X

หมดรูปลูกผู้ชายหนุ่มชิงทองสาวร้านนวดถูกจับร้องไห้โฮ อ้างแค่ยืมใส่ไปโชว์หาสาว!(คลิป)

ชัยภูมิ – ถูกตำรวจตามรวบทันควันถึงกับปล่อยโฮลั่นโรงพัก ยังอ้างแค่ขอยืมทองไปใส่โชว์อวดหาแฟนสาวคนใหม่เฉยๆ จนท.ตร.ตรวจฉี่ยังพบมีสารเสพติดในร่างกายถูกดำเนินคดีเพิ่มอีกข้อหา!

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563 ชุดสืบสวนตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ นำโดยพ.ต.อ.วัฒนชัย  จันทร์ทาทุม ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อมด้วย พ.ต.ท.นพดล  ทุนทวีศักดิ์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองชัยภูมิ สั่งระดมกำลังเร่งติดตามคนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์ ซึ่งทราบว่าคือนายอภิรักษ์ อายุ 28 ปี มีบ้านพักแห่งหนึ่งอยู่ในตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ หลังจากที่ได้รับการแจ้งว่าได้เป็นผู้ก่อเหตุใช้มีดปลอกผลไม้จี้ชิงทองคำหนัก 1 บาท สาวภายในร้านนวดแผนไทย แห่งหนึ่งในตัวเมืองชัยภูมิ ไปเมื่อช่วงเวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา

ซึ่งหนุ่มผู้ต้องหารายนี้ได้เข้ามาในร้านนวด ทำทีจะมานวดคลายเมื่อย ก่อนใช้มีปลอกผลไม้จี้สาวเจ้าของร้านให้ถอยสร้อยคอทองคำดังกล่าวให้ ก่อนที่จะหลบหนีไป

ด้าน พ.ต.ท.นพดล  ทุนทวีศักดิ์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองชัยภูมิ ได้เร่งประสานระดมชุดสืบสวนร่วมกับ พ.ต.ท.ประสิทธ์  อุตรส พร้อมชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมหาเบาะแสของตัวผู้ประกอบเหตุมาต่อเนื่อง ก่อนที่จะสามารถตามจับตัวมาได้ พร้อมของกลางเป็นทองคำหนัก 1 บาท และ รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า สีน้ำเงิน ป้ายทะเบียน 1 กน 4601 หมวดจังหวัดมหาสารคาม ที่ใช้ประกอบเหตุ ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนที่ห้องสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ

ซึ่งการสอบถามไปยังหนุ่ม วัย 28 ปี ผู้ก่อเหตุครั้งนี้ เล่าว่า ตนและผู้ที่มาแจ้งความได้เป็นอดีตสามีและภรรยากัน โดยตนนั้นได้เข้าไปหาผู้เสียหาย และอ้างว่าเพียงเข้ามายืมทองไปเท่านั้น ไม่คิดว่าผู้เสียหายจะแจ้งความ ทั้งๆ ที่ตนและผู้เสียหายยังโทรคุยกันอยู่ตลอดเวลา โดยไม่คิดว่าจะมาแจ้งความว่าตนได้ไปชิงทองดังกล่าวขึ้น ซึ่งตนเองบอกว่าเมื่อเตรียมจะเลิกลากันแล้ว ก็ขอยืมทองเพื่อไปใส่โชว์อวดหาโชว์สาวว่าที่แฟนคนใหม่เท่านั้น

หลังจากที่ผู้ต้องหาหนุ่มรายนี้ ถูกแจ้งความตามจับตัวมาได้ ถึงกับปล่อยโฮร้องไห้น้ำตาไหลตลอดเวลา พร้อมเล่าทั้งน้ำตาว่าตนเองไม่ได้ไปจี้ชิงทองจากผู้เสียหายรายนี้มาแต่อย่างใด เพียงแค่เข้าไปยืมทองมาใส่เพื่อออกใส่โชว์ไปหาว่าที่แฟนสาวคนใหม่ที่กำลังจะคบกันเท่านั้นและก็บอกกับสาวเจ้าของทองว่าช่วงตอนเย็นวันนี้จะนำไปคืนเอง แต่ตนเองเมามากจึงตื่นมาไม่ทันช่วงเย็น จึงนำทองมาส่งคืนให่ในไม่ทันช่วงเย็นวันนี้ได้เท่านั้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องว่ากันตามพยานหลักฐานจึงควบคุมตัวตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย ก่อนที่ยังพบมีสารเสพติดในร่างกายอีกคดี

จึงควบคุมตัวส่งดำเนินคดีในข้อหาจี้ชิงทรัพย์ในเวลากลางวัน ทำให้คนอื่นตกใจกลัว และ มีสารเสพติดในร่างกาย ก่อนควบคุมตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]