X

วงจรปิดฝากเตือนใจวัยรุ่นควบจยย.ซ้อน 3 ฝ่าไฟแดงพยายามเบรคล้มเจ็บกลางแยก (คลิป)

ชัยภูมิ – ภาพนาทีชีวิตหวิดสยองฝากเตือนใจ กล้องวงจรปิดจับภาพขณะกลุ่มวัยรุ่น ขี่จยย.ซ้อน 3 พยายามเร่งเครื่องฝ่าสัญญาณไฟแดง แต่ไม่ทันหวิดจะพุ่งชนรถ จยย.ที่ขับมาตามสัญญาณไฟเขียวปกติ เบรคพากันล้มเจ็บกลางแยกไฟแดง!

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาวันที่ 2 มีนาคม 2563 ร.ต.อ.สุเมธ  เสนากร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองขัยภูมิ รับแจ้งจากทาง 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่ามีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์อีกคัน บริเวณกลางแยกกองช่าง ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บชาย 1 ราย และ บาดเจ็บเล็กน้อยหญิงอีก 2 ราย เจ้าหน้าที่ช่วยปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ ซึ่งเด็กทั้งหมดยังเป็นเยาวชนมีอายุ 13 ปี ที่ขับขี่ซ้อนรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าสกู๊ปปี้ สีแดง ป้ายทะเบียน 1 กต 2168 หมวดจังหวัดชัยภูมิ มาด้วยกันทั้งหมด 3 คน  และห่างออกไปยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีดำ ป้ายทะเบียน 1 กถ 1683 หมวดจังหวัดชัยภูมิ จอดอยู่โดยมีนายกฤษฎา  ชูศรี อายุ 23 ปี เป็นชาวตำบลโสกปลาดุก อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ เป็นคนขับยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

และเล่าให้จนท.ตร.ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ออกมาซื้อผลไม้บริเวณถนนคนเดิน ขากลับได้จอดรอไฟแดงบริเวณแยกดังกล่าว พอถึงทไฟเขียว ก็ขี่รถ จยย.ออกมาตามปกติ แต่อยู่ดีๆ ก็มีรถจักรยานยนต์อีกคันดังกล่าวที่พากันขับซ้อน 3 ฝ่าสัญญาณไฟแดงมา จนหวิดจะพ่งชนรถของตน เนื่องจากคนขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเบรคด้วยความเร็ว จึงทำให้ล้มลงกลางแยกครั้งนี้จนเด็กทั้งหมดได้รับบาดเจ็บ

ต่อมาทางด้าน ร.ต.อ.สุเมธ  เสนากร รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองขัยภูมิ หลังได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเชิญตัวคนขับรถคันดังกล่าวไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองชัยภูมิ และ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณแยกดังกล่าวพบว่าคู่กรณีที่มาให้การไม่ได้ชนกันเป็นการเบรคของรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บ ก่อนเดินทางไปดูอาการผู้ได้รับบาดเจ็บ หากผู้บาดเจ็บอาการดีขึ้นจะเชิญตัวมาสอบสวนและแจ้งข้อหาขับรถฝ่าฝืนกฏจราจรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]