X

สุดเถื่อนวัยรุ่นทั้งโจ๋เล็กโจ๋ใหญ่ยกพวกตะลุมบอนกลางงานวัดปิดทองพระพุทธบาทจำลอง!(คลิป)

ชัยภูมิ – แชร์สนั่นว่อนเน็ตทั้งวัยรุ่น โจ๋เล็กโจ๋ใหญ่ ก็ไม่เว้นใช้ทั้งนำเก้าอี้ของวัด และมีทั้งอาวุธมีด-ปืน ที่พกติดตัวมา นำออกมาวิ่งไล่รุมทำร้ายร่างกายกันนับหลายสิบคนป่วนไปทั่วงานวัดดังปิดทองรอยพระพุทธบาทจำลอง อย่างสุดเถื่อน!

( 2 กุมภาพันธ์ 2563 ) ที่จ.ชัยภูมิ ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีการแชร์ภาพคลิปเหตุการณ์ เกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ อายุมีตั้งแต่ต่ำกว่า 18 ปี ไปจนถึงกว่า 30 ปี ขึ้นไป พากันยกพวกหลายสิบคนวิ่งไล่ตีทำร้ายร่างกายกัน จนเกิดการตะลุมบอนกันขึ้นไปทั่ววัด ภายในงานปิดทองพระพุทธบาทจำลอง ณ วัดเพชรดอนยาง ตำบลบ้านเพชร อำเภอบำเหน็จณรงค์ จังหวัดชัยภูมิ

โดยมีผู้ใช้ FB ที่ใช้ชื่อว่า ดุ๊ยดุ่ย สามใบเถา ได้แพร่ภาพสดในขณะวันเกิดเหตุ โดยระบุว่า คนบ้านนี้ดี๊ดีช่วยวัดเก็บเก้าอี้ก่อนกลับบ้าน ที่นี่บ้านเพชร บำเหน็จณรงค์ ชัยภูมิ ในการแพร่ภาพสดดังกล่าวเป็นภาพการยกพวกวันรุ่นหลายสิคนที่พากันวิ่งถือโต๊ะเก้าอี้ของวัดภายในงาน รวมทั้งมีการใช้อาวุธทั้งปาปวดสุรา รวมทั้งยังมีอาวุธทั้งมีด และปืนวิ่งตามไล่ตีทำร้ายร่างกายกันภายในงานดังกล่าว จนคนที่พบเห็นต่างพากันแตกตื่นไปทั่วหลังที่งานเลิกหลังเที่ยงคืนและจะพากันเดินทางกลับบ้าน  ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกของวันที่ 1 ก.พ.63 ที่ผ่านมา

โดยภายในงานปิดทองพระพุทธบาทจำลอง ที่ทางวัดแห่งนี้จัดขึ้นมาตั้งแต่ระหว่างวันที่ 30 มกราคม 2563 ถึงวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของงานก่อนเกิดเหตุทิ้งท้าย และภายในงานที่เกิดปัญหามีกลุ่มวันรุ่นยกพวกไล่ตะลุมบอนตีกันในครั้งนี้ ยังไม่มีใครที่เป็นผู้เสียหาย และเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่เพื่อให้ดำเนินคดีกันกับของคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย ที่พากันยกพวกไล่ตีกันแต่อย่างใด

ซึ่งเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องในพื้นที่เอง ยังไม่สามารถลงไปดำเนินการตามเอาผิดกับผู้ก่อเหตุทั้งหมดได้ และยังไม่สามารถสรุปถึงสาเหตุในการก่อเหตุยกพวกไล่ตีกันในครั้งนี้ได้ รวมทั้งยังไม่มีรายงานระบุว่ามีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด ซึ่งจะได้แกะรอยจากภาพ FB ที่กำลังถูกนำมาแชร์ว่อนไปทั่วในขณะนี้ เพื่อเร่งติดตามหากลุ่มวัยรุ่นที่มาก่อเหตุป่วนกลางงานวัดไล่ยกพวกนับหลายสิบคน ทำให้งานปิดทองรอยพระพุทธบทจำลองครั้งนี้ได้รับความเสียหาย เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายให้ได้โดยเร็วต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]