X

ยาย 66 ปีสุดเฮงถูกรางวัลที่ 1 ไม่ได้ซื้อ แต่โชคช่วยมาเอง! (คลิป)

ชัยภูมิ – โดยไม่ได้เสียเงินลงทุนซื้อสลากกินแบ่งฯมาครั้งนี้แม้แต่บาทดียว ยายวัย 66 ปี สุดดวงเฮง! หลังไปช่วยงานแต่งหลานที่ต่างจังหวัด ทางเจ้าภาพงานเหมาซื้อลอตเตอรี่แจกคนที่ไปช่วยงาน ได้รับแจกมาคนละ 1 ใบ แต่ตัวเองถูกรางวัลที่ 1 เข้าเต็มๆ รับรางวัล 6 ล้านบาท!

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 2 มี.ค.63 ที่จ.ชัยภูมิ นางสฤษดิ์  สิงหวิบูลย์ อายุ 66 ปี ชาวบ้านเลขที่ 27 หมู่ที่ 1 ตำบลกุดตุ้ม อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ได้เดินทางเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานต่อ พ.ต.ท.ธนะสิทธิ์  อุดมพรวรชัย สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ ว่าตนเองถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 มีนาคม 2563 หมายเลข 875938 จำนวน 1 ใบ รางวัล 6 ล้านบาท

ซึ่งนางสฤษดิ์  สิงหวิบูลย์ วัย 66 ปี ผู้โชคดีรายนี้ เล่าว่าเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 29 ก.พ.63 ที่ผ่านมา ตนและครอบครัวได้เดินทางไปช่วยงานแต่งหลานที่จังหวัดศรีษะเกษ โดยทางเจ้าภาพงานได้มีซื้อเหมาสลากกินแบ่งรัฐบาลแจกให้กับคนไปร่วมงาน ซึ่งตนเองก็ได้ลอตเตอรี่มาจำนวน 1 ใบ และเมื่อช่วงค่ำวานนี้ตนยังไม่ได้ตรวจ เนื่องจากไม่ได้เอะใจว่าตนเองจะถูก

จนกระทั้งรุ่งเช้าวันนี้ ได้มานั่งดูข่าวพบว่ามีชาวบ้านใกล้จังหวัดดังกล่าวที่ตนเองได้ไปช่วยงานแต่งหลานมาด้วยกัน ถูกรางวัลที่ 1 จึงนำลอตเตอรี่ขึ้นมาตรวจพบว่าตนเองก็ถูกจำนวน 1 ใบ ก่อนที่จะรีบเดินทางเข้ามาแจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.เมืองชัยภูมิ และจะนำสลากกินแบ่งดังกล่าวไปขึ้นเงินจำนวน 6 ล้านบาทที่เตรียมจะใช้เงินที่ได้มา ส่วนหนึ่งจะนำไปช่วยทำบุญสร้างโบสถ์และถวายวัดที่ยังสร้างไม่เสร็จใกล้เคียงระแวกบ้านที่เคยอธิฐานขอไว้ว่าถ้ามีโชคถูกรางวัลที่ 1 จะนำไปช่วยวัดดังกล่าวต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]