตรียมจะเผาศพน้องในวันที่ 23 พฤหัสบดีนี้ จนล่าสุด

ด้าน พ.ต.อ.เวชบุตร  ชมบุญ ผกก.สภ.ภูเขียว ได้สั่งการให้ร.ต.อ.มารุต  ชินนภา  พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ไปพูดคุญกับแม่ของน้องและญาติว่า ขอให้ส่งศพน้องเด็กชายเต้ ส่งชันสูตรนิติเวช ที่ลงโรงพยาบาลศรีนครินทร์จังหวัดขอนแก่น เพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุยืนยันการเสียชีวิตที่ชัดเจนอีกครั้ง หลังเกิดมีเพจดังทำให้คนในสังคมเกิดความกังขาจำนวนมากถึงสาเหตุการตายของน้อง

ซึ่งถึงแม้ว่า จากการสอบสวนของร.ต.อ.มารุต  ชินนภา ถึงผลการตรวจเบื้องต้นยืนยันถึงสาเหตุการตายของน้องมาแล้วที่โรงพยาบาลภูเขียวว่าไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย แต่อย่างไรและเกิดจากสาเหตุการผูกคอเสียชีวิต

รวมทั้งด้าน นางรุ้งกาน  จูสม (แม่น้อง) อายุ 34 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 113 /1ม.16 ต.ผักปัง อ.ภูเขียว กล่าวยืนยันถึง สาเหตุ การเสียชีวิตของลูกชายที่เกิดขึ้นที่ไม่ติดใจการตายของน้องครั้งนี้ด้วยว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเย็น หลังเลิกเรียน ได้ใช้ ให้น้องเต้ ไปซื้อของใช้ ที่ร้านค้าใกล้บ้าน แต่น้องเต้ ไปนานมากจึงได้ต่อว่า น้องเต้ และมีปากเสียงกัน หลังจากนั้นน้องเต้ได้วิ่ง ออกจากบ้านเข้าไปร้องไห้ ในห้องน้ำหลังบ้าน

ซึ่งปกติน้องเต้เป็นคนมีนิสัย ชอบใจน้อย จนเวลาผ่านไป ประมาณครึ่งชั่วโมงยังไม่เห็น น้องเต้ออกมาจากห้องน้ำและเงียบผิดปกติจึงได้เรียกพ่อน้องไปเรียก แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับและเมื่อมอง ลอดช่องของบ้าน พบว่า ไม่มีคนอยู่ในห้องน้ำแต่ประตูถูกล็อคจากด้านใน จึงช่วยกันพัง ประตูห้องน้ำเข้าไปก็พบว่า น้องเต้ ใช้เข็มขัดนักเรียน แขวนคอตัวเองมีน้ำลายฟูมปากเสียชีวิตแล้ว

จึงได้ช่วยกันนำร่างน้องลงมาและช่วยปั๊มหัวใจ ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยมาช่วย หลังจากนั้นกู้ภัยได้นำ ศพน้องเต้ส่งที่โรงพยาบาลภูเขียวและผลการชันสูตร ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ทางเจ้าหน้าที่ จึงได้มอบ ร่างลูกชายให้นำกลับ มาบำเพ็ญกุศล ตามประเพณีตั้งแต่ช่วงค่ำวันที่ 20 ที่ผ่านมาหลังจากผ่านไป 1 คืน ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาขอส่งศพไปตรวจเพิ่มเติม

ซึ่งตนเอง ก็ตกใจ และ ที่บ้านก็ได้เตรียมจัดงานสวดพระอภิธรรม ทั้งกางเต็นท์ซื้อกับข้าวอาหารเครื่องดื่มเพื่อไว้เลี้ยงแขก ไว้เป็นจำนวนมากแล้ว และมีกำหนดฌาปนกิจ น้องเต้ ในวันพฤหัสบดี  23 สิงหาคมนี้แล้ว แต่ตอนนี้จำเป็นต้องเลื่อนออกไปจนกว่า เจ้าหน้าที่ จะนำร่างน้องเต้ กลับคืนมาก่อน

และตอนนี้ตนเองผู้เป็นแม่น้องเอง ก็รู้สึกเครียดมาก เพราะครั้งนี้ต้องมาตกเป็นจำเลยสังคมโดยถูกประชาชนกล่าวหา ว่า ร่วมมือกับสามีใหม่ ทำการฆาตกรรมอำพราง ลูกตนเอง หรือน้องเต้ จึงอยากขอวิงวอนให้ความเป็นธรรมกับครอบครัวของตนเองด้วยและอยากฝากไปยังเจ้าของ  Admin  แฟนเพจดังที่ นำเสนอ ภาพข่าวนี้ออกไปและมีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางจนไปสู่การส่งศพเพื่อตรวจพิสูจน์ครั้งที่ 2 และขณะนี้ตนเองกังวล เกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในงานศพที่ต้องเลื่อนออกไปหลายวันใครจะเป็นคนรับผิดชอบในครั้งนี้ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]