X

วัยรุ่นยกพวกนับสิบควบกระบะเต็ม​ 2​ คันตามไล่ยิงคู่อริกลุ่มจยย.เจ็บ3ราย!(คลิป)

ชัยภูมิ – หลังทางกลุ่มวัยรุ่นที่ขับขี่ จยย.มาด้วยกันนับสิบคน พากันขี่เข้ารพ.ให้จนท.ช่วยและบางส่วนขับหนีแตกกระเจิงไปคนละทิศละทาง ส่วนกลุ่มคู่อริฝ่ายขับรถกระบะสีขาวพาพวกนั่งท้ายกระบะมาเต็ม 2 คันนับสิบคนยังไม่ยอมเลิก พยายามขับกระบะไล่ตามยิงหวังทำร้ายกลุ่ม จยย.ไปทั่วกลางเมืองชัยภูมิ ก่อนที่จะหลบหนีไป!

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 4 มีนาคม 2563 ร.ต.อ.ธีรพันธ์  สุนทรวิภาต รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลชัยภูมิ ว่ามีกลุ่มวัยรุ่นถูกคู่อริตามไล่ยิถูกคมกระสุนปืนได้รับบาดเจ็บ 3 ราย มาขอเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลฯ จึงเร่งรุดไปตรวจสอบพร้อมกับชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ

ภายในห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลชัยภูมิ พบผู้ได้รับบาดเจ็บถูกยิงมารักษาตัวทั้งหมด 3 ราย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนยังไม่ทราบชนิดเข้าที่บริเวณด้านหลัง ทราบต่อมาชื่อ 1.)นายสุทธิพงษ์ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ชาวอำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ มีร่องลอยกระสุนเข้าบริเวณด้านหลัง 1 แผล 2.)นายวิทสุวัฒน์ นามสมมุติ อายุ 19 ปี ชาวอำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ มีร่องรอยกระสุนเข้าบริเวณด้านหลังและเฉียดที่ศรีษะ รวม 2 แผล 3.))นายณัฐพล นามสมมุติ อายุ 19 ปี ชาวอำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ มีร่องรอยของกระสุนเข้าบริเวณสะโพกจำนวน 1 แผล โดยทั้ง 3 คนยังเป็นนักศึกษาสถาบันศึกษาชื่อดังแห่งหนึ่งใน​ จ.ชัยภูมิ

สอบถามไปยังนายเอนก (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ชาวอำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ และ นายมาโนช นามสมมุติ อายุ 17 ปี ชาวอำเภอเทพสถิต จังหวัดชัยภูมิ เพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บเล่าเห็นการณ์ให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุพวกตนและเพื่อนๆได้ไปนั่งดื่มย่านสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง บริเวณถนน​ นนทนาคร และกำลังจะพากันเดินทางกลับที่พักแห่งหนึ่งในตัวเมือง

แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นย่านสถานบันเทิงถนนดังกล่าว ได้มีกลุ่มของผู้ก่อเหตุ ขับรถกระบะผ่านมาด้วยกัน 2 คันและมีคนนั่งท้ายกระบะมาเต็มคันนับสิบคน ก่อนที่จะใช้ขวดเบียร์ปาเข้ามาใส่จุดที่รถ จยย.ของพวกตนมาด้วยกันรวมกว่า 10 คน และใช้ปืนสั้นยิงเข้าใส่พวกตนจำนวน 1 นัด ทำให้เพื่อนถูกยิงได้รับบาดเจ็บรวม 3 คน จึงรีบพากันขับรถจักรยานยนต์หนีพาเพื่อนไปรักษาที่โรงพยาบาลชัยภูมิ เพื่อขอความช่วยเหลือกับจนท.ที่โรงพยาบาล ส่วนเพื่อนอีกกลุ่มได้พากันขับรถ จยย.หลบหนี โดยกลุ่มวัยรุ่นบนรถกระบะทั้ง 2 คันขับตามไล่เพื่อหวังเข้าลุมทำร้ายพวกตนเองทั้งหมดยังไม่หยุดอีก จนกระทั้งพวกตนหนีเข้าไปในตลาดสดเทศบาล ก่อนที่กลุ่มผู้ก่อเหตุรถกระบะทั้ง 2 คันที่ขับตามมาน่าจะเห็นว่ามีคนจำนวนมากก่อนที่จะพากันขับรถกระบะทั้ง 2 คัน หลบหนีไป

ต่อมาทางด้าน ร.ต.อ.ธีรพันธ์  สุนทรวิภาต รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อมชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมระบุว่าปืนลักษณะที่ผู้ก่อเหตุใช้เจ้าหน้าที่คาดว่าเป็นปืนไทยประดิษฐ์แบบลูกซองสั้น ที่จะมีลูกกระสุนยิงหว่านออกมาหลายนัดในครั้งเดียว จึงทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกกระสุนไปหลายรายได้ รวมครั้งนี้เบื้องต้นได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ที่โชคดีไม่ถูกจุดสำคัญของร่างกายได้รับบาดเจ็บกันไม่หนักมาก

ซึ่งในการสืบสวนขณะนี้ล่าสุด ทราบชื่อคนในกลุ่มผุ้ก่อเหตุมือยิงครั้งนี้แล้ว ซึ่งเพื่อนคนเจ็บทั้งหมด รู้จักกับฝ่ายผู้ก่อเหตุดีและเคยมีเรื่องกันมาก่อน  ทางจนท.ตร.สภ.เมืองชัยภูมิ จะได้เร่งติดตามจับกุมตัวมาสอบสวน เพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]