X

ผัวเมาโหดซ้อมตีเมียรายวันก่อนลากไปนอนซมทิ้งข้างกองไฟข้างบ้านดับอนาถ!(คลิป)

ชัยภูมิ – คู่ผัวเมียชอบเมาโหด พากันดื่มสุราชวนทะเลาะกันเองบ่อยครั้ง ก่อนที่ฝ่ายชายจะชอบทำร้ายร่างกายตบตีภรรยารายวัน จนล่าสุดภรรยาได้รับบาดเจ็บช้ำตามร่างกายไปทั่ว ก่อนที่สามีจะลากไปนอนซมทิ้งไว้ข้างกองไฟข้างบ้าน แต่ภรรยาทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตสุดสลด!

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 30 ม.ค.62  พ.ต.อ.อานุภาพ  ผิวอ่อน ผกก.สภ.บ้านค่าย พร้อมด้วยพ.ต.ท.ชยพล  ดีหลี รอง ผกก.สภ.บ้านค่าย รับแจ้งเกิดเหตุมีหญิงถูกสามีที่ชอบดื่มสุราจนเมา และจะชอบทำร้ายร่างกายหญิงรายนี้บ่อยครั้งจนผู้เสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างคุณธรรมจุดบ้านค่าย หน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลบ้านค่ายหมื่นแผ้ว พร้อมแพทย์เวรจากโรงพยาบาลชัยภูมิเข้าร่วมกันชันสูตรพลิกศพ

ในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นกระท่อมมุงด้วยสังกะสียกสูง อยู่บริเวณข้างบ้านเลขที่ 93 หมู่ 4 บ้านโค้งขนัน ตำบลบ้านค่าย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ พบร่างผู้หญิงวัยกลางคนสภาพนอนอยู่บนเสื่อปูอยู่พื้นดินก่อกองไฟผิงไว้ข้างๆ จากการตรวจสอบร่างกายเจ้าหน้าที่พบ บริเวณใบหน้าและลำตัวผู้ตายมีร่องรอยฟกช้ำทั่วทั้งตัว ข้างกันพบถ้วยจานหม้อไหแตกกระจัดกระจายไปทั่วใกล้ร่างผู้เสียชีวิตยังพบขวดสุรา จำนวน 1 ขวดและท่อนไม้ เปื้อนคราบเลือดตกอยู่ในที่เกิดเหตุทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ น.ส.สุทิน  โหมกขุนทด อายุ 47 ปี  พบหลักฐานตามบัตรปชช.47/494 ซอยงามวงศ์วาน 47 แยก 12 แขวงทุ่งสองห้องเขตหลักสี่ กทม.

และพบกับสามีหญิงที่เสียชีวิตรายนี้ คือ นายอัวะ ดีจอหอ อายุ 55 ปี เจ้าของบ้านจุดเกิดเหตุดังกล่าว นั่งรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งยอมรับว่าตนเองเป็นคนก่อเหตุทำร้ายร่างกายให้หญิงรายนี้ซึ่งเป็นภรรยาที่เพิ่งมาอยู่กินกันได้ประมาณ 9 เดือน จนเสียชีวิตเอง

ซึ่งเวลาเดื่มสุราด้วยกัน ทั้ง 2 คน ซึ่งทางภรรยาจะชอบชวนทะเลาะและมักจะมีปากเสียงทำร้ายกับภรรยารายนี้มาบ่อยครั้ง และครั้งนี้ตนเองก็คิดว่าภรรยาไม่น่าจะเป็นอะไรมาก เห็นไปปูเสื่อนอนอยู่ข้างกองไฟข้างบ้าน นึกว่านอนหลับ แต่พอมาปลุกให้ตื่นก็เสียชีวิตไปแล้ว จึงเรียกให้เพื่อนบ้านมาช่วย ก่อนที่จะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ขณะที่การสอบถามนางบัวไข  รุกไพรี ผู้ช่วย ผญบ.4 บ้านโค้งขนัน และญาติผู้ก่อเหตุเล่าว่า สองคนนี้เพิ่งอยู่กินกันมา 9 เดือนโดยทั้งสองไม่มีอาชีพที่ชัดเจนและได้พากันไปปลูกกระท่อมสังกะสีเล็กๆเพื่อนอนอาศัยและเมื่อได้เงินมาก็จะซื้อเหล้าขาวมาดื่มกินกันทุกวัน พอเมาก็จะมีปากเสียงทะเลาะทุบตีกันอยู่เป็นประจำรายวัน จนชาวบ้านในระแวกนี้ต่างรู้กันทั่ว ต่อมาในช่วงเช้านายอั๋ว ผู้ต้องหาได้วิ่งมาบอกญาติพี่สาวว่ามาดูเมียตนเองหน่อยตัวแข็งไม่กระดุกกระดิกไม่รู้เป็นอะไร จึงรีบแจ้งทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพมาตรวจสอบก็พบว่าเสียชีวิตเสียแล้วมานานไม่น้อยกว่า 2 ชั่วโมง

ด้านพ.ต.อ.อานุภาพ  ผิวอ่อน ผกก.สภ.บ้านค่าย เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านค่ายพร้อมชุดสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลชัยภูมิ ได้มีการร่วมชันสูตรพลิกศพพบผู้เสียชีวิตมีร่องรอยบาดแผลฟกช้ำตามร่างกายไปทั่วและมีร่องรอยการลากมานอนไว้จุดดังกล่าว  ซึ่งคาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดการถูกทำร้ายร่างกายโดยเบื้องต้นสามีผู้ก่อเหตุได้รับสารภาพว่าเป็นคนทำร้ายร่างกายภรรยาตนเองเนื่องจากได้ดื่มเหล้าด้วยกันแล้วเกิดอาการมึนเมาพูดไม่เข้าหูกันมาตั้งแต่ช่วงเวลา 22:00 น.ของวันที่ 29 ม.ค.62 ที่ผ่านมา  ก่อนที่จะลากภรรยามานอนอยู่ข้างกองไฟจนรุ่งเช้าได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ควบคุมตัวสามีรายนี้ไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]