X

แตกตื่นทั้งเมืองหนุ่มเทศบาลผวาไฟไหม้บ้านรีบโทรแจ้งจนท.ทำวุ่นทั้งเมือง

ชัยภูมิ – สุดท้ายโอละพ่อต้องขอโทษตกใจคิดว่าเกิดเหตุไฟไหม้บ้านไปก่อนเอง หลังตัวเองเปิดแก๊สต้มอาหารใส่หม้อทิ้งไว้ในบ้าน ก่อนรีบออกไปทำงาน แต่ลืมปิดแก๊สจึงคิดว่าเกิดไฟไหม้บ้านตัวเองแล้ว จึงรีบโทรแจ้งจนท.หลายฝ่ายเข้ามาช่วยพร้อมเร่งระดมรถดับเพลิงกว่า 5 คัน แต่พอมาถึงบ้านเข้าไปดูพบเพียงไฟไหม้หม้อต้มเสียหายไปเพียงใบเดียว ก่อนรีบปิดแก๊ส และยืนรอกล่าวขอโทษจนท.ที่ต้องพากันเร่งเดินทางเข้ามาช่วยทำวุ่นกันทั้งเมืองเอง!

เมื่อเวลา 10.15 น.วันที่ 20 สิงหาคม 2561 ร.ต.อ.ธีระ  ศรีปราด รอง สว.จราจร สภ.เมืองขัยภูมิ รับแจ้งเกิดเหตุด่วนจากศูนย์ 191 สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิ ว่ามีเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชน ในหมู่บ้านนันทิพร บ้านเลขที่ 385/84 หมู่ 9 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงเร่งรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมประสานรถดับเพลิงจากเทศบาลเมืองชัยภูมิ และ หน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ เข้าช่วยระงับเหตุ

ซึ่งมีรถดับเพลิงพื้นที่ใกล้เคียงกว่า 5 คัน และเจ้าหน้าที่จำนวนมากที่ต่างได้รับแจ้งไปทั่ว พากันเร่งเดินทางมาถึงที่เหตุที่บ้านหลังดังกล่าว แต่พอจนท.ทุกฝ่ายมาถึงพอไปถึงที่เกิดเหตุ พบเจ้าของบ้านยืนรออยู่ภายในบ้านปูนชั้นเดียว อยู่ภายในซอยที่ 3 พอเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบ ก็พบเพียงไฟไหม้หม้อต้มอาหารได้รับความเสียหายเพียง 1 ใบ และไฟก็ถูกดับลงทั้งหมดแล้วเท่านั้น

ซึ่งทางเจ้าของบ้านเองได้ปิดแก๊สที่หุงต้มไว้เรียบร้อยแล้ว ทางจนท.จึงได้สอบถามไปยัง นายจรูญ  ลพสูงเนิน อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านเกิดเหตุและโทรแจ้งความว่าเกิดเพลองไหม้บ้านดังกล่าว ให้การว่า ตั้งแต่ช่วงเช้า ตนเองรีบออกไปทำงานอยู่ที่เทศบาลเมืองชัยภูมิ แต่ก็มาคิดได้ว่าตั้งแต่ช่วงเช้าได้อุ่นทำอาหารเช้าใส่หม้อต้มไว้บนเตาแก๊ส  แต่ลืมปิดแก๊สที่ตนได้อุ่นอาหารไว้ ก่อนที่จะออกไปทำงาน จนกระทั่งนึกขึ้นได้ จึงรีบเดินทางกลับบ้านมาดู และพบเพื่อนบ้านในระแวกใกล้เคียงได้กลิ่นไหม้ภายนในบ้าน จึงรีบตัดสินใจโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยตรวจสอบ และก่อนเจ้าหน้าที่จะมาถึงตนเองได้เดินเข้ามาในบ้านก็พบว่าไม่มีไฟไหม้อะไรมากก็รีบปิดแก๊สมีเพียงหม้ต้มอาหหารที่ไหม้ไปเท่านั้น จึงได้กล่าวขอโทษทางเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย ที่ครั้งนี้ต้องทำให้ตกอกตกใจกันทั้งเมือง และ ทำให้ชาวบ้านใกล้เคียงแตกตื่นกับเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นจำนวนมากอีกด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]